SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

'Trà xanh' xuất hiện ngang nhiên thách thức, Thy yếu lòng tìm đến tình cũ 'mượn rượu giải sầu'?

20:08, 05/09/2021
(SHTT) - Cuộc hôn nhân của Thy và Huy đang có nguy cơ rạn nứt khi có sự xuất hiện của người thứ 3.

Song song với câu chuyện làm dâu của Nam (Phương Oanh) sau đám cưới thế kỷ, khán giả cũng vô cùng hồi hộp chờ đợi những diễn biến tiếp theo của hai vợ chồng Huy (Anh Vũ) và Thy (Thu Quỳnh). Với quyết tâm giành được vị trí cao trong công ty nên Thy đã lao vào làm việc cật lực đến nỗi bỏ quên cả chồng cùng những cảm xúc của anh khiến Huy vô cùng buồn bã. Đúng lúc này, sự xuất hiện của nữ nhân viên nhà hàng tên Dương với những tình ý nhằm "thả thính" Huy một cách lộ liễu làm dấy lên sự lo lắng rằng không sớm thì muộn mối quan hệ của cặp đôi này sẽ có biến.

Hôn nhân của Huy và Thy đang gặp "báo động đỏ"

Ở những tập gần đây, cuộc xung đột trong hôn nhân của Huy và Thy đang đi đến đỉnh điểm khi Nam chính thức về làm dâu nhà Hoàng gia. Sự ghen tức và quyết tâm không để mình thua kém dâu cả đã khiến Thy bị cuốn vào dòng xoáy chiêu trò. Khi Huy khuyên rằng "nếu như mọi người đã mở lòng thì mình cũng nên mở lòng đón chị dâu" khiến Thy tức giận và lớn tiếng với chồng, làm Huy bỏ nhà ra ngoài. Đây cũng là cơ hội để cô nàng "trà xanh" gặp và được Huy đưa về nhà hàng vì "bị chủ nhà trọ đuổi". Trên đường, Dương không ngần ngại ôm Huy hay khi thấy Huy gọi điện cho Thy, cô nàng hét toáng lên khiến Thy nghi ngờ. Bước khởi đầu cho những rạn nứt của Huy-Thy chính thức xuất hiện.

Hết ôm eo tình tứ...
...Dương còn diễn trò hòng khiến Thy hiểu lầm
Và Thy đúng là đang nghi ngờ thật rồi

Ngay sau khi tập 27 phần 2 lên sóng, khán giả đã chia làm 2 luồng ý kiến trái chiều. Một bên đồng ý cho Thy gặp "biến" lớn, tan vỡ hạnh phúc vì dám đối đầu với Nam. Nhưng một phía lại bênh vực Thy, cho rằng "tiểu tam" quá đáng và với bản lĩnh của mình, Thy sẽ nhanh chóng "xử gọn hồ ly tinh".

Thu Quỳnh lên tiếng về cảnh phim tình tứ của Huy và Dương
Khán giả thì chia làm 2 hướng ý kiến

Trong loạt ảnh hậu trường xuất hiện cảnh Thy gặp Phi (Tô Dũng) tại bar. Vốn là người yêu cũ, mối quan hệ của họ bị bà Sa cấm cản nên không mấy êm đẹp, đến nhìn nhau còn khó, mà nay lại thân thiết ở một nơi đặc biệt như vậy. Chính điều dó khiến mọi người đồn đoán rằng do buồn chuyện gia đình, Thy đến bar và vô tình gặp Phi ở đấy. Đáng chú ý hơn, sẽ có sự xuất hiện của Huy khi chứng kiến vợ "chén tạc chén thù" với người yêu cũ. 

Thy bắt gặp Huy và Dương thân mật nên vô cùng tức giận
Hình ảnh Thy và Phi trong bar rò rỉ
Sau đó khi Huy đưa về nhà thì Thy đã say mèm rồi

Trên trang cá nhân của các diễn viên cũng chia sẻ những khoảnh khắc mà trang phục phù hợp với cảnh phim làm nhiều người cho rằng đây chính là hình ảnh được chụp khi thực hiện phân cảnh đó. Dẫu vẫn biết Thy có nhiều toan tính khiến Nam gặp không ít sóng gió trong nhà họ Hoàng nhưng việc cô gặp phải trớ trêu như vậy cũng làm khán giả thương cảm. Bởi, từ nhỏ đến lớn, Thy chưa từng được sống trong bảo bọc và yêu thương cho đến khi gặp Huy. Vậy mà đến người duy nhất yêu thương cũng phản bội thì hẳn sẽ đau lòng đến mức nào.

Selfie cùng chồng mà mặt ai cũng căng thẳng thế này
Trong khi tình địch thì lại rất vui vẻ với nhau

"Hương vị tình thân" lên sóng lúc 21h10 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV1.

Tin khác

Giải trí 5 giờ trước
(SHTT) - Với lịch sử cư trú lâu đời, cộng đồng người dân tộc Hoa đã để lại những dấu ấn văn hoá đặc sắc trên mảnh đất kinh kỳ. Việc giữ gìn tốt các dấu tích, giá trị văn hóa của người Hoa có vai trò quan trọng để phát triển văn hóa Hà Nội một cách khách quan, trung thực.
Giải trí 1 ngày trước
Giá vé máy bay tăng cao ảnh hưởng đến việc kích cầu của du lịch nội địa. Nhiều doanh nghiệp lữ hành đang nỗ lực đa dạng hóa các sản phẩm du lịch để giảm phụ thuộc vào đường hàng không.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ UBND Thành phố Sầm Sơn, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng nhiều chương trình độc đáo, mùa du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 dự kiến sẽ đón khoảng 8,5 triệu lượt khách tới tham quan và nghỉ dưỡng.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Thanh Hóa đã hoàn tất công tác chuẩn bị đón khách, đồng thời tung ra thị trường nhiều chương trình ưu đãi trong dịp hè. Mùa hè cũng là thời điểm diễn ra nhiều sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch nổi bật ở khắp các địa phương trên địa bàn tỉnh, hứa hẹn thu hút đông đảo du khách gần xa.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Nếu muốn được thưởng thức những món hải sản trứ danh bậc nhất Hải Tiến, Thanh Hóa với những siêu phẩm tươi ngon từ biển Đông, du khách chắc chắn không thể bỏ qua trải nghiệm chìm đắm trong những đặc sản địa phương tại nhà hàng Phong Cảnh.