SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 07/05/2024
  • Click để copy

Cùng TPCOS sáng tạo và đẩy mạnh phát triển thương hiệu mỹ phẩm OEM-ODM

07:56, 27/04/2024
(SHTT) - Ngành mỹ phẩm không ngừng chứng kiến sự phát triển đầy năng động. Trong bối cảnh đó, dịch vụ gia công mỹ phẩm OEM và ODM đang vươn lên trở thành xu hướng. Tiên phong trong lĩnh vực này, Công ty TNHH Quốc Tế TPCOS cung cấp các giải pháp hoàn hảo tối ưu hóa giá trị sản phẩm cho doanh nghiệp.

Gia công mỹ phẩm OEM là một hình thức sản xuất trong đó đơn vị gia công sẽ sản xuất mỹ phẩm theo công thức hoặc thiết kế theo yêu cầu của đơn vị đặt hàng. Ưu điểm của chiến lược OEM đó là giúp cho các đối tác nhận được sản phẩm mà không cần phải xây dựng một nhà xưởng mới. Thông qua đó, giúp tiết kiệm tối đa chi phí sản xuất sản phẩm. Về mặt gia công ODM, có thể coi đây là hình thức gia công mỹ phẩm trọn gói độc quyền. Đơn vị gia công dựa trên chỉ định của khách hàng sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm cho công việc nghiên cứu, thiết kế, hoàn thiện sản phẩm và hỗ trợ đầy đủ các dịch vụ đi kèm. Đối với dịch vụ ODM, khách hàng sẽ được hỗ trợ trọn gói, không phải lo lắng nhiều về việc bị trùng lặp công nghệ.

a1

 Nhà máy sản xuất Mỹ phẩm TPCOS

Đối tác đáng tin cậy của các thương hiệu

 

Là một trong những doanh nghiệp tiên phong, TPCOS không ngừng đầu tư phát triển để dẫn đầu xu hướng và mang đến những dịch vụ OEM, ODM tiên tiến nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm và sự cống hiến trong lĩnh vực này, TPCOS đã khẳng định mình là đối tác đáng tin cậy của các thương hiệu trên toàn thế giới khi không ngừng phấn đấu để đem lại những sản phẩm mỹ phẩm có chất lượng hàng đầu, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho người tiêu dùng. Đặt chất lượng làm trọng tâm, TPCOS chú trọng đầu tư vào trang thiết bị hiện đại, gia công mỹ phẩm trực tiếp, không qua trung gian. Toàn bộ sản phẩm sẽ được sản xuất tại nhà máy của công ty với nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ những nước có nền công nghiệp tiên tiến như các nước Châu Âu. Đồng thời TPCOS cũng tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn cGMP và ISO 9001:2015 để đảm bảo chất lượng tối đa cho mỗi sản phẩm của mình.

a2

TPCOS là đối tác tin cậy được các thương hiệu lựa chọn đồng hành hiện nay 

Là một trong những doanh nghiệp tiên phong, TPCOS không ngừng đầu tư phát triển để dẫn đầu xu hướng và mang đến những dịch vụ tiên tiến nhất, TPCOS tự hào là đối tác gia công mỹ phẩm OEM, ODM của hàng trăm thương hiệu uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Đặt chất lượng làm trọng tâm, TPCOS chú trọng đầu tư vào trang thiết bị hiện đại, gia công mỹ phẩm trực tiếp, không qua trung gian. Dây chuyền sản xuất tiên tiến cùng đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, toàn bộ sản phẩm sẽ được sản xuất tại nhà máy của công ty với nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ những nước có nền công nghiệp tiên tiến như các nước Châu Âu. Đồng thời TPCOS cũng tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn cGMP và ISO 9001:2015 để đảm bảo chất lượng tối đa cho mỗi sản phẩm của mình.

a3

   Máy móc, thiết bị được đầu tư công nghệ tân tiến 

TPCOS không chỉ cung cấp dịch vụ gia công mỹ phẩm đơn thuần mà còn là đối tác chiến lược, đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển thương hiệu. Dựa vào từng yêu cầu của khách hàng, TPCOS sẽ thực hiện các công đoạn từ khâu lên ý tưởng, nghiên cứu công thức, thiết kế, in ấn, thủ tục pháp lý... cho đến hỗ trợ khách hàng xây dựng chiến lược marketing, quảng cáo sản phẩm,... Thấu hiểu rằng sự thành công của một sản phẩm mỹ phẩm không chỉ phụ thuộc vào chất lượng của nó mà còn đến từ bao bì độc đáo và hấp dẫn, làm tăng trải nghiệm của người tiêu dùng, TPCOS luôn cập nhật những xu hướng mới nhất, kết hợp với đặc trưng thương hiệu và công thức độc quyền, giúp khách hàng thúc đẩy phát triển và định vị thương hiệu trong lòng người tiêu dùng một cách nổi bật và hiệu quả.

