SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Vnpaco Media đồng hành cùng Trường Cao đẳng Truyền hình trong Ngày hội việc làm Lần thứ hai năm 2023

09:10, 02/05/2023
(SHTT) - Sáng ngày 22/4, Công ty Cổ phần Tư vấn Chất lượng thương hiệu và Truyền thông Việt Nam (Vnpaco Media) đã tiến hành ký kết hợp tác Đào tạo với Trường Cao đẳng Truyền hình (VTVCollege) trực thuộc Đài Truyền hình Việt Nam lần thứ hai năm 2023.

Có thể thấy, chỉ trong gần nửa thế kỷ vừa qua, ngành truyền thông đã thay đổi chóng mặt vì sự phát triển của thời đại công nghệ số. Các phương tiện tiếp cận thông tin thay đổi liên tục khiến phương pháp làm truyền thông cũng vì vậy mà phải có nhiều cải tiến. Cùng với làn sóng của công nghệ, nhân lực ngành Truyền thông cũng đang đứng trước những yêu cầu buộc phải thay đổi, phải cập nhật, tự làm mới mình, tự trau dồi nhiều kỹ năng tác nghiệp gắn với các thiết bị thông minh.

Bên cạnh sứ mệnh quan trọng là trở thành cầu nối giữa sinh viên với các doanh nghiệp, giữa các thế hệ sinh viên đã và đang trưởng thành từ ngôi trường Cao đẳng Truyền hình, Ngày hội việc làm năm 2023 lần này còn mong muốn là một diễn đàn, nơi các đơn vị báo chí, truyền thông được chia sẻ những thông tin, góc nhìn về những cơ hội và thách thức mà những người làm truyền thông sẽ gặp phải. Từ đó, giúp các bạn sinh viên có thêm thông tin để hoàn thiện bản thân, thêm động lực để vững bước khi ra trường.

vnpaco

 

vnpaco1

 Ông Dương Mạnh Hiếu – Giám đốc Vnpaco Media ký kết hợp tác với ông Trần Phúc Trung, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Truyền hình

Sau khi kể thúc buổi lễ, Vnpaco Media đã tham dự Ngày hội việc làm do trường Cao đẳng Truyền hình tổ chức. Với 15 vị trí việc làm cần tuyển dụng bao gồm: Nhân viên tư vấn Truyền thông, Biên tập nội dung, Quay phim, Kỹ thuật dựng, Kỹ thuật đồ hoạ… Đây chính là cơ hội để Học sinh - sinh viên đã và đang học tại Cao đẳng Truyền hình tiếp cận trực tiếp với hoạt động Truyền thông, truyền hình chuyên nghiệp tại Vnpaco Media.

vnpaco2

 

vnpaco3

 

vnpaco4

 

vnpaco5

 

vnpaco6

 Vnpaco Media tại Ngày Hội Việc Làm năm 2023

Vnpaco Media – hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc hỗ trợ truyền thông cho các thương hiệu hàng đầu Việt Nam

Các dịch vụ chính:

Sản xuất độc quyền các chương trình truyền hình phát sóng trên kênh VTC6, hợp tác với các chương trình phát sóng trên VTC2 cùng các Đài PT-TH như: VTV, HTV, Đài PT-TH Hà Nội cùng nhiều đơn vị khác…

Sản xuất phim Viral video marketing,làm TVC quảng cáo, clip review sản phẩm, phim giới thiệu doanh nghiệp

Quảng cáo truyền hình, booking quảng cáo trên các phương tiện truyền thông

Lập kế hoạch quảng cáo tổng thể

Fanpage: Vnpaco Media

Youtube: VNPACO Media

Trụ sở chính: Số 1A Xuân La, Tây Hồ, HN

Email: [email protected]

Hotline: 0246 293 9580 / 0944585899

Văn phòng đại diện

Số 559 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

Số 5 Trương Công Định, P.14, Quận Tân Bình, TP HCM.

Lô 27, Ngõ 195 Quang Trung,Quận Hà Đông, Hà Nội

Tin khác

Thương hiệu 2 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 2 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.
Liên kết hữu ích