SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 30/04/2024
  • Click để copy

Tiền vệ Huy Hùng: 'Chúng tôi đã có cách bắt chết Messi Thái'

07:00, 04/09/2019
(SHTT) - Chia sẻ với báo giới trước trận gặp Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022, tiền vệ Huy Hùng vô cùng tự tin chia sẻ anh và đồng đội đã có cách hóa giải mũi tấn công nguy hiểm Chanathip.

Theo Huy Hùng, cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía đội tuyển Thái Lan không ai khác đó là Chanathip Songkrasin, hay còn được mệnh danh là "Messi Thái Lan". Tiền vệ của đội tuyển Việt Nam cũng cho biết anh và các đồng đội đã có cách để khóa chặt Chanathip.

huy-hung

Tiền vệ Huy Hùng 

"Thái Lan có hàng tiền vệ rất mạnh. Đặc biệt, họ có Chanathip Songkrasin đang chơi bóng tại Nhật Bản là một cầu thủ rất chất lượng. Cậu ấy có thể tạo ra đột biến cho tuyến giữa Thái Lan.

Tuy nhiên, tôi cùng với HLV Park Hang-seo và các đồng đội đều đã nghiên cứu rất kỹ càng về lối chơi của Chanathip, chúng tôi cũng đã có phương án để bắt chết được anh ấy", cầu thủ thuộc biên chế QNK Quảng Nam chia sẻ.

“Cá nhân anh em cầu thủ đều rất háo hức đón chờ trận đấu tới đây với Thái Lan. Bất cứ ai cũng đều háo hức đón chờ trận đấu sắp tới. Suốt những ngày qua, chúng tôi đã tập kỹ chiến thuật, đặc biệt là các tình huống cố định khi gặp Thái Lan. Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ càng cho trận đấu vào ngày 5/9 tới”.

Huy Hùng còn cho biết thêm: "Hiện tại, tinh thần và thể lực của tất cả cầu thủ Việt Nam đều vô cùng tốt. Đội chỉ có thủ môn Tuấn Mạnh và tiền đạo Tuấn Linh là gặp chút vấn đề về mắt, đã được cho đi kiểm tra. Tuyển Việt Nam đã sẵn sàng cho trận đấu gặp Thái Lan sắp tới".

Ngọc Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 6 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).