SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 16/03/2024
  • Click để copy

Đạo diễn Về nhà đi con lên tiếng về phần 2 và lý do ngoại truyện không hội tủ đủ diễn viên

10:58, 04/09/2019
(SHTT) - Mặc dù Về nhà đi con đã khép lại khá lâu nhưng những chia sẻ thú vị về hậu trường phim vẫn thu hút sự chú ý của khán giả.

Chiều 3/9, ekip đoàn phim Về nhà đi con gồm đạo diễn Nguyễn Danh Dũng và một số diễn viên như Thu Quỳnh, Bảo Hân, Hoàng Anh Vũ đã góp mặt trong buổi họp báo lễ trao giải VTV Awards - Ấn tượng VTV 2019.

Tại buổi họp báo, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng cùng giải đáp một số thắc mắc của phóng viên và khán giả, đặc biệt là tin đồn liên quan đến việc Về nhà đi con sẽ có phần 2.

anh-1

Dàn diễn viên của  "về nhà đi con" góp mặt trong buổi họp báo của lễ trao giải VTV Awards - Ấn tượng VTV 2019 

Tuy nhiên, khác với sự kỳ vọng của khán giả, vị đạo diễn khẳng định Về nhà đi con sẽ không có phần 2: "Mảng đề tài gia đình, xã hội có muôn hình vạn trạng và rất phong phú. Nên Về nhà đi con sẽ không có phần 2 đâu, và theo tôi nghĩ cũng không nên có phần 2, chúng ta nên làm một đề tài khác, một mảng khác về gia đình chẳng hạn".

anh-2

Nhiều nghệ sĩ vì bận rộn với những dự án mới nên không thể tham gia vào phần ngoại truyện của  "Về nhà đi con". 

Về việc phần ngoại truyện không hội tủ đủ các diễn viên, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng giải thích rằng phần ngoại truyện này được sản xuất nhằm tri ân khán giả đã dành tình cảm quá lớn cho bộ phim. Chính vì vậy, khi quyết định thực hiện ngoại truyện cũng là lúc nhiều nghệ sĩ đã đang bận rộn tham gia các dự án khác, không sắp xếp được lịch trình để hội tụ đông đủ.

anh-3

'Bố Luật' của Về nhà đi con hiện đang bận rộn với dự án mới hợp tác cùng 'bác xe ôm 5 giây' Trọng Trinh. 

Đạo diễn Nguyễn Danh Dũng cũng chia sẻ thú vị rằng sau thành công của Người phán xử, anh đã về quê chăn nuôi, vui thú điền viên. Cho đến khi đạo diễn Đỗ Thanh Hải ra 'chỉ thị' anh làm lại bộ phim dựa trên kịch bản Khi người đàn ông góa vợ bật khóc, anh mới trở lại và cùng đội ngũ biên kịch, diễn viên tạo nên một 'bộ phim quốc dân', lập nhiều kỷ lục nhất ở mảng phim truyền hình Việt.

Thái Hà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Rút ngắn thời gian thu hoạch, giảm lượng nước nuôi trồng tới 98% và sử dụng ít diện tích hơn, trạng trại thẳng đứng của Dubai được kỳ vọng sẽ trở thành giải pháp bền vững cho vấn đề về nguồn lương thực và bảo vệ môi trường.
Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Báo chí Toàn quốc năm 2024, Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng cho biết công nghệ số ảnh hưởng đầu tiên và mạnh mẽ nhất là đối với lĩnh vực báo chí, truyền thông và tạo ra sự thay đổi căn bản của lĩnh vực này.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một trong những giải pháp của Huyện Đoàn là phổ cập, nâng cao nhận thức về chuyển đổi số cho ĐVTN; tích cực tuyên truyền, hướng dẫn ĐVTN cài đặt, sử dụng các ứng dụng trên điện thoại; như Cuộc thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn lần thứ XII do Trung ương Đoàn phát động trên App Thanh niên Việt Nam...
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây Google cảnh báo người dùng "hết sức thận trọng" với chủ đề bầu cử và công ty đang hạn chế chatbot Gemini trả lời các câu hỏi liên quan đến bầu cử trên toàn cầu sắp diễn ra trong năm nay.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, các nhà nghiên cứu đã phát hiện thiết bị thực tế ảo của Meta có một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng. Theo đó, hacker có thể chiếm quyền kiểm soát từ xa mà không cần người dùng phải thao tác.