SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 05/05/2024
  • Click để copy

'Pega eSmart AI' - Niềm tự hào của người Việt

07:56, 26/04/2024
(SHTT) - Chiều ngày 25/4/2024, tại Hà Nội, Công ty xe điện PEGA của Việt Nam đã ra mắt dòng xe điện PEGA eSmart Al.

 Đây là loại xe điện 2 bánh sở hữu bộ não thông minh đầu tiên trên thế giới. Xe điện PEGA eSmart AI được trang bị thế hệ động cơ tối tân với công nghệ PMSM (Động cơ đồng bộ nam châm vĩnh cửu, là loại nam châm được sản xuất từ đất hiếm).

1

 

Phát biểu tại sự kiện, ông Đoàn Linh, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty Pega Việt Nam khẳng định: “Pega eSmart AI chính là sản phẩm được làm ra bởi người Việt, là niềm tự hào của bàn tay và khối óc của chính người Việt Nam 100%. Đặc biệt, dù chưa chính thức ra mắt thị trường, nhưng đã có hơn 100 khách hàng đặt cọc mua mẫu xe này".

Theo đó, dòng xe điện PEGA eSmart Al có màn hình cảm ứng thông minh, có thể kết nối internet. Xe còn có tính năng trợ lý ảo đa tác dụng, có thể tương tác với người lái xe như một người bạn, nhắc nhở sạc pin xe, định vị xe, cảnh báo thời tiết xấu, nhắn tin và gọi điện trực tiếp trên xe bằng giọng nói, không cần dùng điện thoại.

2

 

Xe điện PEGA eSmart AI được trang bị thế hệ động cơ tối tân với công nghệ PMSM (Động cơ đồng bộ nam châm vĩnh cửu, là loại nam châm được sản xuất từ đất hiếm). Động cơ dùng công nghệ PMSM được ứng dụng ở các mẫu xe điện hàng đầu thế giới, như: Tesla, Chevy Bolt, Nissan Leaf. Xe điện PEGA eSmart AI sử dụng pin Lithium cao cấp, giúp xe đi được 160 km/lần sạc pin.

PEGA là thương hiệu xe điện hàng đầu tại Việt Nam. PEGA là tên viết tắt của Pegasus, tức ngựa thần nổi tiếng trong thần thoại Hy Lạp, tượng trưng cho cái đẹp và sức mạnh bền bỉ.

PV

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Kem dưỡng Effaclar Duo+M đã được chứng minh có hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa và làm giảm mụn, làm dịu và phục hồi da, đồng thời cải thiện độ đàn hồi và sáng mịn da với thành phần chính là hoạt tính Phylobioma và Niacimide.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã hợp tác với đối tác công nghệ InfoPlus để tích hợp toàn diện các dịch vụ thu chi hộ của ngân hàng trên nền tảng của đối tác thông qua kết nối Open API
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Chú sói Wolfoo là nhân vật hoạt hình đầu tiên của Việt Nam gặt hái được hàng tỷ view trên YouTube mỗi tháng. Hành trình đưa Wolfoo ra thế giới đang dần từng bước hiện thực hóa khát vọng trở thành “Disney Việt Nam”, ghi danh Việt Nam lên bản đồ hoạt hình thế giới.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 27/4/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có 184 đại biểu, đại diện cho hơn 5,5 tỷ cổ phần có quyền biểu quyết, chiếm 96,95% số cổ phần có quyền biểu quyết.
Thương hiệu 3 ngày trước
Xuất phát từ tình yêu với nông sản Việt, CEO Nguyễn Văn Bi cùng đội ngũ Nonglamfood tìm con đường nâng cao giá trị nông sản qua các sản phẩm trái cây sấy dẻo.