SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Tử vi thứ 4 ngày 4/9/2019 của 12 con giáp: Dậu sự nghiệp khởi sắc, Mão mất tiền hao của

04:00, 04/09/2019
(SHTT) - Đừng vội quyết định mua sắm bất cứ khoản gì trong ngày hôm nay, có thể ngay khi thanh toán xong tuổi Mão sẽ phải hối hận đấy.

Tử vi ngày 4/9/2019 tức ngày 6/8 theo lịch âm năm Kỷ Hợi của 12 con giáp:

1. Tử vi tuổi Tý

tu-vi-hang-ngay

 

Tử vi tuổi Tý thứ 4 này cho thấy người tuổi này chẳng hề có điều gì đáng phải lo lắng trong ngày hôm nay. Tý Thìn bán hợp, những khoảng thời gian nghỉ ngơi đã giúp cho tình cảm gia đình thêm phần gắn kết. Có nhiều cơ hội bên nhau tâm sự và chia sẻ, con giáp này không còn thấy khoảng cách với chính những người thân thiết nữa. Chính Ấn ở bên, công việc đang tiến triển đúng theo hướng mà con giáp này mong muốn. Những thành tích xuất sắc mà bạn đạt được có thể giúp cho những chú Chuột sớm được cất nhắc lên vị trí cao hơn.

2. Tử vi tuổi Sửu

tu-vi-hang-ngay-1

 

Tuổi Sửu cần phải bình tĩnh hơn để xử lý chuyện tình cảm của mình. Có thể đối phương mắc lỗi, nhưng hãy để cho người ấy có cơ hội để giải thích hành động của mình. Đừng quá hấp tấp, nếu không cục diện Tương Phá sẽ phá hoại hết những gì bạn đang dày công gây dựng, cả tình yêu và lòng tin mà bạn không muốn phải mất đi. Chính Tài đảm bảo thu nhập trong ngày khá vững vàng và ổn định cho bản mệnh. Những chú Trâu sẽ không cần phải vất vả chạy vạy ngược xuôi mà đã có đủ tiền để chi tiêu cho cuộc sống trong thứ 4 này.

3. Tử vi tuổi Dần
tu-vi-hang-ngay-2

 

Hôm nay, tuổi Dần có Tam Hội cục nâng đỡ nên không gặp phải khó khăn gì quá lớn trong việc tìm kiếm người phù hợp với mình, một nửa của bạn sẽ ở ngay đâu đó thôi. Đừng tự tạo áp lực cho mình cũng như cho người ấy. Hãy viết nên thiên tình sử của chính mình, dù người khác có nói nó nhạt nhòa hay không điểm nhấn cũng có sao, đơn giản bởi chỉ 2 bạn mới là người tận hưởng hạnh phúc từ nó. Tỷ Kiên xuất hiện, có thể trong công việc bạn nên bước chậm lại 1 chút và lắng nghe lời khuyên bảo từ phía người đi trước. 

4. Tử vi tuổi Mão
tu-vi-hang-ngay-3

 

Tuổi Mão có thể cảm thấy chán nản vô cùng trong ngày hôm nay khi mà chẳng chuyện gì được đúng như ý muốn. Mão Thìn tương hại, người ấy có thể làm những chuyện khiến bạn tổn thương. Kinh khủng hơn việc đó là đối phương chẳng hề ý thức rằng mình đã sai và đổ mọi tội lỗi lên bạn. Hãy thử lên tiếng, chia sẻ và bày tỏ quan điểm của bản thân để tránh việc này tiếp diễn. Kiếp Tài còn cảnh báo bản mệnh về nguy cơ mất tiền hao của nữa. Con giáp này cần phải giữ chặt túi tiền của mình, chỉ mua những thứ thực sự cần thiết chứ đừng phung phí tiền bạc nữa.

5. Tử vi tuổi Thìn

tu-vi-hang-ngay-4

 

Cục diện Tự Hình cho thấy mọi chuyện đều là do tuổi Thìn tự suy nghĩ, tự tưởng tượng ra chứ chẳng ai tác động cả. Bạn không hài lòng về những thành tích mình đạt được, không thấy thỏa mãn với hạnh phúc mình đang có mà gây sự với hết người này tới người khác, có thể khiến cho hạnh phúc tan biến mất. Thiên Tài luôn ở bên trợ lực cho con giáp này trong hôm nay. Bản mệnh sẽ có nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc, có thể chẳng cần cố gắng nhiều cũng có người mang tiền tới tận tay mình.

6. Tử vi tuổi Tị

tu-vi-hang-ngay-5

 

Thực Thần đang che chở cho tài vận của tuổi Tị hôm nay. Bản mệnh làm ăn kinh doanh phát đạt, có nhiều ưu thế trong việc nhìn nhận những xu hướng sắp tới. Nhờ sự nhanh nhạy đó mà con giáp này có thể đón đầu xu hướng và tìm ra được hướng đi đúng đắn cho mình, thu tài lộc về tay nhiều không kể xiết. Có khó khăn nhất định nhưng bạn vẫn vượt qua được. Hỏa sinh xuất cho Thổ, tình duyên không thể gượng ép. Nếu bạn đã cố gắng nhiều lần mà chẳng được như ý muốn thì thôi hãy chấp nhận buông tay, tự giải thoát cho mình khỏi đau khổ.

