SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Thứ Sáu (27/7/2018) của 12 cung Hoàng Đạo

06:19, 27/07/2018
(SHTT) - Hôm nay Ma Kết muốn làm người ấy bất ngờ với một điều gì đó thật đặc biệt? Hãy bắt đầu nghiên cứu và lên kế hoạch chi tiết. Bạn sẽ mất thời gian để biến nó thành sự thật, nhưng chắc chắn bạn sẽ được đền đáp xứng đáng với công sức bỏ ra.

Bạch Dương

Tổng quan:

Bạch Dương có vẻ đang gây ra hiểu lầm gì đó, và người ấy cần một lời giải thích. Khó khăn cho bạn đây. Thế nhưng hãy tự tin lên, rồi dùng lời lẽ ngọt ngào để dỗ dành nửa kia đi thôi. Hãy cố gắng tìm hiểu xem thực sự đó chỉ là sự nghi ngờ hay cả nỗi bất an nhé.

Tình cảm:

Bạn đang để ý một ai đó. Tinh thần hừng hực của Bạch Dương muốn đến ngay trước mặt họ và bày tỏ. Nhưng đừng vội vàng như thế, người ta vẫn gọi là trò chơi tình ái cơ mà. Hãy vờn họ một chút nhé, để có được số điện thoại của bạn thì cũng phải bỏ chút công sức chứ.

Công việc:

Hành trình bạn đang đi gặp phải một số trở ngại hôm nay, hãy bình tĩnh, hít một hơi thật sâu khi đối diện với người sẽ giúp đỡ bạn nhé. Đừng quá vội vàng với mọi thứ trước mắt, dừng lại một chút và chiêm nghiệm, cảm nhận những điều xung quanh bạn trước khi bạn sẽ lao đi và rời xa chúng, Bạch Dương nhé.

Kim Ngưu

Tổng quan:

Cặp đôi của Kim Ngưu hôm nay cực kỳ hợp "gu" với nhau đấy! Một vài lời nói ngọt ngào, lãng mạn đơn giản cũng có thể biến thành lời hẹn ước, sâu sắc mà nghiêm túc. Như có một sợi dây cảm giác đang thắt chặt thêm giữa hai người. Không cần nói nhiều đâu, tận hưởng đi thôi.

Tình cảm:

Hôm nay các vì sao như tăng thêm tính quyến rũ cho Kim Ngưu. Bạn thực sự đang tỏa sáng hơn bao giờ hết. Hãy chớp lấy cơ hội này và rủ bạn bè đi ra ngoài ngay thôi. Một buổi cafe, bất cứ khi nào bạn có thời gian rảnh.

Công việc:

Nhìn từ xa thì mọi việc có vẻ giản đơn và đẹp đẽ, nhưng nếu chú ý, bạn sẽ nhận ra những lớp vỏ bọc ẩn giấu xung quanh câu chuyện. Có lẽ mọi chuyện phức tạp, và điều bạn cần là để người ấy có một khoảng không yên ắng. Một chút xa cách sẽ làm ta yêu và nhớ bền chặt hơn phải không nào?

Song Tử

Tổng quan:

Song Tử có quá nhiều thứ phải suy nghĩ vào thời điểm này, điều đó có thể khiến bạn trở nên thiếu nhạy cảm trước mặt người ấy. Dùng giọng nói êm ái và nhẹ nhàng, hơi nũng nịu một chút nói với họ rằng kể cả khi bạn có vẻ hơi lơ là vì bất kỳ cái gì thì bạn vẫn sẽ luôn ở bên họ.

Tình cảm:

Xin Song Tử hãy quên ngay những điều mà ti vi, báo chí vẫn ra rả hàng ngày về tình yêu đi nhé. Chỉ có bạn mới biết bạn cần gì và muốn gì thôi. Đời sống tình cảm của bạn là của bạn chứ không thể áp dụng được với một ai khác và ngược lại, đừng đem chuyện người khác ra để áp lên mình.

Công việc:

Bạn đang chờ đợi lời hứa của ai đó? Chỉ chờ đợi trong vô vọng và không làm thế nào khác được? Sư Tử nên tự tay làm những việc đó, không phụ thuộc vào người khác nữa, và kết quả sẽ rất bất ngờ đó. Tất nhiên bạn không thể đảm bảo được 100% chất lượng công việc, nhưng đây là một việc rất đáng để thử đấy.

Cự Giải

Tổng quan:

Quá nhiều thứ đang ập xuống đầu Cự Giải khiến bạn như kẻ mất trí, lơ đãng. Điều này có thể khiến người ấy cảm thấy lo lắng rồi dần thấy thiếu thốn sự quan tâm của bạn. Đừng trách họ vì sự hờn giận đáng yêu đó nhé. Xem lại các kế hoạch và cố gắng sắp xếp ổn thỏa để dành thêm thời gian bên nhau.

