SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

'Hương vị tình thân' 2 kéo dài thời lượng, 'sóng gió' của Nam chỉ mới bắt đầu

21:16, 06/09/2021
(SHTT) - Hành trình đi tìm "hương vị tình thân" của Phương Nam sẽ mở ra nhiều diễn biến mới vô cùng thú vị.

Đang tạo nên "cơn sốt" lớn trên sóng truyền hình vào khung 21h mỗi ngày, "Hương vị tình thân" thu hút khán giả bởi những tình tiết thú vị, hấp dẫn. Xoay quanh hành trình tìm lại gia đình của Nam (Phương Oanh), phim mang đến những thông điệp nhẹ nhàng về tình thân, hạnh phúc gia đình ở thời hiện đại. Ban đầu, phim dự kiến sẽ có 2 phần với phần 1 kéo dài 71 tập và phần 2 có 49 tập. Tuy nhiên, trên trang web của VTV đã cập nhật phần 2 sẽ có 60 tập. Như vậy, phim sẽ kéo dài khoảng 131 tập chứ không phải 120 tập như dự định ban đầu.

Đám cưới của Nam-Long chỉ là bắt đầu cho những biến cố mới xảy đến

Nhiều khán giả nhận định rằng, đám cưới của Nam chính là cột mốc mới mở ra nhiều những tình huống khác cho phim. Cuộc sống làm dâu của Nam hẳn sẽ không hề dễ dàng với bà mẹ chồng đành hanh và luôn gây khó dễ, cô em dâu thì đầy mưu mô  và toan tính cùng với quá khứ hãi hùng của bố ruột. Tất cả sẽ tạo nên những nút thắt mới khiến cho phim ngày càng kịch tính và hấp dẫn.

Bên cạnh đó, mối quan hệ của Huy (Anh Vũ) và Thy (Thu Quỳnh) cũng sẽ rơi vào những thử thách khi có sự xuất hiện của "tiểu tam". Từ không có tình thương đến tìm được người yêu mình để rồi bị phản bội, Thy hẳn sẽ rất đau lòng. Nhưng với tính khí của mình, Thy sẽ không dễ dàng để cho bất cứ ai cướp đi của mình bất cứ thứ gì.

Chuyện tình của Thy và Huy sẽ gặp nhiều sóng gió

Đồng thời, Dũng (Sỹ Hưng) đang dần bị Diệp (Bích Ngọc) chinh phục bởi nhan sắc của mình. Anh chàng không biết rằng, cô gái này chính là người đã bị mình làm nhục năm xưa suýt từ bỏ cuộc sống. Liệu khi biết ra sự thật, mọi chuyện sẽ như thế nào? Cô em gái nuôi dại dột và tội nghiệp của Nam sẽ phải xử trí ra sao giữa bên tình và bên tiền?

Ngược lại, mẹ Dũng (NSƯT Thu Hạnh) đã quay trở lại với tình xưa, người đã giết chồng bà năm nào. Cặp đôi lo sợ ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) xuất hiện sẽ ngáng đường công danh, hạnh phúc của mình nên tìm mọi cách để mưu hại. Vốn một lần đã bị tù oan, ông Sinh không dám đối diện với con gái vì sợ làm ảnh hưởng đến cuộc đời của Nam. Ấy nhưng, khi được Chiến "chó" (Anh Tuấn) tiết lộ sự thật thì ông Sinh bắt đầu lên kế hoạch để chứng minh sự trong sạch của mình. Chính điều này đã đẩy ông vào nhiều âm mưu của kẻ thù xưa cũng như mang đến không ít sóng gió cho cô con gái của ông là Nam.

Ông Sinh sẽ còn gặp nhiều biến cố trong giai đoạn sau của phim

Kéo dài thêm thời lượng của phim cũng đồng nghĩa với việc nhà sản xuất sẽ "đào sâu" được hơn tâm lý của các nhân vật, mang đến những tình tiết đặc biệt khiến khán giả bất ngờ, thú vị. Hiện, phim đã chiếu đến tập 27 và như vậy sẽ còn 33 tập phim để mọi người có thể thấy được những "tháo nút" cho cuộc đời đầy giông gió của bố con ông Sinh.

"Hương vị tình thân" lên sóng lúc 21h10 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 trên VTV1.

TH

Tin khác

Giải trí 9 giờ trước
(SHTT) - Sở Du lịch Thành phố Hà Nội mới đây đã có công văn đề nghị các cơ quan, ban ngành trên địa bàn phối hợp đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch, giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô dịp lễ 30/4 và 1/5 sắp tới.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, tại Khu du lịch Thiên Cầm, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức Lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề: Hà Tĩnh - thanh âm ngày nắng mới. Chương trình với nhiều tiết mục văn hóa văn nghệ đặc sắc đã thu hút đông đảo người dân và du khách trên địa bàn cả nước tham gia.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Có thể nói, Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, lễ hội đường phố ấn tượng nhất mỗi dịp hè về đã được Quảng Ninh duy trì, phát triển suốt nhiều năm qua, để lại những dấu ấn, kỷ niệm sâu sắc trong lòng mỗi du khách khi được hoà mình vào không khí lễ hội.
Tài sản trí tuệ 3 ngày trước
(SHTT) - Adidas hiện đang phải đối mặt với sự thẩm vấn gay gắt của tòa phúc thẩm Hoa Kỳ trong nỗ lực khôi phục vụ kiện tuyên bố hãng thời trang Thom Browne đã xâm phạm nhãn hiệu ba sọc mang tính biểu tượng của công ty.
Giải trí 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/4, Hooked Entertainment tổ chức buổi họp báo ra mắt thông báo chính thức trở lại thị trường âm nhạc điện tử Việt Nam và mong muốn đưa dòng nhạc EDM này trở lại thời kì “hoàng kim”.