7. Tử vi tuổi Ngọ
tu-vi-hang-ngay-6

 

Thương Quan khiến tuổi Ngọ mất tập trung, lơ đãng trong khi làm việc nên chuyện mắc lỗi hay sai sót là điều khó có thể tránh được. Bản mệnh nên tự ý thức lại bản thân. Giờ nào làm việc nấy,đừng để cho bản thân bị cảm xúc lấn át quá mức mà bỏ rơi lý trí. Công việc không tốt thì bạn sẽ khó có thể thực hiện những ước muốn của mình. Ngũ hành sinh xuất cảnh báo tuổi Ngọ cần dành thêm thời gian cho gia đình. Bạn không quan tâm đến những thay đổi trong cảm xúc của đối phương mà thích gì làm nấy thì sớm muộn cũng nảy sinh mâu thuẫn.

8. Tử vi tuổi Mùi
tu-vi-hang-ngay-7

 

Người tuổi Mùi có tài lộc khá ổn định do nguồn thu nhập từ công việc chính. Bản mệnh không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tài chính khi mà có Chính Tài ở bên. Tuy nhiên, con giáp này cũng cần phải có kế hoạch chi tiêu mua sắm rõ ràng. Đừng thấy tiền về tay là phóng tay mua hết thứ này tới thứ khác, có thể điều đó sẽ khiến bạn mất tiền hao của đó. Thổ khí vượng, sức khỏe của tuổi Mùi hôm nay dễ bị ảnh hưởng bởi yếu tố ngũ hành. Cần chú trọng tới chuyện ăn uống, đừng bỏ bữa hay ăn uống không hợp vệ sinh mà gặp vấn đề về tiêu hóa đó.

9. Tử vi tuổi Thân

tu-vi-hang-ngay-8

 

Thìn Thân bán hợp thể hiện sự hào hứng khi bước chân vào 1 mối quan hệ với của người tuổi Thân. Con giáp này tin vào sức mạnh của tình yêu và không ngại mở lòng mình. Những tổn thương trong quá khứ chẳng thể ngăn cản bạn tiến bước về hạnh phúc. Với bản mệnh, hạnh phúc là thứ lớn hơn rất nhiều, đủ để vượt qua những nỗi sợ hãi thường trực trong tim. Thiên Quan có thể sẽ kéo theo những chuyện đồn đoán thị phi làm ảnh hưởng đến uy tín của con giáp này trong công việc. Bản mệnh không muốn nhưng có nhiều chuyện chẳng tránh được tiểu nhân.

10. Tử vi tuổi Dậu

tu-vi-hang-ngay-9

 

Tuổi Dậu cần phải nắm bắt cơ hội ngay đi nhé. Đào hoa nở rộ, bản mệnh dễ dàng tìm được người tâm đầu ý hợp với mình mà không cần phải lo lắng quá nhiều. Tình yêu sẽ dẫn lối, con tim sẽ lên tiếng, nếu bạn không quá khắt khe thì chắc chắn sẽ tìm thấy người phù hợp với mình mà thôi. Bản mệnh hãy lắng nghe trái tim mình để biết bản thân đang cần gì nhé. Chính Quan ở bên, con đường công danh sự nghiệp của bản mệnh đang tăng tiến khá tốt. Con giáp này hiểu rõ ưu thế của mình ở đâu và làm mọi cách để phát huy hết mức có thể.

11. Tử vi tuổi Tuất
tu-vi-hang-ngay-10

 

Cục diện Lục Xung dẫn đến những mâu thuẫn trong quan hệ của tuổi Tuất và người ấy. bạn cần phải dành thời gian để ngồi lại tâm sự, chia sẻ những mâu thuẫn đôi bên đang gặp phải để tránh xung đột thêm. Tuổi Tuất có những lúc rất cố chấp và bảo thủ, không quan tâm đến những cảm xúc của đối phương, có thể sẽ gây ra những vết thương lòng mà không có cách nào xóa đi được. Chính Tài nhập cục, tài chính của con giáp này không có gì phải lo lắng. Vận trình tài lộc lý tưởng, bản mệnh đang có được thu nhập khá ổn định với mức chi tiêu của mình.

12. Tử vi tuổi Hợi
tu-vi-hang-ngay-11

 

Chính Ấn xuất hiện, tuổi Hợi sẽ có cơ hội để thể hiện năng lực của mình. Con giáp này cần phải quyết đoán và dứt khoát hơn để không bỏ lỡ khi cơ hội đến tay mình. Thủy Thổ xung khắc cảnh báo con giáp này về những hiểu lầm mà đôi bên có thể sẽ phải đối mặt. Đừng cho rằng những điều mắt thấy tai nghe là hoàn toàn chính xác, bạn vẫn cần phải kiểm chứng thông tin. Có nhiều người quá tự tin vào những điều mình cho là đúng nên vô tình quy chụp, hiểu lầm với chính những người thân yêu nhất của mình. 

Trần Dung

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.