SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Lý do dẫn đến "cái chết yểu" của sạc không dây Apple AirPower là gì?

11:35, 31/03/2019
(SHTT) - Ngày 30/3, Apple chính thức gửi đi thông cáo về việc hủy bỏ hoàn toàn dự án sản xuất sạc không dây AirPower do sản phẩm không đáp ứng được tiêu chuẩn đặt ra ban đầu.

Theo TechCrunch, vào ngày 30/3 vừa qua, ông Dan Riccio – Phó chủ tịch cấp cao về phần cứng của Apple đã thông báo hủy bỏ dự án sản xuất sạc không dây AirPower tới báo giới. Trong cuộc họp báo, vị đại diện công ty cũng gửi lời xin lỗi tới các khách hàng đang ngóng đợi ngày sản phẩm này ra mắt.

AirPower  1

AirPower giới thiệu lần đầu vào tháng 9/2017 

Kể từ khi được giới thiệu lần đầu vào tháng 9/2017, khi được giới thiệu cùng với iPhone X, tin tức về AirPower hoàn toàn biến mất và cho tới nay, phía công ty đã chính thức đưa ra thông tin về việc dự án bị hủy bỏ do sản phẩm đầu ra không đáp ứng yêu cầu.

"Sau nhiều nỗ lực, chúng tôi thấy rằng AirPower sẽ không đạt được các tiêu chuẩn của mình và đã hủy dự án. Chúng tôi xin lỗi những khách hàng đang mong chờ màn ra mắt này. Chúng tôi tin tưởng rằng tương lai của công nghệ là không dây và sẽ tiếp tục thúc đẩy nó", Dan Riccio cho biết.

AirPower 3

Theo mô tả ban đầu, mẫu sạc không dây này không chỉ gồm ba cuộn dây cảm ứng mà được tích hợp một hệ thống đặc biệt, cho phép đặt thiết bị lên bất kỳ vị trí nào để sạc, theo bất kỳ thứ tự nào 

AirPower được thiết kế với mục tiêu trở thành đế sạc không dây cho các sản phẩm Apple Watch, iPhone, AirPod cùng lúc. Theo phần mô tả ban đầu, mẫu sạc không dây này không chỉ gồm ba cuộn dây cảm ứng mà được tích hợp một hệ thống đặc biệt, cho phép đặt thiết bị lên bất kỳ vị trí nào để sạc, theo bất kỳ thứ tự nào. Apple Insider đã được tiếp cận với một phiên bản AirPower đủ tính năng.

Một số nhà sản xuất đã bán đế sạc đa thiết bị, tuy nhiên người dùng cần đặt máy vào một khu vực nhất định. Samsung cũng ra sạc đôi không dây với vị trí được thiết kế riêng để sạc điện thoại, phần còn lại để sạc đồng hồ. Những mẫu sạc này có cách hoạt động đơn giản hơn AirPower của Apple.

Lâm An

Tin khác

Kinh tế 6 giờ trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 6 giờ trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 6 giờ trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Năm 2024, VECOM tiếp tục hoàn thiện tính chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). Bên cạnh việc tính toán dựa vào kết quả khảo sát hàng nghìn DN VECOM còn sử dụng nhiều kênh thông tin định lượng tin cậy khác. Tên miền quốc gia “.VN” tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất trong đánh giá hạ tầng cho TMĐT.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.