SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Thần Tài hô tên: 4 tuổi no nê lộc lá, cuối năm mua nhà tậu xe ngon lành

17:27, 22/03/2024

Càng về cuối năm, 4 con giáp này may mắn vượt bậc, lộc chảy đầy túi, vận số đỏ rực, thời tới cản không kịp.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất nói ít hiểu nhiều. Họ sống rất lý trí, luôn nhìn vào thực tế để vạch ra những kế hoạch và mục tiêu cho mình. Con giáp này không đòi hỏi, họ tùy cơ ứng biến và linh động xử lý trong nhiều tình huống khó. Cuộc đời người tuổi Tuất chưa từng nao núng trước thất bại, họ luôn vững vàng và có niềm tin vào những gì mình đã lựa chọn.

 
Tuổi

Tuổi Tuất nhận lộc cuối năm 2024

Tử vi nói rằng, vào cuối 2024, người tuổi Tuất ăn nên làm ra, họ kiếm được nhiều tiền bạc và của cải hơn bao giờ hết. Ngoài ra, con giáp này còn may mắn được Thần Tài cho lộc, vận may liên tiếp ghé thăm giúp tuổi Tuất giàu càng thêm giàu.

Thời điểm này, bản mệnh có thể nghĩ đến chuyện đầu tư vào những lĩnh vực trước nay chưa từng thử sức, nhiều khả năng họ sẽ chiến thắng và có thêm nhiều tài sản hơn nữa.

Tuổi Ngọ

Cũng nằm trong số những con giáp quyền lực nhất năm Giáp Thìn chính là tuổi Ngọ. Với 2 cát tinh Thiên Giải và Giải Thần ở cạnh bên, tuổi Ngọ có thể yên tâm chinh phục mọi khó khăn, vì đây là 2 sao tốt chịu trách nhiệm cho việc giải ách, trừ hung, giảm bệnh tật, đề phòng và giảm tai họa, đồng thời mang lại phúc thọ và may mắn đặc biệt. Có được sự hỗ trợ của 2 ngôi sao này cũng giống như việc sở hữu một tấm bùa hộ mệnh có thể giúp giải quyết tai ách và mang lại may mắn khi gặp khó khăn.

Tuổi

Tuổi Ngọ nhận lộc cuối năm 2024

Tóm lại, nhờ 2 cát tinh này, tuổi Ngọ được quý nhân đồng hành trong suốt cả một năm, giúp họ tăng thêm sức mạnh, có thể vượt qua mọi cửa ải để đi tới thành công.

Đặc biệt, tuổi Ngọ còn có sự hỗ trợ của sao Bát Tọa, là sao chủ về sự vinh hiển, quyền lực, sự công nhận. Được sao Bát Tọa trợ giúp, những người tuổi Ngọ cũng sẽ dễ gặp may trên con đường học hành, sự nghiệp, đạt được những thành công chói lọi, có thể nắm giữ những vị trí lãnh đạo nếu biết nỗ lực hết sức mình.

Trong năm Giáp Thìn có 3 thời điểm tốt lành nhất để tuổi Ngọ nắm bắt, nâng cao thành tựu trong sự nghiệp là tháng 4, tháng 6 và tháng 9 âm.

Tuổi Dậu

Nếu nhắc đến top những con giáp quyền lực và giàu có nhất năm Giáp Thìn 2024 mà không nhắc đến tuổi Dậu thì sẽ quả là một thiếu sót lớn.

Tuổi

Tuổi Dậu nhận lộc cuối năm 2024

Được cát tinh Ngọc Đường, Nguyệt Đức độ trì, tuổi Dậu nên sẽ gặp được quý nhân, có nhiều cơ hội kiếm tiền, nâng cao thu nhập, thậm chí có thể trở nên vô cùng giàu có.

Chưa hết, với sự xuất hiện của 2 cát tinh quan trọng nữa là Tuế Hợp và Địa Giải, tức là những ngôi sao có tác dụng giải nạn, bệnh tật, tai ách, tuổi Dậu dù có gặp phải những thách thức gì thì cũng được độ trì, tai qua nạn khỏi, việc dữ hóa lành. Họ cũng sẽ có nhiều cơ hội hợp tác tốt đẹp trong công việc, các dự án phát triển tốt hơn, cuộc sống ngày càng thăng hoa, viên mãn.

Ngoài ra, với sự có mặt của sao Đường Phù, họ còn được dẫn đường chỉ lối, không chỉ có tiền mà còn có quyền, danh tiếng ngày càng được nâng cao, lời nói trở nên vô cùng có trọng lượng, có thể là người đưa ra quyết định khiến những người khác đều phải ngưỡng mộ từ xa.

Tử vi học có nói, năm Giáp Thìn 2024, tuổi Dậu có 3 tháng thuận lợi nhất cho sự nghiệp là tháng 4, tháng 10 và tháng 12 âm, cần phải biết nắm bắt để tận dụng các cơ hội tốt đến với mình.

Tuổi Hợi

Nằm ở vị trí cuối cùng trong số 12 con giáp, cũng là con giáp chốt hạ lại danh sách những con giáp quyền lực nhất năm Giáp Thìn 2024 chính là tuổi Hợi. Tiếp nối nguồn cát khí từ năm Quý Mão 2023, tuổi Hợi bước vào năm Giáp Thìn 2024 sắp tới với nhiều thời cơ mới, dự đoán họ sẽ có một năm đầy thành công, thịnh vượng và bùng nổ về mặt tài chính và sự nghiệp.

Tuổi

Tuổi Hợi nhận lộc cuối năm 2024

Tử vi học có nói, năm Giáp Thìn 2024, tuổi Hợi còn có sự trợ giúp của nhiều cát tinh như Long Đức, Tử Vi, Học Đường và Hồng Loan nên con đường sự nghiệp và cuộc sống của họ như được trải hoa hồng, vô cùng hanh thông, tươi sáng.

Đáng nói nhất trong số những cát tinh trên chính sao Tử Vi, một cát tinh chủ về quyền lực, danh tiếng. Đây cũng chính là điều mà tuổi Hợi sẽ có được sau quá trình nỗ lực, phấn đấu của mình. Do đó, tuổi Hợi đừng quên khai thác tốt những ưu điểm về tính cách và năng lực của mình để không bỏ lỡ cơ hội tốt.

Năm Giáp Thìn 2024, tuổi Hợi có 3 tháng tốt lành nhất là tháng 2, tháng 5 và tháng 12 âm, hãy cố gắng nắm bắt để gặt hái thành công nhé.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.