SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 23/06/2024
  • Click để copy

Unilever Việt Nam cùng Viện Pasteur TPHCM tiếp tục ký kết hợp tác giai đoạn 2024-2029

20:20, 17/05/2024
(SHTT) - Unilever Việt Nam và Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh vừa tổ chức Lễ ký kết Bản ghi nhớ hợp tác chiến lược giai đoạn 2024 - 2029.

Lễ ký kết nhằm góp phần thực hiện cam kết của Unilever trong công tác phát triển bền vững, góp phần cải thiện điều kiện vệ sinh, sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam.

Chương trình hợp tác dài hạn giữa Unilever Việt Nam và Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh tập trung vào ba mục tiêu chính nhằm nâng cao sức khỏe & điều kiện sống cho người Việt:

- Hợp tác thực hiện các nghiên cứu phát triển và đảm bảo chất lượng sản phẩm, qua đó đảm bảo sản phẩm tốt nhất được đưa đến tay người tiêu dùng.

- Thúc đẩy, phát triển các hoạt động đào tạo, tập huấn, các hội nghị, hội thảo nhằm nâng cao sức khỏe cộng đồng.

- Hướng đến tăng cường công tác truyền thông, giáo dục về các vấn đề vệ sinh, phòng tránh các dịch bệnh dễ lây nhiễm.

3

Lễ ký kết Bản ghi nhớ hợp tác chiến lược giai đoạn 2024 - 2029 giữa Unilever Việt Nam và Viện Pasteur TP.HCM đẫ diễn ra thành công. 

Trải qua hành trình hơn 2 thập kỷ, Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh đã phối hợp hiệu quả cùng Unilever Việt Nam thực hiện nhiều hoạt động nghiên cứu, kiểm nghiệm nhằm đảm bảo chất lượng cho các sản phẩm khi đưa đến tay người tiêu dùng. Cũng trong giai đoạn này, Unilever Việt Nam đã tích cực hỗ trợ Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh trong nhiều hoạt động đào tạo, tập huấn, hội nghị, hội thảo hướng đến nâng cao sức khỏe cộng đồng, hỗ trợ hàng nghìn sản phẩm phục vụ công tác y tế trong dịch Covid-19 và trao tặng những phần quà ý nghĩa cho những địa phương khó khăn. Một số hoạt động hợp tác tiêu biểu như Phát triển các thông điệp truyền thông về vệ sinh, rửa tay với xà phòng và nước uống an toàn cho các người dân đến khám và tiêm ngừa tại Viện Pasteur thành phố Hồ Chí Minh (2018); hoạt động “Một ngày làm nhà khoa học nhí” nhằm tìm hiểu lợi ích và hiệu quả việc rửa tay bằng xà phòng và nước sạch tại 41 trường tiểu học Tp. Tân An, huyện Bến Lức tỉnh Long An (2018); tọa đàm chuyên gia "Phòng bệnh Tay Chân Miệng – Trao yêu thương, không trao mầm bệnh" năm 2023, v.v.

Tiếp nối những thành công của các giai đoạn trước đây, Unilever Việt Nam và Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh thống nhất tiếp tục phối hợp triển khai các hoạt động để hoàn thành các mục tiêu đã đề ra.

Đôi bên sẽ cùng thực hiện các nghiên cứu khoa học để không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm. Song song với đó, Unilever Việt Nam và Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh sẽ chung tay tổ chức các chương trình tập huấn, hội nghị, hội thảo cũng như các chương trình truyền thông đại chúng, giáo dục cộng đồng về các thói quen vệ sinh cá nhân, phòng chống các dịch bệnh truyền nhiễm.

PGS. TS. Nguyễn Vũ Trung, Viện trưởng Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh cho biết: “Chúng tôi rất trân trọng sự cam kết và đồng hành bền bỉ của Unilever Việt Nam suốt hơn 2 thập kỷ vừa qua, nhằm thực hiện mục tiêu chung vì sức khỏe cộng đồng. Với kiến thức và kinh nghiệm của Viện trong công tác nghiên cứu khoa học, y học dự phòng, cùng sự am hiểu cộng đồng và các công nghệ hiện đại từ Unilever, tôi tin rằng các hoạt động phối hợp giữa 2 bên sẽ được triển khai ngày một thành công hơn.”

1

Bà Nguyễn Thị Bích Vân, Tổng Giám đốc Quốc gia Unilever Việt Nam chia sẻ về định hướng của Unilever Việt Nam. 

Bà Nguyễn Thị Bích Vân, Tổng Giám đốc Quốc gia Unilever Việt Nam khẳng định: “Trải qua gần 3 thập kỷ hoạt động, Unilever luôn mong muốn đưa đến các sản phẩm, những giải pháp nhằm gia tăng điều kiện vệ sinh sức khỏe của người dân Việt Nam. Trong một nửa hành trình đó, việc đồng hành cùng những đối tác chiến lược như Viện Pasteur TP.HCM chính là hành động thực hiện cam kết nỗ lực nhằm tạo ra các thương hiệu sản phẩm uy tín, chất lượng và không ngừng cải tiến để phục vụ nhu cầu hàng ngày của mỗi gia đình người Việt; hướng tới cải thiện sức khỏe của người dân, góp phần tạo nền tảng vững chãi cho xã hội phát triển bền vững".

PV

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
Với sứ mệnh đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, Hàng Hiệu Giá Rẻ luôn tự hào khi được mang đến những bộ sưu tập kính Gentle Monster mới nhất cho các tín đồ đam mê thời trang. Đến với Hàng Hiệu Giá Rẻ, bạn sẽ tìm được cho mình chiếc kính mắt ưng ý và hợp cá tính nhất.
Thương hiệu 1 ngày trước
Ngày 21/6, Bệnh viện 199 – Bộ Công An và Công ty cổ phần Phenikaa - X chính thức ký kết hợp tác về ứng dụng chuyển đổi số và trí tuệ nhân tạo (AI) trong y tế, nhiều lĩnh vực được trao đổi để hoàn thiện liên quan tới: robot, phần mềm và bệnh án điện tử.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Chiều 02/06/2024, sự kiện Tri ân khách hàng và chính thức ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Maputiđã diễn ra thành công rực rỡ tại Trung tâm sự kiện Tràng An Palace.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Hướng tới mục tiêu xây dựng hệ sinh thái đa tiện ích trên nền tảng trực tuyến, đồng thời nâng cao chất lượng trải nghiệm khách hàng, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) mới đây vừa chính thức triển khai tính năng “Mua sắm hoàn tiền” trên ứng dụng ngân hàng số PVConnect.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Y học cổ truyền (YHCT) có lịch sử lâu đời, đã góp phần quan trọng vào việc chăm sóc sức khỏe con người. Tuy nhiên, trong thời đại khoa học kỹ thuật phát triển, để khẳng định vị trí và hiệu quả của YHCT trong hệ thống y tế hiện đại, nghiên cứu khoa học đóng vai trò vô cùng quan trọng.