SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Apple News Plus gặp trục trặc chỉ sau chưa đầy 1 ngày ra mắt

12:42, 27/03/2019
(SHTT) - Tối 26/3, tất cả người dùng thiết bị iOS và Mac tại Việt Nam đều gặp tình trạng không thể truy cập vào Apple News Plus hoặc có thể truy cập nhưng màn hình hiển thị luôn bị giật liên tục mà không rõ nguyên nhân.

Trong sự kiện rạng sáng ngày 26/3 (giờ Việt Nam), Apple ra mắt hàng loạt các dịch vụ mới của mình như Apple News Plus, Apple TV Plus, Apple Pay…chính thức chuyển hướng trọng tâm phát triển qua mảng dịch vụ và thu hút được sự chú ý rất lớn từ giới công nghệ và người yêu thích công nghệ trên toàn thế giới. 

apple new

Trong buổi giới thiệu diễn ra vào rạng sáng 26/3, Apple đã ra mắt hàng loạt các dịch vụ mới của mình như Apple News Plus, Apple TV Plus, Apple Pay

Tuy nhiên, chỉ trong tối cùng ngày, đã có hàng loạt báo cáo từ người dùng hệ điều hành iOS và các thiết bị MAC tại Việt Nam về hiện tượng không thể truy cập hoặc gặp vấn đề trục trặc khi hạt động trên Apple News Plus.

Có vẻ như vấn đề này không chỉ dừng lại tại Việt Nam khi trang công nghệ Verge và rất nhiều người dùng iPhone và Mac cũng lên Twitter than thở về vấn đề tương tự.

Sau khi nhận được báo cáo về sự cố, Apple đã nhanh chóng sửa lỗi chỉ vài giờ sau đó và tính tới thời điểm hiện tại, người dùng trên tất cả các thiết bị iOS và MAC đều có thể truy cập Apple News Plus để đọc tin tức bình thường.

How-to-use-News-on-iPhone-and-Setup-stuck

Apple News Plus gặp lỗi do lượng người truy cập quá tải và tới hiện tại lỗi đã được khắc phục thành công.

Giải thích về sự cố trên, đại diện Apple cho biết lỗi này chỉ xảy ra vào giờ cao điểm khi có quá nhiều người truy cập vào hệ thống cùng một lúc. Hiện tại hệ thống đã được chỉnh sửa để phù hợp với nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng hiện tại.

Apple News Plus được giới thiệu là “nơi duy nhất bạn có thể tìm thấy những tạp chí trong một gói dịch vụ”, phó chủ tịch Roger Rosner cho thấy rõ sự tập trung của Apple để đem nội dung và cách thể hiện trên tạp chí trên ứng dụng Apple News Plus.

Nam An

Tin khác

Kinh tế 11 giờ trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Kinh tế 11 giờ trước
(SHTT) - Trong chiến lược đổi mới sáng tạo quốc gia, bán dẫn và trí tuệ nhân tạo (AI) được đánh giá là bộ đôi chìa khóa công nghệ trọng yếu có thể mở ra cánh cửa tương lai cho nền kinh tế Việt Nam.
Kinh tế 17 giờ trước
(SHTT) - Theo số liệu vừa được Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư công bố, tính đến 20/3, tổng vốn đăng ký cấp mới, điều chỉnh và góp vốn mua cổ phần, mua phần vốn góp của nhà đầu tư nước ngoài đạt hơn 6,17 tỷ USD, tăng 13,4% so với cùng kỳ năm 2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...