SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 07/05/2024
  • Click để copy

Thương hiệu Fujiki chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam

07:58, 27/04/2024
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.

Sự kiện này không chỉ là buổi ra mắt sản phẩm mới mà còn là dịp để khách hàng, quý đối tác hiểu rõ hơn về những thiết kế đột phá và công nghệ hiện đại có trong sản phẩm áo điều hòa Fujiki. Đây được xem là bước tiến quan trọng và bước ngoặt để khẳng định vị thế của Fujiki trong ngành áo điều hòa công nghệ tại thị trường Việt Nam.

a

 

Tại buổi họp báo, Ông Trần Văn Nam - Giám đốc Công Ty TNHH FUJIKI INTERNATIONAL chia sẻ:"Chúng tôi rất vinh dự và hạnh phúc khi được ra mắt sản phảm áo điều hòa Fujiki tại thị trường Việt Nam. Việc kết hợp công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản và sự sáng tạo trong thiết kế đã tạo ra những sản phẩm độc đáo và có giá trị thực sự cho người tiêu dùng".

a1

 

Bộ sưu tập áo điều hòa của Fujiki đã thu hút sự chú ý lớn từ giới truyền thông, các nhà thiết kế, và người tiêu dùng đến từ khắp mọi nơi. Được phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành, các mẫu áo điều hòa của Fujiki không chỉ có thiết kế hiện đại và sang trọng mà còn được trang bị công nghệ tiên tiến nhất từ Nhật Bản. Đây là dòng áo vô cùng đa dạng, có công dụng giúp người dùng tránh được nắng nóng hay những ngày nắng oi bức của mùa hè.

Giải pháp toàn diện cho người sử dụng

Một trong những điểm đặc biệt nổi bật của sản phẩm áo điều hòa Fujiki này là: Sản phẩm bao gồm: 2 quạt; 1 pin (chỉ cần sạc 5 – 6 tiếng là đầy, và bạn có thể sử dụng liên tiếp lên tới 12 tiếng đồng hồ)

Về thông tin kỹ thuật của áo điều hòa Fujiki, áo được thiết kế rất đơn giản:

+) Pin được thiết kế quạt gió với 4 tốc độ: mạnh, trung bình, nhẹ. Giúp khách hàng có thể điều chỉnh tốc độ. Hơn nữa, pin chất lượng Nhật Bản có thể sử dụng liên tiếp trong 10- 12 giờ đồng hồ.Tháo lắp dễ dàng, vệ sinh đơn giản tiện lợi.

+) Áo  điều hòa Fujiki có thể chống nắng, chống nóng, chống gió cao. Đặc biệt là chống tia UV có hàm lượng UPF lên tới 50++. Giúp bạn có thể làm việc ngoài trời trong nhiều giờ mà không lo bị say nắng, say nóng, ảnh hưởng tới sức khỏe.

a2

 

Buổi ra mắt sản phẩm áo điều hòa Fujiki của Công ty TNHH Fujiki Internatiolnal không chỉ là một sự kiện thương mại mà còn là một cơ hội để khám phá những tiềm năng và cơ hội hợp tác mới tại thị trường Việt Nam, từ đó mang lại giải pháp toàn diện cho những người lao động trước thời tiết khắc nghiệt của mùa hè. Đặc biệt, áo điều hòa Fujiki hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành tin cậy giúp người lao động cải thiện chất lượng cuộc sống.

Tin khác

Thương hiệu 10 giờ trước
(SHTT) - Ngày 21/04/2024, Công ty TNHH MTV Thương Mại Đạt Phú Tín vinh dự đón nhận Danh hiệu Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia năm 2024 do Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Hà Nội, Trung tâm Chống hàng giả tổ chức tại Nhà hát Quân Đội Thành phố Hồ Chí Minh.
Thương hiệu 10 giờ trước
(SHTT) - Ngày 21/4/2024, trong buổi lễ long trọng công bố “Thương hiệu Mạnh Quốc Gia” lần thứ 5, thương hiệu viên sữa ăn liền BB HERB thuộc Công ty Cổ phần BB HERB đã xuất sắc vượt qua hàng trăm thương hiệu uy tín khác để vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 THƯƠNG HIỆU MẠNH QUỐC GIA 2024.
Thương hiệu 10 giờ trước
(SHTT) - Với sự tiện lợi, hiệu quả và an toàn, giờ đây, người tiêu dùng có thêm một lựa chọn dinh dưỡng hoàn hảo khi thị trường lần đầu tiên xuất hiện dòng sữa phẩm sữa hoàn toàn mới nhờ công thức độc đáo chưa từng có mặt ở Việt Nam: Sữa ăn liền.
Thương hiệu 10 giờ trước
(SHTT) - Đi đầu hưởng ứng phong trào “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”, ESPERO DETECH sau 25 năm nỗ lực không ngừng nghỉ đã trở thành thương hiệu xe máy, xe điện Made in Vietnam được đông đảo người tiêu dùng yêu mến và tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 10 giờ trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ ngày Hội CNTT và STEM ngành GD&ĐT Hà Nội năm 2024, ViewSonic đã mang tới Hệ sinh thái giáo dục toàn diện. Sản phẩm đã thành công thu hút được sự chú ý đông đảo của các chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục, các bậc phụ huynh và các em học sinh tới với sự kiện.