SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Sea of Hope TMU 2023 - Hành trình kết nối đầy ý nghĩa của sinh viên Thương mại

09:05, 31/03/2023
(SHTT) - Với nhiều hoạt động thú vị và bổ ích, sự kiện Ngày hội Sinh viên TMU 2023 đã đem đến những ấn tượng và kỉ niệm khó phai. Sinh viên được trải nghiệm những hoạt động chưa từng có và được cháy hết mình, mãn nhãn cùng những tiết mục đặc sắc trong đêm chung kết TMU’s Got Talent.
dh thuong mai

 

Ngày hội Sinh viên là chuỗi sự kiện lớn nhất trong năm do Hội sinh viên Việt Nam Trường Đại học Thương mại kết hợp cùng CLB Truyền thông VE tiến hành tổ chức dưới sự chỉ đạo của Đoàn TNCS Trường Đại học Thương mại. Đây là lần đầu tiên sự kiện được tổ chức với sự bảo trợ truyền thông của Beat Network.

Sea of Hope TMU 2023 - Sự kiện Ngày hội Sinh viên đã chính thức chính thức diễn ra vào ngày 25 - 26/3 dưới sự hưởng ứng của hơn 1000 sinh viên Đại học Thương mại. Trong 2 ngày diễn ra sự kiện, sinh viên đã được tham gia vô số hoạt động teambuilding vô cùng bổ ích, hấp dẫn.

dh thuong mai1

 

dh thuong mai2

 

Không chỉ vậy, Sea of Hope 2023 còn đem đến cho khán giả những tiết mục mãn nhãn của các thí sinh trong đêm chung kết TMU's Got Talent. Mỗi tiết mục đều mang 1 dấu ấn, một ấn tượng riêng. 

Mặc dù điều kiện thời tiết không ủng hộ nhưng đêm nhạc hội đã thu hút hơn 3000 người đến tham dự với sự xuất hiện của ca sĩ khách mời đặc biệt Trúc Nhân với hàng loạt "hit" như: Có không giữ mất đừng tìm, Sáng mắt chưa, Bốn chữ lắm, ….

dh thuong mai3

 

dh thuong mai4

 

Với chủ đề “Biển của hy vọng”, chương trình là hiện thân của hành trình kết nối đầy ý nghĩa, nâng cao tinh thần đoàn kết của sinh viên. Đồng thời, sự kiện chính là nơi xoa dịu áp lực bộn bề cuộc sống, tạo nguồn động lực và cảm hứng cho các bạn sinh viên học tập tại trường.

 Hương Mi

Tin khác

Tin tức 32 phút trước
(SHTT) - Hồng Kông (Trung Quốc) sẽ cắt giảm thuế lợi nhuận từ sở hữu trí tuệ xuống chỉ còn 5%, đồng thời điều chỉnh Luật Bản quyền để phản ánh sự tiến bộ trong trí tuệ nhân tạo (AI). Cơ chế mới cũng nhằm thúc đẩy thành phố trở thành trung tâm giao dịch bản quyền.
Tin tức 15 giờ trước
(SHTT) - Ngày 23/4, UBND TP Hà Nội ban hành Kế hoạch số 124/KH-UBND tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024). Theo đó, Thành phố sẽ tổ chức 7 trận địa bắn pháo hoa phục vụ công chúng.
Tin tức 15 giờ trước
(SHTT) - Phát biểu tại Diễn đàn Tương lai ASEAN, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn cho biết, thời điểm ASEAN bước sang thập kỷ thứ sáu tồn tại và phát triển cũng là lúc chúng ta đang chuẩn bị bước vào một giai đoạn tăng trưởng mới sau khi hoàn thành việc thực hiện Tầm nhìn Cộng đồng ASEAN 2025.
Tin tức 16 giờ trước
(SHTT) - Hiện nay, người dân Hà Nội và Thừa Thiên Huế có thể đề nghị cấp phiếu lý lịch tư pháp ngay trên ứng dụng VNeID bằng cách thực hiện theo 7 bước dưới đây.
Tin tức 17 giờ trước
(SHTT) - Ngày 23/4, Học viện Ngoại giao (Bộ Ngoại giao) tổ chức Diễn đàn Tương lai ASEAN (AFF 2024) với Chủ đề “Xây dựng Cộng đồng ASEAN phát triển nhanh, bền vững, lấy người dân làm trung tâm”.