SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Top 10 chiếc TV đáng mua nhất trong năm 2018

07:30, 27/03/2018
(SHTT) - Để chọn mua một chiếc TV vừa ý luôn là quyết định không đơn giản. Bảng xếp hạng 10 chiếc TV đáng mua năm 2018 sẽ cho người dùng một vài gợi ý để chọn được sản phẩm có giá cả hợp lí, kiểu dáng sang trọng và độ bền cao.

 Ngày nay, cùng với điện thoại di động, TV đã trở thành một món đồ không chỉ mang tính thẩm mĩ mà ngày càng hiện đại và thông minh, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Không chỉ có chức năng xem phim, TV còn kiêm cả chức năng của một chiếc máy tính và điện thoại thông minh: lên mạng, chơi game, xem phim online, v.v. Thị trường smartTV cũng phong phú không kém smartphone với giá cả và kiểu dáng đa dạng. Dưới đây là 10 chiếc TV được đánh giá cao nhất năm 2018.

LG OLED55B7V (khoảng 48 triệu đồng)

LG

 

Chiếc OLED TV với kích cỡ 55-inch này là một phiên bản LG cũ hơn một chút, điều đó có nghĩa là giá cả sẽ thấp hơn mẫu mới nhất nhưng chất lượng không hề thua kém. Chiếc TV tích hợp màn hình OLED hiện đại, độ tương phản màu sắc tuyệt vời với âm thanh sắc nét. Nó có thể không ấn tượng như TV màn hình LED cỡ lớn nhưng sự khác biệt không đáng kể. Đây là chiếc TV có chất lượng hình ảnh cao nhất nhì dòng LG hiện nay, và với giá vừa phải, đây là một lựa chọn không tồi đối với người dùng.

Samsung UE55MU7000 (khoảng 29 triệu đồng)

ss1

 

Đây là chiếc TV 4K kích cỡ 55-inch tốt nhất có giá dưới 30 triệu đồng đến từ ông lớn Samsung. Chiếc TV có thiết kế cao cấp với các viền đen mỏng giúp tối đa kích cỡ màn hình và tạo nên hiệu ứng màn ảnh thông minh. Hình ảnh 120Hz cho chất lượng ánh sáng tuyệt vời. Mặc dù độ sắc nét có thể không bằng những đối thủ khác, nhưng với giá cả hợp túi tiền, đây là chiếc TV khó có thể đánh bại.

3. Hisense H50N6800 (khoảng 16 triệu đồng)

hisense

 

Hisense không phải là một trong những thương hiệu nổi tiếng, nhưng hãng đang vươn lên với việc đưa ra thị trường những chiếc TV thuộc phân khúc bình dân chất lượng cao. Với mức giá dưới 17 triệu đồng, đây là một lựa chọn ngân sách tuyệt vời và phù hợp cho những ai không muốn mua những chiếc TV 55-inch hay 65-inch quá lớn. Kiểu dáng của chiếc TV cũng rất hợp thời trang với viền bạc xung quanh. Tuy hiệu ứng hình ảnh và đèn nền LED không được đẹp mắt như những đối thủ khác, nhưng Hisense H50N6800 là một lựa chọn tối ưu cho những người muốn có một chiếc TV đẹp với giá cả phải chăng.

Samsung UE65KS9500 (khoảng 93 triệu đồng)

ss2

 

TV màn hình cong là một trong những công nghệ tương đối mới trên thị trường hiện nay, mang lại cảm giác chân thực nhất cho người xem phim hoặc chơi game trong thời gian dài. Samsung tích hợp công nghệ 4K, đèn mờ FALD tại chỗ cho phép cung cấp các điểm sáng HDR độ nét cao trên màn hình kích cỡ rộng 65-inch. Chất lượng không có gì phải bàn cãi, chiếc Samsung UE65KS9500 được mệnh danh là con quái vật trên thị trường smartTV hiện nay.

Panasonic Viera TX-58DX902B (khoảng 96 triệu đồng)

pana1

 

Đây là phiên bản hàng đầu của hãng Panasonic tới từ Nhật Bản với chất lượng màu sắc và âm thanh đỉnh cao. Chiếc TV có giá không hề rẻ, nhưng các chuyên gia đánh giá đây là sản phẩm “đáng đồng tiền bát gạo”. Nó cho nội dung 4K đầy đủ và có khả năng mở rộng giúp cho nội dung định dạng chuẩn thường có độ nét cao hơn. Đường viền mỏng bao xung quanh giúp cho chiếc TV có thiết kế cao cấp. Panasonic tung ra các phiên bản có kích cỡ khác nhau để người dùng có thể chọn loại TV phù hợp nhất với nhu cầu.