Tình cảm:

Nhắc đến những cuộc hẹn hò, Cự Giải cần học cách phân biệt đâu là những cuộc vui một lần duy nhất, đâu là những buổi hẹn hò nhằm một mục đích nhất định và đâu là một sự khởi đầu cho mối quan hệ nghiêm túc thực sự. Hãy thật tỉnh táo nhé!

Công việc:

Hôm nay Cự Giải sẽ phải quan tâm nhiều hơn đến một người trong gia đình, một người rất phóng khoáng và tự do. Bạn cần phải phân tích cho người đó thấy những sự thật và vấn đề hiện nay, đánh giá được vấn đề đúng sai và hỏi han nhiều người để đưa ra được những lời khuyên chính xác nhất cho người ấy nhé.

Sư Tử

Tổng quan:

Điều Sư Tử thật sự cần lưu ý vào lúc này là công việc nên được có kế hoạch đầy đủ. Nếu hành động thiếu suy nghĩ một chút thôi, bạn sẽ phải mất thêm thời gian để sửa lại, mà dường như việc đó còn mệt mỏi hơn nhiều. Đối với người ấy, đừng quá vội vàng, hãy bình tĩnh và nhẹ nhàng nhé.

Tình cảm:

Đã đến lúc Sư Tử cần loại bỏ mọi điều gây phân tâm. Hãy thực sự tập trung vào mối quan hệ vì thực sự có rất nhiều dấu hiệu tiềm năng. Bạn phải biết cái gì là quan trọng hơn và dành thời gian tập trung vào nó nhé!

Công việc:

Mải mê theo đuổi xu hướng mới sẽ khiến Sư Tử thấy lo lắng và mệt mỏi. Nhưng nếu điều bạn cần chỉ đơn giản là nghe theo đám đông, tại sao phải làm thế kia? Sự cố gắng của riêng bạn là nét độc đáo không ai có, và khi bạn thấy thoải mái với chính mình, người khác sẽ yêu quý bạn hơn đó.

Xử Nữ

Tổng quan:

Thời điểm hiện tại là một cơ hội lớn cho Xử Nữ và người ấy có bước tiến mới trong mối quan hệ. Cuối cùng, sau bao thời gian thử thách, bạn cũng đã có một người mà bạn muốn ở cạnh, chăm sóc, lo lắng. Vậy còn điều gì e ngại nữa? Hãy tiến đến tương lai của 2 người thôi.

Tình cảm:

Phong cách yêu đương tán tỉnh của bạn đang thay đổi khá chóng mặt. Thật may là Xử Nữ luôn biết cách giữ nó cuốn hút. Bạn đang cân đo đong đếm các đối tượng hơi bị kĩ quá, điều này làm người ta hơi e dè khi đến gần bạn.

Công việc:

Một hành vi vi phạm kỉ luật nho nhỏ hôm nay sẽ khiến Xử Nữ hết sức ân hận. Nhưng đừng hành động vội vàng, hãy hít một hơi thật sâu thư giãn và suy nghĩ thật kĩ về những gì bạn được đối xử, những gì bạn đã trải qua cùng cộng đồng này, và tự hỏi liệu một quãng dừng là điều nên làm hôm nay?

Thiên Bình

Tổng quan:

Tối nay, hãy hẹn hò lãng mạn với nửa kia của mình nhé Thiên Bình. Có thể bạn nên dành cả ngày để chuẩn bị cho buổi tối tuyệt vời này, nến và hoa hồng thực sự là không tệ đâu. Dù sáng hôm sau bạn có cảm thấy mệt mỏi đôi chút, nhưng chắc chắn nụ cười sẽ không ngơi nghỉ trên môi bạn và trong tim người ấy.

Tình cảm:

Thiên Bình đang tự vẽ ra quá nhiều lo lắng cho bản thân rồi đấy! Bạn nghĩ quá nhiều về những vấn đề xung quanh. Hãy dẹp chúng sang một bên, dành thời gian cho sự lãng mạn. Đừng để sau này hối tiếc vì đã qua bận rộn mà bỏ qua mất những cơ hội.

Công việc:

Sự thật không đơn giản là sự thành thực. Bạn kể ra sự thật để chứng tỏ cho mọi người thấy bạn là người thành thực như thế nào. Thiên Bình có xu hướng hướng nội hôm nay, nhưng hãy thử nói ra cảm nhận và những gì bạn biết, có lẽ Thiên Bình sẽ thấy nhẹ nhõm hơn.

Bọ Cạp

Tổng quan:

Chú ý vào một vài chi tiết nhỏ sẽ khiến Bọ Cạp cảm thấy có thể kiểm soát được mọi thứ một cách dễ dàng hơn đôi chút đấy. Việc phải cân đo đong đếm có vẻ hơi khó khăn với bạn một chút xíu. Cơ mà hãy thử nhờ người ấy giúp, chắc chắn công việc bạn cần sẽ khá hơn, mà còn thắt chặt hơn tình cảm giữa 2 người.

