SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 17/05/2024
  • Click để copy

Chastar Academy - Lịch sử hành trình vươn lên đỉnh cao của sự đẳng cấp và chất lượng

14:50, 02/05/2024
(SHTT) - Trên con đường chinh phục vẻ đẹp tóc, Chastar Academy đã đi qua những thử thách và thăng trầm, nhưng với tinh thần kiên định và sự tận tụy, chúng tôi đã vươn lên trở thành một trong những điểm đến lý tưởng nhất cho sự đẳng cấp và chất lượng trong dịch vụ làm đẹp tóc.

10 năm kinh nghiệm và sứ mệnh ban đầu

Năm 2020, Chastar Academy được thành lập bởi nhà sáng lập CEO Phạm Quốc Hùng - 10 năm kinh nghiệm trong nghề Tóc. Tiến tới  một sứ mệnh rõ ràng: tạo ra những sản phẩm chất lượng, phục vụ nhu cầu cho hàng ngàn khách hàng. Với 10 năm kinh nghiệm của nhà sáng lập, ChaStar đã không ngừng phát triển và hoàn thiện mình để mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

c1

 

Chastar Academy - Điểm đến tin cậy của hàng ngàn khách hàng

Từ những dòng review trên mạng xã hội cho đến những lời khen ngợi trên các diễn đàn làm đẹp, Chastar đã khẳng định vị thế của mình như một trong những địa chỉ tin cậy của hàng ngàn khách hàng. Đội ngũ chuyên gia tóc tài năng, luôn cập nhật xu hướng mới nhất và sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng cao, chúng tôi cam kết mang lại trải nghiệm không gian sang trọng và dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

c2

 

Đào tạo Nghề - Nguồn nhân lực chất lượng

Ngoài việc cung cấp dịch vụ làm đẹp tóc, Chastar còn là trường đào tạo nghề uy tín trên thị trường ngày nay. Với sứ mệnh giúp đỡ và phát triển nghề nghiệp cho hàng trăm học viên, chúng tôi đã tạo ra một nguồn nhân lực chất lượng và đầy nhiệt huyết cho ngành làm đẹp tóc.

c3

 

Hành trình chinh phục tri thức liên tục

Không dừng lại ở đây, chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng, lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu của họ. Sự sáng tạo và sự nỗ lực không ngừng để khách hàng hài lòng là nguồn động viên lớn nhất giúp Chastar tiếp tục phát triển và vươn xa hơn trong tương lai.

c4

 

4 năm không chỉ là một khoảng thời gian để chứng minh sự uy tín và chất lượng, mà còn là một hành trình đầy ý nghĩa đánh dấu sự kiên định và đam mê của Chastar Hair Salon trong việc mang đến vẻ đẹp tuyệt vời cho mỗi khách hàng. Chúng tôi tự hào về những gì đã đạt được và sẵn lòng tiếp tục vươn lên đỉnh cao mới trong tương lai.

c5

 

Tin khác

Thương hiệu 9 giờ trước
(SHTT) - An Não Đan là sự kết hợp hoàn hảo từ 6 vị thảo dược quý có khả năng hỗ trợ hoạt huyết, giúp tăng cường tuần hoàn máu não, từ đó giảm các triệu chứng: đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, suy giảm trí nhớ, mất ngủ do thiểu năng tuần hoàn não, hỗ trợ quá trình phục hồi sau tai biến.
Thương hiệu 9 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, thương hiệu nước giặt AV3 đã ghi dấu cột mốc đặc biệt khi vinh dự trở thành một trong những đại diện xuất sắc đạt danh hiệu “ Sản phẩm/ dịch vụ chất lượng được người tiêu dùng yêu thích năm 2024” nằm trong khuôn khổ chương trình Lễ Kỷ niệm Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4).
Thương hiệu 9 giờ trước
(SHTT) - Công ty Cổ phần Quốc tế NAPRO là nhà máy hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực sản xuất, gia công mỹ phẩm thiên nhiên, tiên phong sử dụng thành phần hữu cơ có chứng nhận Ecocert Cosmos tại Việt Nam.
Thương hiệu 9 giờ trước
(SHTT) - Ngày 15/05/2024 tại Khách sạn Melia Hà Nội, Công ty CP Chứng khoán Sài Gòn – Hà Nội (mã CK: SHS) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 để thông qua kế hoạch phân phối lợi nhuận năm 2023, mục tiêu hoạt động cho năm 2024.
Thương hiệu 14 giờ trước
(SHTT) - Với gần 28.000 đơn hàng trong 66 giờ, có thể thấy cứ bình quân mỗi phút có gần 7 khách đặt mua mẫu xe điện mini VinFast VF 3 sau 3 ngày mở cọc. VF 3 cũng trở thành từ khóa đứng đầu các bảng xếp hạng xu hướng mạng xã hội kể từ khi VinFast công bố nhận cọc.