SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Điều gì tạo nên sự đặc biệt trong gói lẩu gà của Barona?

17:19, 28/11/2022
Lẩu gà chắc hẳn là một trong những món lẩu quen thuộc của người Việt, là món lẩu không mới nhưng luôn hấp dẫn các thực khách sành ăn vì luôn để lại những dư vị khó quên sau mỗi lần thưởng thức. Nước lẩu ngọt thanh từ gà và bổ dưỡng khi được kết hợp với những nguyên liệu tốt cho sức khỏe.
1

 

1 Lợi ích của những nguyên liệu thảo mộc 

Lẩu gà được biết đến bởi những nguyên liệu thảo mộc bổ dưỡng và được đánh giá là món ăn chứa hàm lượng cao các vitamin A, C, E, B1, B2, muối khoáng canxi, phốt-pho và sắt. Nhưng không phải ai cũng biết về giá trị dinh dưỡng của món ăn này, hãy cùng tìm hiểu những giá trị dinh dưỡng có trong món ăn này nhé:

 Kỷ tử: Giải độc gan, bảo vệ sức khoẻ mắt, tăng cường khả năng miễn dịch

Táo đỏ: Bảo vệ đường tiêu hoá, giúp an thần, ngủ ngon 

Đẳng sâm: Cải thiện chân tay mỏi yếu, mệt mỏi 

Bạch chỉ: Kháng khuẩn, chống viêm, giảm đau. 

2

 

2. Nấu lẩu gà tại nhà có thật sự dễ dàng?

Hương vị thảo mộc truyền thống của lẩu gà được tạo nên bởi những nguyên liệu đặc trưng, nhưng việc tìm kiếm những nguyên liệu này cũng như chế biến không hề dễ dàng. Việc cân đo đong đếm những nguyên liệu và nêm nếm sao cho chuẩn vì là một trong những mối e ngại lớn cho mọi nhà khi muốn chế biến món ăn này.

Vì vậy, Barona đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm nước dùng hoàn chỉnh lẩu gà được làm từ hơn 70% nước hầm xương gà và chiết xuất rau củ quả tươi được phối trộn cùng các gia vị và thảo mộc đặc trưng như táo đỏ, kỷ tử, đẳng sâm, bạch chỉ tạo nên hương vị lẩu gà chuẩn nhà hàng, không cần nêm nếm thêm bất kì loại gia vị nào, đảm bảo sức khỏe cho cả nhà. 

3. Bật mí giải pháp nấu lẩu gà siêu ngon, siêu tiện 

Nguyên liệu (khẩu phần cho 6 - 8 người ăn): 

Nước dùng hoàn chỉnh Barona - lẩu gà: 1 gói thịt gà: 1.5kg chặt khúc vừa ăn mì trứng/ bún nấm tươi các loại và đậu hũ tùy chọn 

Các bước thực hiện:

Sơ chế:

Bước 1: Đậu hủ cắt nhỏ vừa ăn, rau và nấm cắt sạch phần gốc rồi rửa sạch lại với nước

Bước 2: Tiếp theo cho gà rửa sạch với muối, sau đó rửa sạch lại với nước rồi chặt thịt gà thành những miếng nhỏ vừa ăn

Thực hiện:

Bước 3: Cho 1 gói nước dùng hoàn chỉnh - lẩu gà vào 2 lít nước nấu sôi và khuấy đều.

Bước 4: Cho thịt gà vào nấu đến khi chín mềm, nhớ vớt bọt trong quá trình nước lẩu sôi để nước lẩu được trong

Bước 5: Cuối cùng lần lược cho các topping vào như nấm, rau, đậu hủ non nấu sôi trở lại và ăn kèm chung với bún tươi hoặc mì trứng

Clip hướng dẫn chi tiết:

Ngoài món lẩu gà truyền thống, gói nước dùng hoàn chỉnh Barona - lẩu gà có thể giúp bạn biến tấu thành món lẩu gà ớt hiểm cực ngon, thơm lừng và cay nồng đặc biệt phù hợp khi tiết trời trở lạnh! Có Barona giờ đây việc nấu lẩu trở nên thật dễ dàng và nhẹ nhàng, đặc biệt hương vị lẩu luôn “đúng đỉnh” khó có thể chối từ!

Tết này còn gì thiết thực hơn khi dành tặng cho nhau những hộp xuân lẩu Barona đầy tinh tế khi có đến 7 vị lẩu khác nhau để thay đổi hương vị Tết nhà phong phú và mới lạ hơn.

ĐÚNG ĐỈNH LẨU NHÀ MỚI LÀ TẾT VUI! 

3

 

Tham khảo ngay nhiều công thức món ngon tại www.barona.vn hoặc mua hàng trực tiếp tại: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo

PV

Tin khác

Thương hiệu 12 giờ trước
(SHTT) - Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.
Thương hiệu 20 giờ trước
(SHTT) - Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng góp lớn từ các thị trường chủ lực truyền thống, nhiều thị trường mới đã được khai phá.
Tài sản trí tuệ 21 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm Bath Gel – MM Professional (chai 35ml) do không đảm bảo các yêu cầu về chất lượng theo quy định.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản đã công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh với 03 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM): Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall), Vincom Plaza Lê Văn Việt và Vincom Mega Mall Grand Park, TP. Thủ Đức.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - HDBank hoàn tất trao thưởng 10 sổ tiết kiệm giá trị cao cho 10 khách hàng may mắn nhất trong chương trình “Khai Xuân Đắc Lộc - Năm Mới Phát Tài cùng HDBank”. Tỷ phú đầu năm 2024 của HDBank đến từ xứ rừng ngập mặn - huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.