SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 09/05/2024
  • Click để copy

'Kính mắt S' - Thương hiệu cung cấp kính mắt cao cấp tại Việt Nam

13:45, 27/04/2024
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Kính Mắt S luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng khi có nhu cầu mua các sản phẩm kính mắt hàng hiệu chính hãng, uy tín.

Vài nét về thương hiệu Kính Mắt S

Kính Mắt S có hệ thống cửa hàng trải dài tại Hà Nội và TPHCM để phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Tại đây có đa dạng các sản phẩm kính cận, kính râm hàng hiệu chính hãng đến từ các thương hiệu như: Gentle Monster, Gucci, Prada, Celine, Chrome Hearts,... Do đó khi đến với cửa hàng, bạn có thể dễ dàng chọn được cho mình sản phẩm chất lượng và phù hợp.

498f575406a6a8f8f1b7

Ảnh nguồn: Internet. 

Kính Mắt S luôn tìm kiếm và lựa chọn những sản phẩm có chất lượng tốt nhất để phục vụ khách hàng. Sản phẩm được cập nhật liên tục theo những xu hướng của thị trường. Không chỉ có sản phẩm chất lượng, Kính Mắt S còn làm hài lòng khách hàng bằng những dịch vụ chuyên nghiệp.

Đội ngũ nhân viên của cửa hàng luôn nhiệt tình tư vấn để khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Các sản phẩm được cung cấp bởi Kính Mắt S luôn được bảo hành rõ ràng mang đến cho khách hàng sự yên tâm.

A2MK

Ảnh nguồn: Internet.

Kính Mắt S cung cấp đa dạng các sản phẩm kính mắt

Kính Mắt S là thương hiệu cung cấp đa dạng các loại kính mắt chính hãng cho khách hàng. Từ các loại kính cận cho đến kính râm đều có đầy đủ mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc. Các sản phẩm kính mắt của cửa hàng đều được tuyển chọn từ những thương hiệu có tiếng trên thế giới.

A3MK

Ảnh nguồn internet.

Kính Mắt S sở hữu bộ sưu tập kính cận phong phú với những kiểu dáng như kính cận gọng vuông, gọng tròn, chữ nhật và mắt mèo. Vì vậy, dù bạn có hình dáng khuôn mặt như thế nào thì Kính Mắt S cũng có những sản phẩm phù hợp để đáp ứng nhu cầu của bạn. Bên cận kính cận thì kính râm cũng là sản phẩm được nhiều người yêu thích khi đến với cửa hàng. Kính râm tại Mắt Kính S có nhiều màu sắc với những kiểu dáng khác nhau phù hợp cho mọi đối tượng, mọi độ tuổi. Mức giá bán kính râm của cửa hàng cũng khá đa dạng để bạn lựa chọn theo khả năng tài chính.

Ưu điểm khi lựa chọn Kính Mắt S

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp kính mắt. Tuy nhiên, không phải ở đâu cũng mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng chính hãng với giá thành hợp lý. Đến với Kính Mắt S, bạn không cần lo lắng về vấn đề này. Cửa hàng cam kết cung cấp kính mắt chính hãng đến từ các thương hiệu kính nổi tiếng. Các sản phẩm luôn được tuyển chọn và trải qua khâu kiểm định kỹ càng. Điều này đảm bảo mỗi sản phẩm đến tay khách hàng đều đạt chất lượng hoàn hảo nhất. Sản phẩm của cửa hàng vô cùng đa dạng và được cập nhật liên tục mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

A4MK

 Ảnh  nguồn Internet.

Kính Mắt S còn ghi điểm với khách hàng nhờ chính sách bán hàng chuyên nghiệp. Mọi thông tin về các sản phẩm kính mắt đều được cung cấp công khai minh bạch để khách hàng có thể yên tâm. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của cửa hàng luôn tư vấn nhiệt tình để khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Kính Mắt S cũng đưa ra mức giá bán hợp lý cho các sản phẩm kính mắt. Chính sách bảo hành và hậu mãi chu đáo của cửa hàng cũng được đánh giá cao.

Kính Mắt S là thương hiệu cung cấp kính mắt hàng hiệu chính hãng tại Việt Nam. Thương hiệu này luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất. Nếu có nhu cầu mua kính mắt chất lượng chính hãng, bạn có thể liên hệ vào thông tin bên dưới.

Thông tin liên hệ

Cơ sở chính: Đường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Store kính tổng Hà Nội: Phố Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Store Gentle Monster Hà Nội: Đường Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Store Chrome Hearts Hà Nội: Đường Lê Thánh Tông, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 038 678 0889

Email: [email protected]

Website: https://kinhmats.com/

Bảo Hòa

Tin khác

Thương hiệu 17 giờ trước
(SHTT) - Đây là lần thứ chín liên tiếp Herbalife Việt Nam vinh dự được xét chọn trao giải thưởng uy tín này từ hàng trăm ứng viên là các doanh nghiệp trong nước và quốc tế đang hoạt động tại Việt Nam.
Tài sản trí tuệ 19 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có công văn thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi trên toàn quốc sản phẩm mặt nạ chăm sóc da Black Pearl - Cleopatra Mask For All Skin Types do Công ty TNHH Starshine Marketing chịu trách nhiệm đưa ra thị trường.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/4/2024, trong buổi lễ long trọng công bố “Thương hiệu Mạnh Quốc Gia” lần thứ 5, thương hiệu viên sữa ăn liền BB HERB thuộc Công ty Cổ phần BB HERB đã xuất sắc vượt qua hàng trăm thương hiệu uy tín khác để vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 THƯƠNG HIỆU MẠNH QUỐC GIA 2024.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/04/2024, Công ty TNHH MTV Thương Mại Đạt Phú Tín vinh dự đón nhận Danh hiệu Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia năm 2024 do Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Hà Nội, Trung tâm Chống hàng giả tổ chức tại Nhà hát Quân Đội Thành phố Hồ Chí Minh.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Đi đầu hưởng ứng phong trào “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”, ESPERO DETECH sau 25 năm nỗ lực không ngừng nghỉ đã trở thành thương hiệu xe máy, xe điện Made in Vietnam được đông đảo người tiêu dùng yêu mến và tin tưởng lựa chọn.