SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 05/05/2024
  • Click để copy

Người trẻ sành điệu cùng sứ mệnh sống xanh

07:57, 26/04/2024
(SHTT) - Hàng năm, những bạn trẻ sành điệu trên khắp thế giới đều hưởng ứng nhiệt tình ngày trái đất với vô vàn những hoạt động vui tươi và ý nghĩa từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.

Trong ngày Trái đất năm nay, Kiehl’s cũng khởi động hàng loạt hoạt động xanh trên toàn cầu cho các tín đồ làm đẹp để giới thiệu và khuyến khích phong cách sống xanh qua các giải pháp tái sử dụng và tái chế bao bì.

Túi tiếp nạp kem dưỡng (refill) Kiehls Ultra Facial Cream: Khi chọn lựa sản phẩm này, các tín đồ làm đẹp đã góp phần làm giảm lượng nhựa sử dụng thải ra môi trường với chi phí tiết kiệm hơn. Mỗi túi tiếp nạp sản phẩm kem này có thể tích 150ml tương ứng với 3 lọ kem dưỡng, tính ra giá thành thì bạn đang tiết kiệm cho mình đến hơn 1 triệu 200 ngàn đồng và cùng lúc giúp giảm thiểu đến 61% lượng nhựa thải ra môi trường.

1

Mỗi túi refill 150ml tương ứng với 3 lọ kem dưỡng 50ml, giúp khách hàng tiết kiệm hơn 1 triệu 2 và giảm 61% lượng nhựa.  

Các túi Refill hiện đang có sẵn trên trang web chính hãng Kiehl’s tại https://www.kiehls.com.vn/vi_VN/eco-products/ và tất cả cửa hàng Kiehls trên toàn quốc và Đừng bỏ lỡ ưu đãi hấp dẫn trong tháng 4 - tháng Trái Đất! Cùng Kiehls.

Bên cạnh chương trình khuyến khích các tín đồ làm đẹp của mình sử dụng các túi tiếp nạp,  Kiehl’s cũng tổ chức các hoạt động thúc đẩy khách hàng của mình thêm sáng tạo trong việc tái sử dụng chai, lọ đã dùng hết sản phẩm để làm các vật dụng hữu ích như chậu cây, lọ cắm hoa, hộp đựng bông tẩy trang hay tăm bông tai, với mục tiêu hạn chế lượng rác thải sau khi sử dụng hết sản phẩm.

2

 

Sống xanh cùng chương trình Đổi Vỏ Chai Rỗng, Nhận Thưởng tại cửa hàng Kiehl’s 

Với chiến dịch “Đổi vỏ chai Rỗng, Nhận sản phẩm Đầy”, Kiehl's đã thu gom được hơn 14 triệu chai lọ rỗng trên toàn cầu và đang tiếp tục đưa thêm mục tiêu thu gom thêm 15 triệu chai lọ rỗng cho tháng Trái đất trên toàn cầu. Mỗi vỏ chai rỗng, bạn sẽ nhận được 3 sản phẩm thử trị giá 200 ngàn đồng và 2 vỏ chai rỗng gởi lại cho Kiehls, bạn sẽ nhận về sản phẩm mini size trị giá 350 ngàn đồng. 

3

 

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Kem dưỡng Effaclar Duo+M đã được chứng minh có hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa và làm giảm mụn, làm dịu và phục hồi da, đồng thời cải thiện độ đàn hồi và sáng mịn da với thành phần chính là hoạt tính Phylobioma và Niacimide.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã hợp tác với đối tác công nghệ InfoPlus để tích hợp toàn diện các dịch vụ thu chi hộ của ngân hàng trên nền tảng của đối tác thông qua kết nối Open API
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Chú sói Wolfoo là nhân vật hoạt hình đầu tiên của Việt Nam gặt hái được hàng tỷ view trên YouTube mỗi tháng. Hành trình đưa Wolfoo ra thế giới đang dần từng bước hiện thực hóa khát vọng trở thành “Disney Việt Nam”, ghi danh Việt Nam lên bản đồ hoạt hình thế giới.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 27/4/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có 184 đại biểu, đại diện cho hơn 5,5 tỷ cổ phần có quyền biểu quyết, chiếm 96,95% số cổ phần có quyền biểu quyết.
Thương hiệu 2 ngày trước
Xuất phát từ tình yêu với nông sản Việt, CEO Nguyễn Văn Bi cùng đội ngũ Nonglamfood tìm con đường nâng cao giá trị nông sản qua các sản phẩm trái cây sấy dẻo.