SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 03/04/2024
  • Click để copy

Quyền Linh mặc áo trái ra đường vì quýnh quáng đi làm từ thiện: Lăn xả đến quên mình vì bà con!

14:14, 08/09/2021
(SHTT) - Câu chuyện cảm động này của nam MC được dân tình "rần rần" chia sẻ trên mạng xã hội.

Kể từ khi đợt dịch thứ 4 bùng phát và TP.HCM tiến hành giãn cách xã hội, MC Quyền Linh tích cực làm từ thiện giúp đỡ cộng đồng, đặc biệt là những bà con đang thiếu thốn về lương thực. Hình ảnh của nam MC nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả trên khắp các trang mạng xã hội. Công chúng yêu mến anh bởi sự giản dị, gần gũi và thân thiện. 

MC Quyền Linh tích cực làm thiện nguyện trong mùa dịch
Nam MC không ngại khuân vác, làm những việc nặng nhọc

Mỗi ngày, Quyền Linh đều tất bật vận chuyển các nhu yếu phẩm đến người dân. Bất chấp đường sá xa xôi hay thời tiết mưa nắng thất thường, anh vẫn nhiệt tình giúp đỡ bà con. Đáng chú ý, đa số các phần quà được trao tặng là do nam MC tự bỏ tiền túi của bản thân và chính điều này đã khiến dân tình càng thêm cảm phục và yêu mến. 

Anh đi khắp nơi để trao tận tay từng phần quà cho bà con
Khoảnh khắc Quyền Linh mặc áo ngược khi làm thiện nguyện gây chú ý

Đặc biệt, trong số những hình ảnh kể trên có một khoảnh khắc nhận về sự chú ý của nhiều người. Cụ thể, Quyền Linh đã mặc ngược chiếc áo khiến dân cư mạng không khỏi tò mò.

Nhiều người thắc mắc, anh đã chia sẻ sự thật với một người bạn. Cụ thể, người này cho biết, khi Quyền Linh đang trong hành trình từ thiện, vì quá vội vàng đến các địa điểm trao quà nên không để ý mình đã mặc áo trái.

Nam MC chia sẻ lý do với bạn thân qua tin nhắn

Mới đây, Quyền Linh cũng gặp sự cố dở khóc dở cười trên sóng livestream giải đáp thắc mắc cho người dân. Khi cầm điện thoại gọi cho một hoàn cảnh gặp khó khăn, tín hiệu báo số tiền trong tài khoản của nam MC đình đám không đủ để thực hiện cuộc gọi. Quyền Linh tiết lộ vì luôn ở ngoài đường làm từ thiện và bận tâm chuyện người dân có nhận được tiền hỗ trợ mà anh quên mất chuyện điện thoại đã hết tiền từ lâu.

Đồng thời, người này cũng chia sẻ đoạn tin nhắn của Quyền Linh: "Quýnh quáng làm từ thiện nên mặc áo trái luôn". Bên cạnh đó nam MC cũng tâm sự thêm rằng vì thường xuyên tiếp xúc nhiều người trong các chuyến đi nên rất lo lắng cho sức khỏe của gia đình mình. Tuy nhiên, vì có nhiều mảnh đời khó khăn nên anh vẫn quyết tâm hoạt động thiện nguyện. Hình ảnh MC Quyền Linh mặc nhầm áo trái khiến dân tình không khỏi xúc động. 

TH

Tin khác

Giải trí 9 giờ trước
(SHTT) - Trong thời gian qua, huyện Ba Chẽ đã nỗ lực giữ gìn bản sắc văn hóa các dân tộc, tạo động lực thúc đẩy mạnh mẽ sự tăng trưởng kinh tế và tiến bộ xã hội, nâng cao đời sống tinh thần của nhân dân trên địa bàn.
Giải trí 10 giờ trước
(SHTT) - Giữa những tiếng sầm sập và ken két của máy cắt, máy cưa thì tiếng búa keng keng đánh sắt vẫn gõ đều đều mỗi ngày. Ở số nhà 26 phố Lò Rèn có ông Nguyễn Phương Hùng vẫn luôn để bếp đỏ lửa, ngày đêm giữ gìn nét đẹp văn hóa của một làng nghề thủ công trứ danh một thời.
Giải trí 10 giờ trước
(SHTT) - Thác Hiêu là một trong những dòng thác đẹp nhất xứ Thanh, là điểm đến lý tưởng để du khách chiêm ngưỡng và cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp Pù Luông Bá Thước
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Nhắc đến Hà Nam là nhắc đến “cái nôi” nuôi dưỡng mạch nguồn văn chương của Nam Cao - một nhà văn hiện thực phê phán thế kỷ XX của Việt Nam. Còn nhớ về Hà Nam là người ta thường nhớ về hương vị cá kho làng Vũ Đại.
VP Đà Nẵng 3 ngày trước
Với 78 gậy, golfer, người mẫu, diễn viên Bình Minh chính thức trở thành tân vô địch của giải GolfViet Spring Cup 2024 và sở hữu cúp Rồng vàng của mùa giải năm nay.