Tình cảm:

Bạn có chắc rằng đối tượng mà bạn đang tán tỉnh có cùng suy nghĩ với bạn? Bọ Cạp dường như chỉ đang tìm kiếm một mối quan hệ vui vẻ, trong khi người kia đang mong muốn một cái gì đó to tát hơn. Hãy tìm hiểu thêm về đối phương nhé.

Công việc:

Bọ Cạp nên cẩn thận khi xem xét các hợp đồng hay giấy tờ thỏa thuận bạn sẽ kí kết hôm nay. Những đoạn in nhỏ, những điều chỉ dẫn ở những chỗ khuất có thể khiến bạn đau đầu sau này đấy. Đây không phải là một điều to tát, nhưng tập trung sâu vào các vấn đề sẽ khiến bạn đỡ phải lo lắng về tương lai hơn.

Nhân Mã

Tổng quan:

Sáng tỉnh dậy thấy trong người không được khỏe lắm, phải không Nhân Mã? Tập thể dục một lát, ăn sáng, làm cơ thể nóng lên, sạc năng lượng một lần cuối trước khi ra ngoài. Và đến khi gặp người yêu, bạn chắc chắn sẽ cảm thấy tự tin và thoải mái lắm nhé. Chúc một ngày tốt lành!

Tình cảm:

Bạn không thể giành được trái tim một người như giành được phần thưởng trong một cuộc thi, vì vậy hãy dừng mọi sự cố gắng vô ích lại Nhân Mã nhé! Nếu ngồi lại và xem xét mối quan hệ thì bạn sẽ nhận thấy rằng chả hiểu có điều gì ở người kia mà bạn lại khao khát thế!

Công việc:

Không phải bất kì ai đến với cuộc đời bạn đều là những người siêu quan trọng. Đừng quá câu nệ chuyện giữ xã giao với quá nhiều người, Nhân Mã là một chỉnh thể vô cùng thú vị, và nếu ai đó không nhận ra điều đó, họ hẳn không xứng đáng được trải nghiệm chúng cùng bạn. Thoải mái sống và đừng lo nghĩ nhé.

Ma Kết

Tổng quan:

Hôm nay Ma Kết muốn làm người ấy bất ngờ với một điều gì đó thật đặc biệt? Hãy bắt đầu nghiên cứu và lên kế hoạch chi tiết. Bạn sẽ mất thời gian để biến nó thành sự thật, nhưng chắc chắn bạn sẽ được đền đáp xứng đáng với công sức bỏ ra.

Tình cảm:

Bạn vừa bắt đầu hẹn hò một ai đó không hiểu được tầm quan trọng của một mối quan hệ nghiêm túc và bền vững. Có những điều thật khó nói. Ma Kết cần cẩn thận trong phát ngôn của chính bản thân và cả những phát ngôn từ người kia.

Công việc:

Ma Kết thực sự tỉnh táo và thông minh ngày hôm nay. Mọi vấn đề sẽ được bạn xử lí ổn thỏa, và đừng quên đề đạt các ý kiến của mình cho nhóm, đây là cơ hội tốt để mọi người lắng nghe, thấu hiểu và phát triển các ý tưởng của bạn. Tự tin lên và có một bài diễn thuyết cởi mở, Ma Kết sẽ thành công.

Bảo Bình

Tổng quan:

Người ấy có thể đang vạch kế hoạch khác cho ngày hôm nay, và điều đó đồng nghĩa với việc Bảo Bình sẽ không có một cuộc hẹn nào trong ngày cả. Có thể bạn nên hỏi han một chút nếu như cảm thấy mối quan hệ cần một sự hợp tác và sự biến chuyển thái độ từ cả 2 bên. Ít nhất như thế sẽ khiến bạn cảm thấy an lòng và thoải mái hơn.

Tình cảm:

Không ai có thể hiểu nổi Bảo Bình đang nghĩ gì. Vì vậy hãy đứng lên nói thẳng điều mình muốn hơn là ngồi đó và mong người khác hiểu mình đang nghĩ gì. Mới đầu thì sẽ khó khăn cho bạn nhưng rồi mọi chuyện sẽ dần dễ dàng hơn.

Công việc:

Một cây bút chì sẽ có thể dùng làm kẹp tóc, dùi trống hoặc thậm chí, để khuấy café. Thử trải nghiệm thực tế những ý tưởng táo bạo trong đầu bạn, Bảo Bình sẽ thấy cuộc sống dễ chịu và mới mẻ đến dường nào. Thêm đó, hãy dùng sức sáng tạo của bạn giúp đỡ bạn bè nhé.

Trần Thảo

Tin khác

Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).