SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

M - Pharma - Thương hiệu dược mỹ phẩm được các tín đồ làm đẹp yêu thích

11:21, 29/01/2024
(SHTT) - Chăm sóc sức khỏe và làm đẹp là một trong những nhu cầu của hội chị em phụ nữ. Nắm bắt được tâm lý đó, thương hiệu mỹ phẩm M - Pharma ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của người dùng.

Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Quốc tế  M - Pharma, hoạt động chính thức từ năm 2022, đã trở thành một cái tên quen thuộc trong lĩnh vực mỹ phẩm, là người bạn đồng hành trong hành trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

1

 

M - Pharma, mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng cao, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. các sản phẩm của M – Pharma đã được người tiêu dùng biết đến với thương hiệu là Dr.MC từ những năm 2012. Chuỗi sản phẩm của M-pharma bao gồm các dòng sản phẩm kem dưỡng, kem trị liệu - chăm sóc – phục hồi da, sữa rửa mặt, tẩy trang, serum căng bóng, serum C cao cấp có nguyên liệu nhập khẩu từ Hàn – Nhật, được đưa vào trị liệu và chăm sóc da tại các thẩm mỹ lớn tại Việt Nam từ 2012.

Sau quá trình cải tiến và đổi mới công nghệ, M-Pharma chính thức ra mắt vào 2022 mang đến dòng sản phẩm nâng cấp chuyên chăm dưỡng, hướng đến đáp ứng rộng rãi nhu cầu làm đẹp của khách hàng trên toàn quốc. Ngoài việc chăm sóc tại Spa thì nhiều khách hàng và tín đồ làm đẹp cũng có thể tự mình chăm sóc bằng những sản phẩm của Dr. MC để mang đến vẻ đẹp không tỳ vết, giúp cho khách hàng tiết kiệm chi phí và thời gian chăm dưỡng.

2

 

Sứ mệnh của M - Pharma

M - Pharma mang trên mình sứ mệnh đồng hành cùng triệu làn da Việt. Lấy vẻ đẹp và sức khỏe của khách hàng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động. Đơn vị luôn cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao và hiệu quả nhất đến tay người tiêu dùng. Bởi, M - Pharma hiểu rằng sức khỏe và sắc đẹp không chỉ là một khía cạnh của cuộc sống, mà còn là nguồn động viên khiến cuộc sống tích cực và ý nghĩa hơn.

Tầm nhìn

M - Pharma luôn không ngừng phấn đấu để trở thành đơn vị uy tín trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm và làm đẹp tại Việt Nam cũng như mở rộng ra thị trường quốc tế.

PV

Tin khác

Thương hiệu 18 giờ trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 20 giờ trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.