Đón đầu xu hướng gia công mỹ phẩm

Đón đầu xu hướng gia công mỹ phẩm từ sớm, TPCOS đã bắt đầu hành trình của mình từ năm 2020 với mục tiêu rõ ràng: sản xuất và gia công các dòng mỹ phẩm sạch và an toàn, nhằm mang lại giải pháp làm đẹp hiệu quả cho phụ nữ Việt Nam. Quá trình phát triển của TPCOS được xây dựng trên nền tảng chuyên nghiệp và sự đổi mới liên tục, mang đến những giá trị thực cho khách hàng. Mỗi ngày, TPCOS đưa ra thị trường hơn 10.000 sản phẩm, với công suất sản xuất lớn, đảm bảo cung ứng đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Với hơn 500 dòng mỹ phẩm được gia công, 1.000 công thức gia công độc quyền sẵn sàng áp dụng cho tất cả các dòng mỹ phẩm, TPCOS đã ký kết hơn 1.000 hợp đồng dịch vụ gia công, sang chiết và đóng gói mỹ phẩm, mở ra hàng trăm khóa học làm mỹ phẩm, chứng tỏ uy tín và sự đáng tin cậy của công ty, trở thành đối tác đắc lực cho hàng trăm khách hàng trong ngành công nghiệp mỹ phẩm.

a5

 Chú trọng từng khâu chế xuất để tạo ra chất lượng sản phẩm bền vững

Không chỉ đặt mục tiêu phát triển thương hiệu mình rộng khắp quốc gia, TPCOS còn hướng tới việc đưa thương hiệu Việt Nam vươn tầm thế giới. Đây không chỉ là một mục tiêu kinh doanh mà còn là sứ mệnh văn hóa, khẳng định vị thế và chất lượng của người thương hiệu Việt Nam. TPCOS không ngừng phấn đấu để chứng minh rằng thương hiệu Việt Nam không chỉ đáng tin cậy mà còn là một nguồn cảm hứng và niềm tự hào cho toàn cộng đồng quốc tế.

Huyền Trang

Tin khác

Thương hiệu 10 giờ trước
(SHTT) - Ngày 21/04/2024, Công ty TNHH MTV Thương Mại Đạt Phú Tín vinh dự đón nhận Danh hiệu Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia năm 2024 do Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Hà Nội, Trung tâm Chống hàng giả tổ chức tại Nhà hát Quân Đội Thành phố Hồ Chí Minh.
Thương hiệu 10 giờ trước
(SHTT) - Ngày 21/4/2024, trong buổi lễ long trọng công bố “Thương hiệu Mạnh Quốc Gia” lần thứ 5, thương hiệu viên sữa ăn liền BB HERB thuộc Công ty Cổ phần BB HERB đã xuất sắc vượt qua hàng trăm thương hiệu uy tín khác để vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 THƯƠNG HIỆU MẠNH QUỐC GIA 2024.
Thương hiệu 10 giờ trước
(SHTT) - Với sự tiện lợi, hiệu quả và an toàn, giờ đây, người tiêu dùng có thêm một lựa chọn dinh dưỡng hoàn hảo khi thị trường lần đầu tiên xuất hiện dòng sữa phẩm sữa hoàn toàn mới nhờ công thức độc đáo chưa từng có mặt ở Việt Nam: Sữa ăn liền.
Thương hiệu 10 giờ trước
(SHTT) - Đi đầu hưởng ứng phong trào “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”, ESPERO DETECH sau 25 năm nỗ lực không ngừng nghỉ đã trở thành thương hiệu xe máy, xe điện Made in Vietnam được đông đảo người tiêu dùng yêu mến và tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 10 giờ trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ ngày Hội CNTT và STEM ngành GD&ĐT Hà Nội năm 2024, ViewSonic đã mang tới Hệ sinh thái giáo dục toàn diện. Sản phẩm đã thành công thu hút được sự chú ý đông đảo của các chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục, các bậc phụ huynh và các em học sinh tới với sự kiện.