SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Imgur sẽ cấm các hình ảnh có nội dung nhạy cảm

07:36, 23/04/2023
(SHTT) - Nền tảng chia sẻ hình ảnh Imgur sẽ cấm những hình ảnh rõ ràng và nội dung khiêu dâm trên nền tảng của mình từ ngày 15 tháng 5. Công ty đã cập nhật điều khoản dịch vụ và cho biết công ty sẽ tập trung vào việc loại bỏ "nội dung khiêu dâm" khỏi trang web vào cuối tháng này.

Theo Techcrunch, nền tảng chia sẻ hình ảnh Imgur sẽ cấm những hình ảnh và nội dung khiêu dâm trên nền tảng của mình từ ngày 15/5. Công ty đã cập nhật điều khoản dịch vụ và cho biết công ty sẽ tập trung vào việc loại bỏ "nội dung khiêu dâm" khỏi trang web vào cuối tháng này.

Công ty thuộc sở hữu của MediaLab cho biết nội dung khiêu dâm tạo thành rủi ro cho "cộng đồng và doanh nghiệp" của Imgur và không cho phép việc này sẽ "bảo vệ tương lai của cộng đồng Imgur".

Imgur cho biết rằng họ vẫn cho phép nghệ thuật khỏa thân, tuy nhiên, do đang chuyển sang sử dụng kiểm duyệt tự động và bằng con người, việc tải lên một số nội dung có thể gặp vấn đề. Imgur cũng nêu rõ rằng họ sẽ không phát ra bất kỳ cảnh báo, đình chỉ tài khoản hoặc cấm liên quan đến các cờ hiệu tự động này, nhưng điều này có thể ảnh hưởng đến những gì được phép tải lên nền tảng. 

Theo ý kiến của nhà phát triển ứng dụng Reddit Apollo, Christian Selig, thay đổi này có thể ảnh hưởng đến một số subreddit NSFW sử dụng Imgur để lưu trữ hình ảnh chất lượng cao. Nhiều người dùng Reddit đã quen thuộc với Imgur vì Reddit ban đầu không hỗ trợ tải lên hình ảnh. Người dùng sẽ phụ thuộc vào Imgur để tải lên hình ảnh và sau đó chia sẻ chúng trên Reddit.

Screenshot 2023-04-21 at 16.07.32

 

Năm 2018, Imgur đã ngừng hiển thị hình ảnh và các truy vấn tìm kiếm liên quan đến cộng đồng Reddit NSFW (No safe for work - thuật ngữ chỉ các nội dung nhạy cảm) trên trang web của Imgur. Lúc đó, công ty cho biết rằng các hình ảnh rõ ràng vẫn được phép nhưng phải được đánh dấu là "ẩn".

Cùng năm đó, Tumblr nổi tiếng đã cấm nội dung 18+ trên nền tảng của mình để tuân thủ các quy định của App Store của Apple. Năm ngoái, công ty này giới thiệu tính năng "Community Labels" để cho phép người dùng dễ dàng lọc bỏ nội dung nhạy cảm.

Ngoài ra, Imgur cũng đang loại bỏ các hình ảnh cũ và không sử dụng hay không liên kết với tài khoản. Theo một người dùng Twitter, Imgur đã được sử dụng trong nhiều năm để tải lên hình ảnh mà không cần tài khoản và đăng liên kết trên các trang web khác nhau. Việc loại bỏ những hình ảnh đó có thể dẫn đến nhiều liên kết lỗi trên toàn internet.

Đặng Trang

Tin khác

Thương hiệu 5 giờ trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 7 giờ trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 13 giờ trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 13 giờ trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 13 giờ trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.
Liên kết hữu ích