SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 30/04/2024
  • Click để copy

Bí kip để có món phở bò, phở gà thơm ngon ngay tại nhà

12:33, 12/12/2022
Nghiên cứu cho thấy bữa ăn sáng đóng vai trò rất quan trọng trong việc trao đổi chất và đốt cháy calo cho cơ thể trong một ngày dài. Mặc dù có nhiều lợi ích về mặt sức khỏe, nhưng không phải ai cũng có đủ thời gian để chuẩn bị bữa sáng nhanh gọn nhất có thể ngay tại nhà.
1

 

Công thức dành cho người bận rộn

Ở Việt Nam bữa ăn sáng thường không được chú trọng, nhiều người có xu hướng lựa chọn những món ăn lề đường hay trong các cửa hàng tiện lợi để bổ sung bữa sáng. Hầu hết những món ăn này vẫn đảm bảo dinh dưỡng vừa đủ cho cơ thể, nhưng lại không đảm bảo vệ sinh và an toàn thực phẩm. Chính vì vậy, nhiều người vẫn thích tự nấu món sáng tại nhà, tuy nhiên phải làm sao cho bữa sáng vừa nhanh gọn vừa tiết kiệm được quỹ thời gian trong giới hạn?

Bí quyết bữa sáng tại nhà  dễ dàng, đầy đủ dinh dưỡng:

Để giải quyết phần nào về nhu cầu nấu nhanh ăn ngon của người bận rộn, Barona có giải pháp đơn giản cho bữa sáng nhanh gọn bằng những gia vị hoàn chỉnh, góp phần làm món sáng trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn, hợp vệ sinh mà không phải đi xa hay chờ đợi ngoài hàng quán. 

1. Bữa sáng dinh dưỡng cùng món phở bò: 

Món ăn truyền thống được mệnh danh là “quốc hồn quốc túy” của dân tộc mang hương vị đặc trưng khó mà lẫn bởi bất kỳ món ăn nào. Nước dùng cho nồi phở bò thường là nước dùng trong được ninh từ xương, kèm theo nhiều loại gia vị làm người nấu cảm thấy khó khăn trong việc thực hiện và nêm nếm sao cho đúng.

Với Nước dùng hoàn chỉnh Barona - Phở Bò có hơn 70% nước hầm xương bò cùng chiết xuất rau củ quả tươi. Đặc biệt, kèm theo túi thảo mộc ngũ vị: Quế, đại hồi, hạt ngò, tiểu hồi, đinh hương. Giúp phở bò không cần hầm xương lâu mà hương vị vẫn thơm lừng chuẩn vị truyền thống, thực đơn món sáng giờ đây lại có thêm phở bò ngon tiện. 

2

 

>>> Xem thêm chi tiết cách nấu phở bò tại đây

2. Bữa sáng nhanh gọn cùng phở gà:

Được xem là món ăn khá phổ biến ở khu vực miền Bắc tại đất nước Việt Nam. Buổi sáng khi ra khỏi nhà rất dễ bắt gặp nhiều hàng quán bán món phở gà hấp dẫn này.

Nhìn sơ qua, chúng ta có cảm giác món ăn này sẽ cần chuẩn bị rất nhiều công đoạn. Tuy nhiên, Barona có cách chế biến cực kỳ đơn giản, bằng Nước dùng hoàn chỉnh Barona - Phở Gà với hơn 70% nước hầm xương gà cùng chiết xuất ra củ quả tươi. Đặc biệt, kèm túi thảo mộc ngũ vị: Thảo quả, đại hồi, hạt ngò, gừng, quế giúp hương vị món ăn ăn thêm ngon chuẩn.

3

 

>>> Xem thêm chi tiết cách nấu phở gà tại đây

3. Bữa sáng tươi ngon với món hủ tiếu Nam Vang: 

Những món nước quen thuộc không thể bỏ qua hủ tiếu Nam Vang, đây là một món ăn hấp dẫn, bắt vị với hương thơm ngọt trong đầy cuốn hút. Để nấu được nước dùng thơm ngon, không mất nhiều thời gian hay công đoạn nêm nếm cầu kỳ, có ngay xốt gia vị hoàn chỉnh Barona - Hủ Tiếu Nam Vang chiết xuất 70% nước hầm xương heo cùng chiết xuất rau củ quả tươi sẽ giúp cho món sáng trở nên nhanh tiện, thơm ngon như ngoài hàng. 

4

 

4. Bữa sáng đậm đà cùng bún bò Huế:

Chắc hẳn không còn quá xa lạ với nhiều người, món bún bò Huế là một món ăn quen thuộc trong bữa sáng của nhiều gia đình. Tuy nhiên để cho ra được nước dùng đượm vị cần trải qua giai đoạn hầm xương ống hàng giờ. Để tiết kiệm thời gian cho bữa sáng, xốt gia vị hoàn chỉnh Barona - Bún Bò huế với hơn 70% nước hầm xương bò và chiết xuất rau củ quả tươi giúp món ăn thêm chuẩn vị và giữ được nét đặc trưng của xứ Huế.

5

 

Vừa rồi là những món ăn sáng quen thuộc tiện lợi cho bữa sáng hàng ngày, giờ đây bạn không phải đắn đo “sáng mai ăn gì?”, bếp nhà nay đã có Barona món ngon nhà làm luôn khiến bạn an tâm về sức khỏe cũng như tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí so với việc đi ăn ngoài hàng vào bữa sáng. 

Để biết thêm thông tin về sản phẩm của Barona, vui lòng liên hệ trực tiếp qua Fanpage Barona - Nấu Ngon Cực Dễ hoặc đặt mua hàng trực tiếp tại Barona shop trên: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo và đừng quên tham khảo thêm nhiều công thức món ngon tại www.barona.vn  hoặc liên hệ số hotline: 1900 558856.

Diệu Ngọc

Tin khác

Thương hiệu 2 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 3 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 3 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 3 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 3 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.