SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

BARONA vinh dự nhận giải thưởng 'Thương hiệu vàng TP.HCM 2021'

15:30, 07/01/2022
Ngày 6/1/2022, giải thưởng "Thương hiệu Vàng TP.HCM 2021" chính thức công bố top 30 thương hiệu đoạt giải. Nhãn hàng Barona thuộc công ty Nam Phương V.N vinh dự là một trong số các doanh nghiệp nhận giải thưởng này.

Bình chọn Thương Hiệu Vàng 2021

Giải thưởng "Thương hiệu Vàng TP.HCM 2021" do UBND TP.HCM phối hợp Sở Công thương TP.HCM cùng Thời báo Kinh tế Sài Gòn tổ chức, nhằm ghi nhận và tôn vinh các doanh nghiệp có thành quả xây dựng thương hiệu sản phẩm ấn tượng. 

Tiêu chí để lựa chọn các thương hiệu sản phẩm đạt giải thưởng phải dựa trên: tính tuân thủ pháp luật; sự phát triển; tính sáng tạo; sự đầu tư cho thương hiệu và quản trị thương hiệu; chất lượng và an toàn của sản phẩm/dịch vụ; trách nhiệm với cộng đồng, đặc biệt là có sự đánh giá công tâm từ người tiêu dùng về việc trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ. Ngoài ra, để đạt được chứng nhận giải thưởng, các doanh nghiệp đăng ký thương hiệu tham gia bình chọn phải chấp hành tốt mọi quy định trong sản xuất kinh doanh theo quy định của pháp luật, tuyệt đối không được vi phạm về bản quyền sở hữu hay gian lận trong thương mại.

549A7995

 

Theo ông Bùi Tá Hoàng Vũ – Giám đốc Sở Công Thương TP.HCM, giải thưởng “Thương hiệu Vàng TP.HCM lần 2 năm 2021” nhằm tôn vinh các doanh nghiệp trên địa bàn đã có nhiều nỗ lực và thành công trong việc xây dựng thương hiệu sản phẩm; nâng cao nhận thức của doanh nghiệp về vai trò và tầm quan trọng của việc xây dựng và phát triển thương hiệu, gắn liền với phát triển năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.

Barona - Thương Hiệu Vàng trong lĩnh vực Gia vị & Thực phẩm

Vượt qua hàng trăm các thương hiệu nổi tiếng trong ngành hàng Gia vị & Thực phẩm, Barona - thương hiệu thuộc công ty Nam Phương V.N (Nam Phương Food) vinh dự được bình chọn top 30 "Thương Hiệu Vàng TP.HCM năm 2021".

Với sứ mệnh đem đến những giải pháp ẩm thực Ngon & Lành cùng sự tiện lợi dành cho người nội trợ Việt, cùng bề dày kinh nghiệm và quy trình sản xuất đạt chuẩn quốc tế ISO, Barona đã trở thành thương hiệu gia vị được tin dùng. Với các sản phẩm Xốt gia vị hoàn chỉnh, Nước dùng Lẩu và Nước mắm, Barona được hội đồng chuyên môn cùng người tiêu dùng đánh giá cao trong cuộc bình chọn "Thương Hiệu Vàng 2021".

AG4A1409

 Hình ảnh Công ty TNHH Nam Phương cùng 30 doanh nghiệp nhận giải thưởng "Thương Hiệu Vàng TP.HCM"

Barona - chất lượng vàng trong từng gian bếp Việt

Để tạo nên một sản phẩm TƯƠI -  NGON - TIỆN -  AN TOÀN theo định hướng sản phẩm của Barona, các chuyên gia ẩm thực và đội ngũ nghiên cứu sản phẩm đã trải qua một thời gian dài nỗ lực nghiên cứu và thử nghiệm nghiêm khắc để tạo nên một sản phẩm chất lượng nhất trước khi mang đến tay người tiêu dùng.

Trong suốt quá trình sản xuất, từng công đoạn đều được kiểm soát chặt chẽ theo tiêu chuẩn ISO (International Organization for Standardization - Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế) và FSSC (Food Safety System Certification - Chứng nhận hệ thống an toàn thực phẩm).

Với sự nỗ lực không ngừng, Barona đến nay đã đạt các chứng chỉ quản lý tiêu chuẩn: ISO 9001 - Quản lý chất lượng, ISO 22000 - Quản lý An toàn thực phẩm, ISO 14001 - Quản lý môi trường, ISO 45001 - Quản lý sức khỏe và an toàn nghề nghiệp. Ngoài ra, Công ty đã đạt được chứng nhận Quốc Tế FSSC 22000 - Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm tiêu chuẩn Quốc Tế.

Sau 8 năm đồng hành cùng gian bếp Việt, Barona tự hào cung cấp gia vị đến hàng chục triệu bữa ăn mỗi năm và được người tiêu dùng Việt tin dùng, bình chọn "Thương Hiệu Vàng 2021". Thay cho lời cảm ơn chân thành, Barona cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực và hoàn thiện hơn mỗi ngày, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của người tiêu dùng, đem đến nhiều hơn những bữa cơm gia đình Ngon và Lành trong từng gian bếp Việt.

PV

Tin khác

Thương hiệu 1 giờ trước
(SHTT) - Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Máy Việt Nam (VIMID) tổ chức thành công phiên họp Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 với tỷ lệ biểu quyết tán thành gần tuyệt đối.
Thương hiệu 1 giờ trước
(SHTT) - 60 năm qua, lớp lớp các thế hệ Người Rạng Đông thi đua thực hiện lời Bác dạy, đã viết lên câu chuyện của thế hệ mình, xứng đáng với lời nguyện ước: “Phát triển để mãi mãi xứng danh Rạng Đông Anh hùng và Có Bác Hồ - Làm thỏa lòng Bác mong!”.
Thương hiệu 17 giờ trước
(SHTT) - Trên mâm cơm truyền thống của người Việt, tương bần là món ăn không thể thiếu để tăng thêm hương vị đặc biệt cho món ăn. Tương là thức chấm dân dã mang đậm hương vị đồng quê mà bất cứ ai đi xa cũng phải nhớ: ‘‘Anh đi anh nhớ quê nhà/ Nhớ canh rau muống, nhớ cà dầm tương’’.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực như giải trí, y tế, giáo dục, kiến trúc,... công nghệ thực tế ảo tiếp tục trở thành trợ thủ đắc lực trong ngành bất động sản và đem lại những trải nghiệm tiện ích, sống động cho cả người mua và người bán.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 20/04/2024, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã tổ chức thành công Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2024. Bên cạnh báo cáo về kết quả đạt được trong công tác quản trị, điều hành, các lĩnh vực hoạt động kinh doanh trong năm 2023, PVcomBank đã thông qua Đại hội nhiều nội dung quan trọng khác.