SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 05/05/2024
  • Click để copy

Nureva nhận 3 bằng sáng chế mới về công nghệ Microphone Mist

16:32, 25/04/2024
(SHTT) - Tập đoàn Nureva vừa nhận ba bằng sáng chế mới cho công nghệ Microphone Mist từ Cục sở hữu trí tuệ Mỹ và Châu Âu. Các công nghệ này hứa hẹn sẽ cải thiện hiệu suất âm thanh trong các không gian lớn, mang lại trải nghiệm nghe tốt hơn hơn trong các không gian hội trường.

Những bằng sáng chế này là minh chứng cho phương pháp độc đáo mà Nureva đã áp dụng để tái tạo hiệu suất hội nghị âm thanh chuyên nghiệp, bao gồm việc thu âm, kiểm soát âm thanh và loại bỏ tiếng vọng. Điều này giúp ích trong việc học và các cuộc họp trực tuyến.

a1

 

Đây cũng là các sáng chế mới nhất được bổ sung vào danh mục tài sản trí tuệ đang phát triển của công ty, mở ra cơ hội lớn giúp Nureva phát triển và cải tiến sản phẩm trong tương lai.

Một trong những sáng chế đầu tiên đó chính là một microphone có khả năng nhận biết và tiếng ồn, điển hình như âm thanh từ hệ thống điều hòa không khí trong khi đang hoạt động. Khả năng nhận biết âm thanh thông minh này tăng cường trải nghiệm nghe một cách tinh tế và hiệu quả.

Phát minh tiếp theo là một microphone sử dụng một phương pháp đặc biệt để điều chỉnh việc thu âm dựa trên vị trí của nguồn âm thanh. Kỹ thuật này giúp tối ưu hóa chất lượng âm thanh thu được từ người nói trong khi vẫn duy trì mức độ yên tĩnh và ổn định của môi trường xung quanh, tạo điều kiện cho cuộc trò chuyện tự nhiên hơn. 

Cuối cùng là một microphone có khả năng thu thập thông tin và giảm thiểu tiếng vọng. Phương pháp này giúp cải thiện đáng kể hiệu suất của việc loại bỏ tiếng vọng phản hồi âm thanh, đảm bảo rằng người nói không nghe thấy tiếng vọng của mình từ loa hoặc tai nghe sau khi họ đã nói xong. Điều này đảm bảo rằng cuộc trò chuyện được diễn ra một cách tự nhiên và không gây phiền toái.

Nancy Knowlton, CEO của Nureva, nhận xét: "Ba bằng sáng chế mới là minh chứng cho phương pháp độc đáo mà chúng tôi đã áp dụng để cung cấp âm thanh tuyệt vời trong các không gian hợp tác lớn. Sự đầu tư của chúng tôi vào nền tảng công nghệ Microphone Mist tiếp tục tạo ra những cơ hội hấp dẫn để mang lại giá trị độc đáo và thuyết phục cho khách hàng”.

Những bằng sáng chế này không chỉ là minh chứng cho sự đột phá trong công nghệ âm thanh của Nureva, mà còn là cơ sở để phát triển các sản phẩm đột phá trong tương lai.

Xuân Hiếu

Tin khác

Thương hiệu 20 giờ trước
(SHTT) - Kem dưỡng Effaclar Duo+M đã được chứng minh có hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa và làm giảm mụn, làm dịu và phục hồi da, đồng thời cải thiện độ đàn hồi và sáng mịn da với thành phần chính là hoạt tính Phylobioma và Niacimide.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã hợp tác với đối tác công nghệ InfoPlus để tích hợp toàn diện các dịch vụ thu chi hộ của ngân hàng trên nền tảng của đối tác thông qua kết nối Open API
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Chú sói Wolfoo là nhân vật hoạt hình đầu tiên của Việt Nam gặt hái được hàng tỷ view trên YouTube mỗi tháng. Hành trình đưa Wolfoo ra thế giới đang dần từng bước hiện thực hóa khát vọng trở thành “Disney Việt Nam”, ghi danh Việt Nam lên bản đồ hoạt hình thế giới.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 27/4/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có 184 đại biểu, đại diện cho hơn 5,5 tỷ cổ phần có quyền biểu quyết, chiếm 96,95% số cổ phần có quyền biểu quyết.
Thương hiệu 2 ngày trước
Xuất phát từ tình yêu với nông sản Việt, CEO Nguyễn Văn Bi cùng đội ngũ Nonglamfood tìm con đường nâng cao giá trị nông sản qua các sản phẩm trái cây sấy dẻo.