SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

MM Media tập hợp các freelancer đam mê nghệ thuật làm phim và nhiếp ảnh

14:42, 25/01/2024
MM Media (50 Lê Cảnh Tuân, Q. Sơn Trà, TP Đà Nẵng) là tập thể làm việc cùng nhau tập hợp các freelancer (người làm việc tự do) đam mê nghệ thuật làm phim và nhiếp ảnh thực hiện các dự án truyền thông sự kiện, cưới hỏi tại nhiều tỉnh miền Trung từ Quảng Trị đến Phú Yên.

Xu hướng làm việc tự do đang dần phổ biến hiện nay bởi người lao động có thể làm chủ thời gian và được làm việc mình yêu thích. Những người trẻ khi tìm thấy ở nhau có cùng đam mê khi trở thành một nhóm làm việc sẽ hiệu quả bởi họ có thể chia sẻ với nhau niềm đam mê cũng như cùng dấn thân trong một lĩnh vực nào đó.

Năm 2020, 7 bạn trẻ của MM Media trở thành một team xuất phát từ điểm chung về đam mê chụp ảnh, làm phim. Thành viên chính trong nhóm là bạn trẻ Nguyễn Tiến Mạnh phụ trách mảng quay dựng phim và Trương Hồng Quân phụ trách mảng chụp ảnh.

1e4a6ed36fbec5e09caf

 MM Media cung cấp dịch vụ quay phim - chụp ảnh sự kiện, cưới hỏi, video - ảnh quảng bá doanh nghiệp.

Các bạn trẻ nắm bắt vai trò quan trọng của truyền thông ngày càng quan trọng trong quảng bá sản phẩm và dịch vụ, giúp người tiêu dùng nhận biết, sử dụng sản phẩm, dịch vụ đúng giá trị từ đó đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp, cá nhân muốn xây dựng và phát triển thương hiệu về mặt hình ảnh.

MM Media hoạt động dựa trên sứ mệnh hướng tới “làm nên những câu chuyện tuyệt vời”. Từ đó, MM Media luôn nỗ lực trong sáng tạo ra các sản phẩm truyền thông độc đáo với chất lượng. Mỗi sản phẩm được trau chuốt, sáng tạo của MM Media nhằm giúp khách hàng thực hiện các chiến lược tiếp thị, quảng bá hiệu quả cũng như ghi lại những khoảnh khắc và kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc đời.

Qua thời gian thực nghiệp, MM Media ngày càng hoàn thiện tay nghề với điểm mạnh trong thực hiện quay phim - chụp ảnh cho các sự kiện ở Đà Nẵng, các lễ cưới hỏi và video - ảnh quảng bá doanh nghiệp.

46f8a26ba30609585017

 MM Media tập hợp các freelancer đam mê nghệ thuật làm phim và nhiếp ảnh.

Nhiều doanh nghiệp trở thành khách hàng tin tưởng dịch vụ của MM Media. Từ đó, tính riêng năm 2023, MM thực hiện các sự kiện truyền thông tạo được ấn tượng đến các đơn vị như: Tổng đại lý Bảo Việt Đà Nẵng, Hội phẫu thuật cột sống Viêt Nam, Tổ hợp M.A.I Đà Nẵng, Chi nhánh Công ty TNHH Toda Việt Nam, Công ty TNHH Kozocom VietNam...và nhiều doanh nghiệp khác tại miền Trung.

Ngoài ra, MM Media tham gia thực hiện một số hoạt động truyền thông cho các dự án của các tổ chức phi chính phủ như Đông Tây hội ngộ, ide Việt Nam...

4e8fc685c6e86cb635f9

 Quay phim - chụp ảnh cưới hỏi ghi lại những kỷ niệm đáng nhớ trong đời.

Bên cạnh công việc hiện tại, nhóm MM Media còn thực hiện công tác xã hội chia sẻ với các hoàn cảnh khó khăn: tặng quà, thăm hỏi tết cho các nạn nhân chất độc màu gia cam tại TP Đà Nẵng.

Theo các thành viên chính của MM Media, hướng đi hiện tại và tương lai của MM Media là sẽ tiếp tục phát triển thêm các sản phẩm video - ảnh theo xu hướng trên các nền tảng mạng xã hội như Tiktok, facebook, youtube...

Bảo Hòa

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 1 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.