SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Apple nói gì về sự cố bàn phím trên MacBook?

15:30, 30/03/2019
(SHTT) - Đối với MacBook gặp lỗi phím, Apple khuyên khách hàng liên hệ với AppleCare để sửa chữa. Tuy nhiên, công ty iPhone không đề cập đến việc khi nào sự cố mới được khắc phục triệt để.

Apple mới đây đã thừa nhận và đưa ra lời xin lỗi tới người sử dụng vì những vấn đề liên quan tới độ tin cậy của bàn phím butterfly thế hệ thứ 3. Điều này đã gây nên hiện tượng lỗi phím thường xuyên xảy ra với người dùng MacBook.

Chúng tôi biết rằng một số ít người dùng đang gặp vấn đề với bàn phím bướm thế hệ thứ ba, chúng tôi rất tiếc, phát ngôn viên của Apple nói. Tuy nhiên, đại diện Apple cho biết phần lớn khách hàng sử dụng MacBook đang có trải nghiệm tích cực với bàn phím mới trên thiết bị của hãng này.

ifixitbutterflykeyboardteardown.0

Apple nói gì về sự cố bàn phím trên MacBook? 

Đối với MacBook gặp lỗi phím, Apple khuyên khách hàng liên hệ với AppleCare để sửa chữa. Tuy nhiên, công ty iPhone không đề cập đến việc khi nào sự cố mới được khắc phục triệt để.

Trong một diễn biến khác, mới đây, phó chủ tịch cấp cao của Apple Dan Riccio đưa ra thông báo  khai tử sạc không dây AirPower với Apple Insider: "Sau nhiều nỗ lực, chúng tôi thấy rằng AirPower sẽ không đạt được các tiêu chuẩn của mình và đã hủy dự án. Chúng tôi xin lỗi những khách hàng đang mong chờ màn ra mắt này. Chúng tôi tin tưởng rằng tương lai của công nghệ là không dây và sẽ tiếp tục thúc đẩy nó".

AirPower được thiết kế để sạc Apple Watch, iPhone, AirPod cùng lúc. Tuy nhiên, sau khi giới thiệu thiết bị năm 2017, liên tục có những tin đồn về khó khăn của sản phẩm và thực tế, nó chưa bao giờ được phát hành. AirPower được công bố tháng 9/2017 cùng với iPhone X. Khi ấy, Apple nói sẽ bán ra vào năm 2018. Năm 2018 qua đi nhưng không có dấu vết nào về AirPower và Apple cũng không đề cập gì đến việc này.

Hiện chưa rõ nguyên nhân cụ thể nào khiến AirPower bị hủy. Mẫu sạc không dây này không chỉ gồm ba cuộn dây cảm ứng mà được tích hợp một hệ thống đặc biệt, cho phép đặt thiết bị lên bất kỳ vị trí nào để sạc, theo bất kỳ thứ tự nào. Apple Insider đã được tiếp cận với một phiên bản AirPower đủ tính năng.

Một số nhà sản xuất đã bán đế sạc đa thiết bị, tuy nhiên người dùng cần đặt máy vào một khu vực nhất định. Samsung cũng ra sạc đôi không dây với vị trí được thiết kế riêng để sạc điện thoại, phần còn lại để sạc đồng hồ. Những mẫu sạc này có cách hoạt động đơn giản hơn AirPower của Apple.

Linh San

Tin khác

Kinh tế 1 ngày trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Kinh tế 4 ngày trước
(SHTT) - Sáng 15/4,UBND Tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng với Viện Quản trị chính sách và Chiến lược phát triển phối hợp tổ chức hội nghị chiến lược phát triển kinh tế tư nhân 2024.