SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 18/05/2024
  • Click để copy

ESPERO DETECH - Thương hiệu xe máy, xe điện made in Vietnam

09:54, 07/05/2024
(SHTT) - Đi đầu hưởng ứng phong trào “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”, ESPERO DETECH sau 25 năm nỗ lực không ngừng nghỉ đã trở thành thương hiệu xe máy, xe điện Made in Vietnam được đông đảo người tiêu dùng yêu mến và tin tưởng lựa chọn.

Sự ra đời của thương hiệu xe máy, xe điện hàng đầu Việt Nam - ESPERO DETECH

Việt Nam đang trở thành một trong những trung tâm sản xuất xe máy và xe điện hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á. Trong số các thương hiệu nổi tiếng sản xuất xe máy, xe điện tại Việt Nam, ESPERO đã nhanh chóng ghi danh là một đại diện xuất sắc với sự đột phá và chất lượng sản phẩm vượt trội.

b1

 

ESPERO là thương hiệu của Công ty TNHH Xe Điện Xe Máy DETECH, được thành lập từ năm 1999 và là một phần của Tập đoàn DETECH - Top 500 doanh nghiệp lớn nhất tại Việt Nam (VNR500). Ban đầu, DETECH Motor theo đuổi mô hình kinh doanh phổ biến trên thị trường bằng cách nhập khẩu các xe máy đã qua sử dụng; sau đó, chuyển hướng sang sản xuất và lắp ráp xe máy từ các linh kiện (CKD, IKD).

Tuy nhiên, vào năm 2001, khi Chính phủ Việt Nam đẩy mạnh chính sách thúc đẩy sản xuất xe máy trong nước, DETECH Motor đã tiên phong hưởng ứng và bắt đầu đầu tư sản xuất xe "Made in Vietnam" và nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu xe máy, xe điện Việt Nam đi đầu vào thời điểm đó. 

b2

 

Sau 25 năm phát triển, DETECH Motor với thương hiệu ESPERO, đã khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp sản xuất xe máy, xe điện hàng đầu trong nước, nhận được sự tin tưởng và tín nhiệm từ đối tác cũng như người tiêu dùng trên toàn quốc. Sản phẩm của ESPERO không chỉ đáp ứng được nhu cầu di chuyển cá nhân mà còn là biểu tượng của chất lượng khi liên tục đạt những giải thưởng cao quý vinh danh các sản phẩm thương hiệu Việt như: 22 năm liên tiếp nhận giải thưởng “Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh”; Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt (2005); CUP Vàng sản phẩm uy tín chất lượng (2007), CUP Vàng doanh nghiệp phát triển bền vững (2009), Bảng vàng tri ân - hội sở hữu trí tuệ Việt Nam (2020);... 

Với sự phát triển không ngừng, DETECH Motor cùng thương hiệu ESPERO của mình chắc chắn sẽ tiếp tục đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành công nghiệp xe máy và xe điện tại Việt Nam, cũng như thúc đẩy sự tiến bộ và sự phổ biến của xe điện trong cộng đồng.

Xe máy, xe điện ESPERO - Sản phẩm Việt, chất lượng cao

Thương hiệu xe điện và xe máy ESPERO ngày càng mạnh mẽ với mức tăng trưởng 15-20% hàng năm và chiếm hơn 60% thị phần xe máy điện, xe máy 50CC trên toàn quốc. Với một nhà máy có diện tích hơn 100.000m2, DETECH Motor có khả năng sản xuất và lắp ráp hơn 200.000 xe đa dạng chủng loại trong một năm.

Trong quá trình nghiên cứu và sản xuất, ESPERO chú trọng vào việc tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao và đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Mỗi chiếc xe máy và xe điện của ESPERO được thiết kế để có thể tối ưu hiệu suất, đảm bảo an toàn mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu và năng lượng. Bên cạnh đó, mỗi mẫu xe của ESPERO mang đậm nét độc đáo, sự tiện nghi và sự tinh tế trong từng chi tiết. 

b3

 

Với thiết kế hiện đại và khả năng vận hành bền bỉ, ESPERO đã trở thành thương hiệu xe ưa chuộng của giới trẻ yêu thích sự năng động và tiện ích. Một số dòng xe điện và xe máy của DETECH Motor được giới trẻ đánh giá cao bao gồm:

