SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Cùng Barona, khám phá nhà máy đạt chuẩn hội nhập quốc tế

08:00, 02/01/2022
Vì sao thương hiệu Barona luôn nhận được rất nhiều sự yêu mến và sự tin dùng từ hàng triệu người nội trợ Việt? Để giải đáp câu hỏi này, bạn hãy cùng Barona Food tìm hiểu quy trình sản xuất đạt chuẩn hội nhập quốc tế bên trong nhà máy - nơi trực tiếp sản xuất các sản phẩm gia vị Barona nhé!

Để tạo nên một sản phẩm TƯƠI. NGON. TIỆN. AN TOÀN theo định hướng sản phẩm, các chuyên gia ẩm thực và đội ngũ nghiên cứu sản phẩm của Barona đã trải qua một thời gian dài nỗ lực nghiên cứu và thử nghiệm khắt khe để tạo nên một sản phẩm tươi, ngon, chất lượng và an toàn nhất trước khi đưa đến tay người tiêu dùng.

Thêm tin dùng và yên tâm lựa chọn Barona là bạn đồng hành trong gian bếp gia đình, bạn hãy cùng tìm hiểu quy trình sản xuất sản phẩm tại nhà máy nhé!

Hình sapo

 Nhà máy Nam Phương V.N, nơi sản xuất các sản phẩm mang thương hiệu Barona

1. Quy trình quản lý sản xuất đạt chuẩn quản lý Quốc Tế ISO

Với sự nỗ lực không ngừng, nhà máy Nam Phương V.N đến nay đã đạt các chứng chỉ quản lý tiêu chuẩn: ISO 9001 - Quản lý chất lượng, ISO 22000 - Quản lý An toàn thực phẩm, ISO 14001 - Quản lý môi trường, ISO 45001 - Quản lý sức khỏe và an toàn nghề nghiệp. Ngoài ra Công ty đã đạt được chứng nhận Quốc Tế FSSC 22000 - Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm tiêu chuẩn Quốc Tế.

2. Nguồn nguyên liệu đầu vào tuyển chọn:

Nguồn nguyên liệu rau củ quả tươi đầu vào được tuyển chọn kỹ lưỡng và loại bỏ những nguyên liệu không đạt chất lượng, giúp hương vị luôn tươi và sản phẩm được bảo quản an toàn trong thời gian lâu hơn.

HÌNH-2

Nguyên liệu đầu vào được tuyển chọn và làm sạch kỹ lưỡng trước khi đưa vào chế biến. 

Chất lượng nguyên liệu được kiểm tra thường xuyên từ khâu trồng trọt đến thành phẩm để đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về an toàn thực phẩm theo quy định hiện hành của nhà nước.

Riêng đối với dòng Nước dùng hoàn chỉnh Lẩu Barona, ngoài sử dụng Chiết xuất rau củ quả tươi, thành phần có >70% Nước Hầm Xương tạo nên vị ngọt tự nhiên cho sản phẩm và tính tiện lợi đối với người tiêu dùng. 

3. Kiểm soát chất lượng trong từng khâu sản xuất

Trong suốt quá trình sản xuất, từng công đoạn đều được kiểm soát chặt chẽ theo tiêu chuẩn ISO (International Organization for Standardization - Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế) và FSSC (Food Safety System Certification - Chứng nhận hệ thống an toàn thực phẩm).

Trước khi đến công đoạn phối trộn và gia nhiệt ở khu vực nấu, các loại nguyên liệu và gia vị sẽ được định lượng theo chuẩn tỷ lệ vàng để tạo nên mùi vị đặc trưng cho mỗi sản phẩm, nhờ vậy khi nấu người tiêu dùng sẽ không cần nêm nếm thêm bất kỳ gia vị nào mà vẫn chuẩn vị cho từng món ăn. 

Tại khu vực nấu, chiết xuất rau củ quả tươi cùng các nguyên liệu sẽ được thêm vào nồi nấu ở các giai đoạn cần thiết khác nhau nhằm giữ được giá trị dinh dưỡng cũng như mùi vị thơm ngon cho sản phẩm. Trung bình quá trình nấu sẽ kéo dài gần 2 tiếng đồng hồ ở nhiệt độ 105 độ C, đây là giai đoạn quan trọng giúp diệt vi khuẩn có hại và tạo nên trạng thái đặc trưng của sản phẩm.

HÌNH-3

Quy trình nấu khép kín đạt chuẩn an toàn thực phẩm.

Ở giai đoạn đóng gói thành phẩm, sản phẩm sau khi nấu xong được chuyển khép kín qua các ống dẫn inox, việc này hạn chế sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với không khí bên ngoài, hạn chế việc bị nhiễm vi sinh, an toàn hơn và bảo quản sản phẩm lâu hơn.