Sony Bravia KD-65ZD9 (khoảng 95 triệu đồng)

sony1

 

Sony cho ra mắt chiếc smartTV đắt tiền thế hệ mới với 650 điểm sáng, cung cấp công nghệ HDR cho hình ảnh rực rỡ và hệ điều hành Android TV của Google được tích hợp sẵn. Điều đặc biệt, phiên bản kích cỡ nhỏ nhất của chiếc TV này là 65-inch, trong khi lớn nhất là 100-inch, chiếm kha khá diện tích căn phòng và khiến nó trông như một màn hình ở rạp chiếu phim. Chiếc TV sẽ là một trải nghiệm xem phim có 1 không 2 dành cho những người có điều kiện và yêu thích điện ảnh.

Cello Platinum 55-inch (khoảng 18 triệu đồng)

cello

 

Cello là một hãng sản xuất đến từ Anh chưa nổi tiếng trên thị trường TV thế giới. Chiếc TV chú trọng đến âm thanh với thiết kế viền bạc mỏng và dàn loa tích hợp ở đáy TV. Cello ra mắt các phiên bản có kích cỡ từ 32-inch đến 65-inch, nhưng phiên bản 55-inch sẽ kèm theo chân tháo rời rất đa năng. Chiếc Platinum 55-inch thích hợp với những người thích nghe nhạc và chú trọng đến hiệu ứng âm thanh.

8. Sony KD-65XF9005 (khoảng 74 triệu)

sony2

 

TV OLED 4K đầu tiên của Sony có kích cỡ 55-inch hoặc 65-inch. Điều làm cho chiếc TV này trở nên khác biệt đó là Sony đã tích hợp công nghệ Acoustic Surface – công nghệ lắc màn hình tạo ra âm thanh. Hình ảnh cũng rất được chú trọng với chi tiết ấn tượng và công nghệ màu sắc tuyệt vời. Đây là một chiếc TV có chất lượng âm thanh và hình ảnh tương đối hài hòa, giúp trải nghiệm xem phim mãn nhãn.

9. Philips 55POS901F/12 (khoảng 48 triệu đồng)

phil

 

Phillips sử dụng TV màn hình OLED và tích hợp nhiều tính năng khác giúp cho hình ảnh trở nên chi tiết hơn. Nhưng tính năng tốt nhất của chiếc TV này là công nghệ Philips "Ambilight" được tích hợp ánh sáng phía sau chiếc TV và thay đổi tùy theo nội dung đang trình chiếu. Bức tường phía sau TV sẽ phản chiếu hình ảnh được chiếu trên màn hình, đây là công nghệ mới đặc sắc của Phillips. Với công nghệ cao và giá cả hợp lí trong phân khúc cao cấp, đây là một lựa chọn đáng để cân nhắc.

Panasonic TX-65EZ952B (khoảng 96 triệu đồng)

pana2

 

Chiếc TV 58-inch tới từ ông lớn Panasonic này là một thiết kế xoay đầu nhờ giá đỡ kiểu đứng thời trang. Để tránh cho TV trông có vẻ dày dặn, Panasonic đã không lắp đặt sẵn loa bên trong, thay vào đó hãng đã tích hợp loa bên ngoài. Âm thanh nổi bật bổ sung cho chất lượng hình ảnh tuyệt vời dù người xem đang theo dõi nội dung ở dải động cao hoặc dải động tiêu chuẩn. Gam màu rộng khiến hình ảnh chi tiết và sắc nét. Chiếc TV này là lựa chọn lí tưởng dành cho những người yêu thích thiết kế tao nhã và âm thanh hoàn hảo.

Yến Nhi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.
Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Hãng xe Mercedes-Benz vừa phát đi thông tin triệu hồi dòng xe E-Class vì lỗi bơm nhiên liệu tại Việt Nam.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Vắc-xin chlamydia, sau những thử nghiệm ban đầu, đã mang lại những kết quả đầy hứa hẹn, mở ra triển vọng mới trong việc kiểm soát sự lây lan của bệnh lây truyền qua đường tình dục.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Với sự hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI), các nhà nghiên cứu đã huấn luyện một thuật toán học máy để nhận biết các tín hiệu điện tương ứng 16 cử chỉ tay thường được thợ lặn sử dụng dưới nước, bao gồm cử chỉ từ ngón trỏ đến ngón cái để ra dấu "OK".