SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 08/05/2024
  • Click để copy

Cứu hộ xe máy Hello Thợ - Chìa khóa an toàn cho người tham gia giao thông

07:57, 27/04/2024
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.

Cứu hộ xe máy là hình thức cứu hộ để hỗ trợ khi xe máy của bạn bị hư hỏng. Thực tế dịch vụ này được đánh giá  là phương pháp hỗ trợ chuyên nghiệp, đơn giản bạn chỉ cần một cuộc gọi điện thoại khi xe của bạn đối mặt với mọi vấn đề.

Hiện nay, với tần suất lưu thông dày đặc, xe máy vẫn đang là một phương tiện được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất. Dù là một chiếc xe được hoàn thiện tốt, vẫn không tránh khỏi những lúc hư hỏng đột ngột. Nắm bắt được vấn đề đó, dịch vụ cứu hộ xe máy Hello Thợ  ra đời và dần trở thành chiếc chìa khóa cứu nguy cho những người tham gia giao thông khi gặp sự cố về xe.

1

 Đội ngũ kỹ thuật luôn hỗ trợ kịp thời, nhanh chóng cho khách hàng khi gặp sự cố hư hỏng xe máy

Chỉ với thao tác đơn giản, vào Mini App trong Zalo. Gõ từ khóa Hello Thợ, người dùng chọn dịch vụ đang cần, bạn có thể gọi trực tiếp qua zalo, nhắn tin hoặc gọi vào số Hotline. Đội ngũ Hello Thợ nhanh chóng tiếp nhận thông tin và đến nơi bạn đang gặp sự cố hư xe.

2

Chỉ với một vài thao tác, người dùng dễ dàng kết nối trực tiếp với Hello Thợ từ mini app trên Zalo 

Với cách thức này, giúp người dùng dễ dàng liên hệ với đội ngũ kỹ thuật và an tâm hơn trong việc sử dụng dịch vụ. Theo chị Thùy Trang – khách hàng gặp sự cố xe máy chia sẻ “  Thời tiết nắng nóng, mà lúc đó mình đi công việc nên rất vội. Xe hư đột ngột, mà tìm xung quanh không có tiệm sửa xe nào. Cũng may mình biết đến Hello Thợ qua mini app trên Zalo. Đội ngũ kỷ thuật đến kịp thời hỗ trợ. Mình nghĩ, mọi người ai cũng nên biết đến dịch vụ này để phòng khi cần đến”.

4

Kỹ thuật Hello Thợ hỗ trợ sửa chữa xe cho khách hàng gặp sự cố trên đường 

Hiện nay, dịch vụ cứu hộ xe được xem là giải pháp hữu ích cho các sự cố hư hỏng xe khi tham gia giao thông, tuy nhiên nhiều đơn vị vẫn chưa đảm bảo được về chất lượng và minh bạch trong báo giá, gây ảnh hưởng đến quyền lợi khách hàng. Hiểu được những băn khoăn và lo lắng đó, Hello Thợ không chỉ tập trung vào tay nghề chuyên môn của kỹ thuật mà còn minh bạch báo giá khi khách hàng liên hệ đến. Đơn vị này cũng chú trọng đội ngũ kỹ thuật luôn kịp thời hỗ trợ khách khi cần dù ban ngày hay ban đêm.

3

 Các sự cố hư hỏng xe khi đi trên đường khiến nhiều người lo lắng và bất tiện 

Bên cạnh dịch vụ cứu hộ xe máy, Hello Thợ còn cung cấp dịch vụ sữa chữa điện lạnh tại nhà, sửa khóa. Đáp ứng nhu cầu cần thiết hiện nay của đại đa số khách hàng và các hộ gia đình.

5

 Với dịch vụ cứu hộ xe máy – Hello Thợ luôn minh bạch trong báo giá

Anh Bùi Sĩ Liêm – TGĐ Công Ty TNHH TMDV Hello Thợ cho biết  “ Với dịch vụ cứu hộ xe máy, chúng tôi hướng đến sự chỉnh chu, chuyên nghiệp và tận tâm đối với khách hàng. Luôn đáp ứng hỗ trợ kịp thời, đặc biệt là vào ban đêm. Bên cạnh đó chúng tôi cũng hướng đến kết hợp với một số tổ chức, đoàn thể tạo điều kiện hỗ trợ miễn phí cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời thường xuyên đào tạo đội ngũ kỹ thuật về chuyên môn và kỹ năng cũng như tiếp nhận các phản hồi từ khách hướng tới trở thành dịch vụ cứu hộ xe máy được nhiều người tin dùng nhất”.

6

 Hello Thợ - dịch vụ cứu hộ xe máy được đánh giá là dịch vụ hữu ích hiện nay

Có thể thấy, tiềm năng thị trường cho xe cứu hộ giao thông ngày càng lớn, đặc biệt trong các đô thị đang phát triển. Sự tăng cường trong số lượng xe máy trên đường cùng với sự cần thiết ngày càng cao về an toàn giao thông tạo nên nhu cầu không ngừng cho dịch vụ xe cứu hộ. Đồng thời, cùng với việc tăng cường dịch vụ, chú trọng vào chất lượng, đào tạo nhân viên chuyên nghiệp và sử dụng công nghệ tiên tiến, ngành công nghiệp xe cứu hộ giao thông sẽ không chỉ đáp ứng nhu cầu hiện tại mà còn tạo ra cơ hội phát triển bền vững trong tương lai.

Hà Minh Hải

 

Tin khác

Thương hiệu 15 giờ trước
(SHTT) - Ngày 21/04/2024, Công ty TNHH MTV Thương Mại Đạt Phú Tín vinh dự đón nhận Danh hiệu Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia năm 2024 do Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Hà Nội, Trung tâm Chống hàng giả tổ chức tại Nhà hát Quân Đội Thành phố Hồ Chí Minh.
Thương hiệu 15 giờ trước
(SHTT) - Ngày 21/4/2024, trong buổi lễ long trọng công bố “Thương hiệu Mạnh Quốc Gia” lần thứ 5, thương hiệu viên sữa ăn liền BB HERB thuộc Công ty Cổ phần BB HERB đã xuất sắc vượt qua hàng trăm thương hiệu uy tín khác để vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 THƯƠNG HIỆU MẠNH QUỐC GIA 2024.
Thương hiệu 15 giờ trước
(SHTT) - Với sự tiện lợi, hiệu quả và an toàn, giờ đây, người tiêu dùng có thêm một lựa chọn dinh dưỡng hoàn hảo khi thị trường lần đầu tiên xuất hiện dòng sữa phẩm sữa hoàn toàn mới nhờ công thức độc đáo chưa từng có mặt ở Việt Nam: Sữa ăn liền.
Thương hiệu 15 giờ trước
(SHTT) - Đi đầu hưởng ứng phong trào “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”, ESPERO DETECH sau 25 năm nỗ lực không ngừng nghỉ đã trở thành thương hiệu xe máy, xe điện Made in Vietnam được đông đảo người tiêu dùng yêu mến và tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 15 giờ trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ ngày Hội CNTT và STEM ngành GD&ĐT Hà Nội năm 2024, ViewSonic đã mang tới Hệ sinh thái giáo dục toàn diện. Sản phẩm đã thành công thu hút được sự chú ý đông đảo của các chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục, các bậc phụ huynh và các em học sinh tới với sự kiện.