Sau khi đóng gói, sản phẩm được đưa qua máy X-ray nhằm loại bỏ những sản phẩm không đạt chất lượng hay có lẫn dị vật trong quá trình sản xuất.

Cuối cùng sản phẩm được đóng gói và bảo ôn theo thời gian quy định, đảm bảo chất lượng an toàn trước khi vận chuyển đến các điểm bán và đến tay người tiêu dùng.

4. Bao bì cao cấp

Điểm khác biệt của Xốt gia vị hoàn chỉnh Barona và Nước dùng hoàn chỉnh Lẩu Barona bên cạnh chất lượng vượt trội chính là chất lượng và mẫu mã bao bì được đầu tư kỹ lưỡng. Với bao bì nhôm 4 lớp giúp bảo quản sản phẩm trong môi trường tốt nhất, hạn chế tối đa sự ảnh hưởng bởi ánh sáng bên ngoài hay nhiễm vi sinh thông qua bao bì. Đây cũng chính là một trong những lý do mà các loại Xốt gia vị hoàn chỉnh Barona hay Nước dùng Lẩu Barona không sử dụng chất bảo quản để bảo quản sản phẩm, đem đến sự an toàn cao hơn cho người sử dụng.

HÌNH-4

Bao bì nhôm 4 lớp cao cấp 

Trong suốt hành trình xây dựng và phát triển thương hiệu, Barona tự hào được người tiêu dùng Việt tin dùng và bình chọn thương hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao. Barona cam kết tiếp tục nỗ lực và hoàn thiện hơn mỗi ngày nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của Người tiêu dùng, đem đến nhiều hơn những bữa cơm gia đình Ngon và Lành cho mọi nhà.

Không chỉ mang đến các sản phẩm Tươi - Ngon - Tiện - An Toàn, Barona còn xây dựng website và kênh utube ẩm thực chia sẻ đến người tiêu dùng nhiều công thức món ngon, mẹo vặt vào bếp. Nếu bạn đang tìm kiếm “trợ thủ vào bếp” thì đừng ngần ngại truy cập www.barona.vn để lựa chọn món ăn và xem công thức chế biến.

Để biết thêm nhiều thông tin hơn về các dòng sản phẩm của Barona cũng như thông tin nấu ăn tiện dụng, người tiêu dùng có thể liên hệ đến đường dây nóng 1900 55 88 56 hoặc truy cập Barona.vn hay vào fanpage Barona - Nấu Ngon Cực Dễ ngay nhé! 

2

Các dòng sản phẩm Barona đã có mặt tại các hệ thống siêu thị và chợ trên toàn quốc. 

Tin khác

Thương hiệu 3 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, tại huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình, hưởng ứng Lễ phát động phong trào thi đua cả nước chung tay “xóa nhà tạm, nhà dột nát” trong năm 2025, Agribank đã tài trợ 20 tỷ đồng xây dựng, sửa chữa nhà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, vì mục tiêu xóa nhà tạm, nhà dột nát .
Thương hiệu 5 giờ trước
Với thành quả đạt được từ năm trước và kế hoạch triển khai các dự án cụ thể, An Gia đặt kế hoạch lợi nhuận năm nay tăng 43%. Công ty lên kế hoạch phát hành cổ phiếu tăng vốn lên 1.938 tỷ đồng nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và phục vụ hoạt động kinh doanh.
Thương hiệu 23 giờ trước
(SHTT) - FTC mới đây đã đệ đơn kiện ngăn chặn việc sáp nhập giữa hai nhà sản xuất túi xách nổi tiếng Coach và Michael Kors. Sự kiện gây nên chấn động lớn đối với ngành công nghiệp thời trang và hiện đang thu hút sự chú ý của nhà đầu tư trên khắp thế giới.
Thương hiệu 1 ngày trước
“Chân mày Phong thủy” là từ khoá hot trên các nền tảng công nghệ về thay đổi thẩm mỹ. Trong đó, chân mày phong thuỷ Cô Ngân Tatu là một trong những từ được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay, vì sao?
Thương hiệu 1 ngày trước
Để nấu một bữa sáng đúng khẩu vị gia đình, dinh dưỡng và an toàn chắc hẳn là mong muốn của nhiều nàng nội trợ. Tuy nhiên, việc chuẩn bị một bữa sáng "đúng chuẩn" một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian lại trở thành thử thách. Bạn có đang đau đầu về vấn đề này như bao người nội trợ khác?
Liên kết hữu ích