SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Google Maps tích hợp trí tuệ nhân tạo nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng

08:16, 30/03/2024
(SHTT) - Theo MacRumors, Google Maps vừa có một loạt cải tiến, gồm tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI), danh sách đề xuất thông minh và giao diện được thiết kế lại. Những thay đổi này hứa hẹn mang đến trải nghiệm khám phá và di chuyển hoàn toàn mới cho người dùng.

Nhờ sức mạnh của AI, Google Maps sẽ có thể cung cấp thông tin tổng quan về các địa điểm một cách trực quan và hữu ích hơn. Người dùng có thể dễ dàng xem ảnh nổi bật, đánh giá tóm tắt những điểm thú vị của một địa điểm.

Đối với các địa điểm ăn uống, AI sẽ tự động phân tích thực đơn, giúp người dùng nắm được giá cả, mức độ sẵn có của món ăn và liệu nhà hàng có phục vụ theo chế độ ăn kiêng của người dùng hay không.

Tính năng danh sách đề xuất thông minh là một điểm nhấn đáng chú ý khác của Google Maps, giúp bạn khám phá các địa điểm thú vị một cách dễ dàng hơn, dựa trên gợi ý từ những người am hiểu về thành phố người dùng muốn đến. Hiện tại, tính năng này đang được áp dụng tại một số thành phố ở Mỹ và Canada, sẽ sớm được mở rộng sang nhiều quốc gia khác.

inbound6824663928821112745

 

Bên cạnh đó, Google Maps cũng cung cấp các công cụ tùy chỉnh mới để tạo danh sách. Người dùng có thể sắp xếp thứ tự các địa điểm trong danh sách theo ý thích và liên kết nội dung từ các mạng xã hội khác nhau.

Cuối cùng, Google Maps khoác lên mình diện mạo mới với giao diện được thiết kế lại. Màn hình chính gọn gàng, ít tab hơn và sử dụng màu sắc cho các điểm đánh dấu mới giúp người dùng dễ dàng tìm thấy địa điểm trên bản đồ.

TH

Tin khác

Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, các nhà Khoa học đã tìm ra vật liệu mới mang tên "goldene" (lá vàng mỏng nhất thế giới) hứa hẹn nhiều ứng dụng quan trọng trong biến đổi carbon dioxide và sản xuất hydro.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Apple sẽ ra mắt bản nâng cấp lớn của iPad Pro và iPad Air sau nhiều năm tại dự sự kiện Let Loose diễn ra vào ngày 7/5 tới.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Qualcomm đã nhận thấy tiềm năng của Ấn Độ trong lĩnh vực thiết kế chip khi bối cảnh ngành công nghiệp bán dẫn của nước này đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ, đồng thời công ty cũng đang tận dụng đội ngũ kỹ sư tài năng của Ấn Độ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.