SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Mức giá gây sốc của iPhone X 2018: Những người vừa mua iPhone X cũ sẽ nuối tiếc khi biết tin này

13:55, 27/03/2018
(SHTT) - Mức giá của iPhone X thế hệ thứ 2 đã chính thức được hé lộ khiến những người vừa bỏ tiền mua iPhone X cũ phải nuối tiếc bởi mức giá thấp hơn dự kiến.

Các báo cáo cho biết, Apple sẽ phát hành một mẫu iPhone rẻ hơn với màn hình hiển thị LED và hai phiên bản màn hình OLED vào cuối năm 2018.

Chuyên gia phân tích Ming-Chi-Kuo gọi thế hệ iPhone X của năm 2018 là iPhone Xs. Sản phẩm này sẽ được trang bị màn hình OLED kích cỡ 5.8-inch như iPhone X.

Ngoài ra, Apple còn trình làng iPhone Xs Plus màn hình OLED 6.5-inch và một chiếc iPhone 9 với màn hình LCD 6.1-inch.

Cả ba smartphone cùng có thiết kế màn hình tai thỏ và tràn viền, tích hợp nhận diện khuôn mặt FaceID và camera TrueDepth.

iphone x

 

Rút kinh nghiệm đau thương từ iPhone X hiện tại, vốn quá đắt đỏ với hầu bao đại đa số người dùng, Apple sẽ giảm giá 100 USD xuống còn 899 USD cho chiếc iPhone X mới.

Đây có lẽ là tin tốt với những ai muốn nâng cấp iPhone cũ lên iPhone X nhưng còn lưỡng lự vì giá cao. Phiên bản iPhone LCD cũng rẻ tiền hơn dự đoán có giá trong khoảng 700 USD. Trước thành công hạn chế của iPhone X, người ta tin rằng iPhone LCD sẽ được phát hành ra thị trường với số lượng lớn. 

Cùng với đó, trang MacOtakara của Nhật Bản vừa tuyên bố thông tin Apple chuẩn bị ra mắt phiên bản iPhone X màu mới. Mặc dù không có chi tiết màu cụ thể nhưng nội dung này được đưa ra sau khi thành viên Benjamin Geskin nói trên Twitter rằng Apple đang phát triển một phiên bản màu Blesh Gold mới dành cho bản kế nhiệm của iPhone X như là cách giúp công ty phân biệt với phiên bản iPhone X hiện nay.

Macotakara cũng báo cáo rằng Apple đang lên kế hoạch tung phiên bản iPad thế hệ thứ 6 trong quý 3 năm nay. Được biết phiên bản thế hệ thứ 5 được Apple giới thiệu vào tháng 3 năm ngoái có giá 329 USD. Theo trang MacOtakara, iPad thế hệ thứ 6 sẽ giữ nguyên thiết kế giống với iPad hiện tại, có nghĩa nó sẽ không áp dụng notch như một số tin đồn.

Thế Anh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Apple sẽ ra mắt bản nâng cấp lớn của iPad Pro và iPad Air sau nhiều năm tại dự sự kiện Let Loose diễn ra vào ngày 7/5 tới.
Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Qualcomm đã nhận thấy tiềm năng của Ấn Độ trong lĩnh vực thiết kế chip khi bối cảnh ngành công nghiệp bán dẫn của nước này đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ, đồng thời công ty cũng đang tận dụng đội ngũ kỹ sư tài năng của Ấn Độ.
Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Công ty xe điện Pega Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm xe máy điện mới Pega eSmart AI - sản phẩm được giới thiệu là "chiếc xe máy điện thông minh nhất hiện nay".
Liên kết hữu ích