SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Lễ ra mắt Apple TV vừa diễn ra có gì ấn tượng?

06:47, 26/03/2019
(SHTT) - Apple TV Plus và Apple TV Channels là câu trả lời mới nhất của Apple nhắm vào lĩnh vực truyền hình và phim tại sự kiện lớn vừa diễn ra vào rạng sáng 26/3.

 Trong sự kiện rạng sáng ngày 26/3 (giờ Việt Nam), Apple ra mắt hàng loạt các dịch vụ mới của mình như Apple News Plus, Apple TV Plus, Apple Pay…chính thức chuyển hướng trọng tâm phát triển qua mảng dịch vụ.

Apple TV là ngôi sao sáng của Apple trong năm 2019

CEO Tim Cook đã công bố dịch vụ có tên Apple TV bao gồm các chương trình do chính Apple đầu tư bên cạnh một ứng dụng Apple TV được thiết kế lại mang tên Apple TV Channels. Apple TV có thể hiểu nôm na là dự án tự sản xuất phim của Apple. Chia sẻ về các dự án dành Apple TV ,, đạo diễn nổi tiếng của những “bom tấn” Steven Spielberg cho biết mình đang thực hiện lại chương trình nổi tiếng Amazing Stories cho Apple TV.

apple new 1

 

Mục tiêu của Apple TV Plus là sẽ có chỗ đứng nhất định trong một “môi trường” đã khá chật chội với Netflix, Hulu hay Amazon. Để thực hiện được, Apple dự kiến sẽ dành ra đến hai tỷ đô trong năm nay để làm các phim độc quyền cho dịch vụ của mình.

Ngoài ra còn có một dịch vụ thứ hai được gọi là Apple TV + bao gồm nội dung gốc được tạo bởi Apple và các đối tác. Apple TV + sẽ ra mắt vào mùa Thu này tới hơn 100 thị trường, nhưng Apple không cho biết nó sẽ có giá thuê bao bao nhiêu.

Với việc ra mắt các dịch vụ truyền hình trực tuyến có tên gọi Apple TV và Apple TV+, giờ đây người dùng của 1,4 tỷ thiết bị điện tử di động và máy tính trên thế giới có thể tải về hoặc xem trực tuyến các bộ phim, chương trình truyền hình do Apple phân phối.

Apple News+, 300 tạp chí trong lòng bàn tay

Apple đã ra mắt dịch vị Apple News Plus, một phiên bản nâng cấp toàn diện của ứng dụng tin tức Apple News trước đây. Người dùng sẽ có thể đọc được những tạp chí hàng đầu thế giới.

apple new

 

Sẽ có hơn 300 tạp chí được tổng hợp trong Apple News Plus, trong đó có những tên tuổi lớn như Wall Street Journal, National Geographic hay Vogue News.

Tạp chí điện tử trên Apple News Plus sẽ được hiển thị với chất lượng cao, từ ảnh, thiết kế cho đến bài viết. Ngoài ra, những cuốn tạp chí này sẽ hỗ trợ ảnh bìa dạng live, vô cùng sống động và cuốn hút.

Thẻ tín dụng Apple Card

Ngoài ra, cũng tại sự kiện lần này Apple đã ra mắt một chiếc thẻ tín dụng của riêng mình với tên gọi Apple Card, để giúp thanh toán tại những nơi chưa hỗ trợ Apple Pay. Chiếc thẻ có thiết kế rất đơn giản, thậm chí còn không có cả dãy số tài khoản hay mã bảo mật CVV giống như những chiếc thẻ tín dụng thông thường khác. Chiếc thể sẽ hoạt động cùng với iPhone và thông qua ứng dụng Wallet.

Người dùng sẽ sử dụng iPhone để đồng bộ hóa tài khoản Wallet với chiếc thẻ, sau đó bạn có thể sử dụng thẻ này để thanh toán bất cứ đâu chưa có hỗ trợ dịch vụ Apple Pay. Mỗi khi sử dụng chiếc thẻ này để thanh toán, bạn sẽ được hoàn trả 2% giá trị mua hàng bằng tiền vào tài khoản. Đối với các khoản mua hàng trực tiếp từ Apple, số tiền hoàn trả sẽ là 3%. Apple đã hợp tác với Goldman Sachs và Mastercard để phát hành chiếc thẻ tín dụng này.

Minh Thư

Tin khác

Khoa học Công nghệ 33 phút trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Giao thông vận tải Hàn Quốc đã có thông báo về việc các nhà sản xuất Hyundai, Kia và hai nhà sản xuất ô tô khác sẽ triệu hồi hơn 200.000 xe ô tô do phát hiện linh kiện bị lỗi được sử dụng lắp đặt.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).