Xe điện ESPERO CLASSIC PRO: Đây là mẫu xe điện ăn khách nhất nhì của ESPERO, sở hữu nhiều tính năng vượt trội như màn hình LCD, công nghệ NFC mở/tắt máy bằng thẻ từ, chống trộm tự động, cứu hộ khẩn cấp, tăng tốc và Parking an toàn,... cùng động cơ mạnh mẽ lên tới 1600W. Điều đáng chú ý là mặc dù có động cơ mạnh mẽ, ESPERO CLASSIC PRO vẫn giữ được ngoại hình nhẹ nhàng, thanh thoát với bộ sưu tập hơn 20 màu sắc đa dạng.

Xe máy ESPERO 50VS DIAMOND PRO: Dòng xe máy 50CC của DETECH Motor có thiết kế thời trang, được lấy cảm hứng từ các dòng xe cổ điển Ý. ESPERO 50VS DIAMOND PRO cung cấp trải nghiệm lái thú vị và tiện lợi khi được trang bị công nghệ hiện đại bao gồm đèn LED bi cầu, màn hình điện tử LCD, cổng sạc USB tích hợp,...

Xe điện ESPERO GOGO-F1 PRO: Là một trong những mẫu xe điện được yêu thích nhà ESPERO, GOGO-F1 PRO sở hữu nhiều điểm nổi bật và đáp ứng được thị hiếu của người dùng: thiết kế hiện đại và độc đáo, hiệu suất vượt trội với động cơ mạnh mẽ cùng khả năng tăng tốc nhanh,… Xe cũng được trang bị công nghệ tiên tiến như công nghệ NFC mở/tắt máy bằng thẻ từ, chống trộm tự động, cứu hộ khẩn cấp, nút tăng tốc, Parking an toàn,...

DETECH Motor không chỉ tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao mà còn định hướng phát triển bền vững và hướng tới việc xây dựng một tương lai xanh hơn cho ngành công nghiệp xe máy. Công ty đang đẩy mạnh nghiên cứu và phát triển các công nghệ mới nhằm giảm tải tiêu thụ nhiên liệu, xử lý tái chế, hạn chế xả rác thải ra môi trường. 

b4

 

DETECH Motor cũng đặt mục tiêu mở rộng thị trường xuất khẩu, đưa thương hiệu ESPERO ra nước ngoài và tăng cường hợp tác với các đối tác quốc tế. Điều này sẽ giúp công ty nắm bắt cơ hội trong thị trường toàn cầu và đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp xe máy.

DETECH Motor đã có một chặng đường 25 năm đáng tự hào, trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực xe điện và xe máy tại Việt Nam. Với sự cam kết về chất lượng và phát triển bền vững, DETECH Motor cùng thương hiệu Made in Vietnam của mình - ESPERO sẽ tiếp tục phấn đấu để mang đến những sản phẩm và dịch vụ xuất sắc cho khách hàng và góp phần vào tương lai xanh hơn cho ngành công nghiệp xe máy, xe điện của đất nước.

Tin khác

Thương hiệu 4 giờ trước
(SHTT) - Bà Phạm Phương Thảo, Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Bất động sản G.Empire nhận định, những dự án tại khu vực phía Tây Nam Thủ Đô đang sở hữu tiềm năng tăng giá cũng như khả năng khai thác, cho thuê, tạo ra dòng tiền lợi nhuận ổn định cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 9 giờ trước
Bánh mì Bảy Hổ, bánh mì Huỳnh Hoa, bánh mì Tăng, bánh mì Tuấn 7 Kẹo, bánh mì Má Hải,… quy tụ tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam lần thứ 2 năm 2024.
Thương hiệu 12 giờ trước
(SHTT) - Lễ khởi công Dự án Đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật Cụm công nghiệp phía Đông Bắc TP Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa) được diễn ra vào sáng 16/5 với tổng mức đầu tư 156 tỷ đồng.
Thương hiệu 23 giờ trước
(SHTT) - Unilever Việt Nam và Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh vừa tổ chức Lễ ký kết Bản ghi nhớ hợp tác chiến lược giai đoạn 2024 - 2029.
Thương hiệu 1 ngày trước
Herbalife Việt Nam vừa có thông báo đến khách hàng và các bên có liên quan liên quan về các chính sách bán hàng, cũng như hệ thống phân phối của đơn vị này.