SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

7 thỏi son chị em nhất định phải có trong bộ đồ trang điểm của mình

13:15, 26/07/2018
(SHTT) - Nếu là người yêu thích phong cách nhẹ nhàng, có sở thích đặc biệt với tông màu nude tinh tế thì đây là những thỏi son bạn không nên bỏ qua trong bộ sưu tập của mình.

M.A.C. Kinda Sexy – Hồng đào

Đây là tông màu nude lý tưởng dành cho các cô gái yêu thích sự nhẹ nhàng mà không quá nhợt nhạt có thể kết hợp cùng nhiều tông da khác nhau. Màu son tuy không gây ấn tượng mạnh từ cái nhìn ban đầu nhưng sẽ khiến người ta lưu luyến lâu dài về sau. Son MAC Kinda Sexy màu hồng đào hiện đại mà giá thành lại phải chăng cô nào cũng có thể sở hữu được.

NYX Lip Lingerie Bedtime Flirt – Hồng nude

Đây là dòng son kem lì đang được các bạn trẻ rất ưa chuộng. NYX được thiết kế bao bì đẹp, cầm chắc tay với nắp đen cùng thân son trùng màu của son luôn nên rất dễ để chọn được màu ưng ý. Đầu cọ đánh son rất rất nhẹ, dẹt và không quá vát. NYX Lip Lingerie màu Bedtime Flirt là màu rất được ưa chuộng của dòng son lingerie, thuộc tông nude hồng, tông son có màu sắc tự nhiên và nhẹ nhàng. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một màu son tự nhiên, dùng hàng ngày và dễ dàng phối hợp cùng trang phục thì NYX Lip Lingerie màu Bedtime Flirt là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Lime Crime Bleached – Màu hồng nude

Lime Crime Bleached có thiết kế bao bì với những bông hoa rất đẹp, tạo nên sự quyến rũ, thân son thủy tinh để lộ màu son bên trong càng làm cho nó trở nên tinh tế và sang chảnh hơn rất nhiều. Chất son rất mịn màng, mềm mại, có hương thơm như đóa hoa hồng thơm ngát rất gợi cảm. Lime Crime Bleached là thỏi son màu hồng nude nhẹ nhàng mà bất cứ bờ môi nào cũng trở nên “căng mọng” quyến rũ khi được apply. Bleached hợp với những làn da trắng hồng hoặc kết hợp với phong cách Makeup tông nude (điểm nhấn ở phần mắt)

M.A.C. Blankety – Hồng nude nhạt

Son MAC màu Blankety là một tông son hồng nude nhạt khá ngọt ngào và quyến rũ. Màu son thời thượng lên chuẩn màu, bám trên môi khiến các nàng ngất ngay từ ngay lần đầu gặp. Blankety là màu son MAC khiến hội con gái phát cuồng. Dù rằng tông son đỏ, hồng có là màu “tủ” của biết bao tín đồ mộ điệu thì đứng trước màu son hồng nude, ai cũng chẳng thể ngó lơ, ngược lại “rung rinh” cực độ.

Maybelline Stay Matte Ink 05 Loyalist – Cam nude

Maybelline 05 Loyalist được mô tả là một tông cam nude thời thượng cực cá tính cho đôi môi của bạn. Sự kết hợp giữa sắc màu tinh tế cùng một chất son mềm mại, cực kỳ mướt môi đã mang đến vẻ ngoài ấn tượng và hút mắt hơn cho thỏi son này. Son Maybelline 05 Loyalist khá “dễ tính” nên bạn có thể kết hợp cùng rất nhiều tone da khác nhau như trắng hồng, trắng trung bình hay hơi ngăm… Với kiểu trang điểm hiện đại cùng chút son Maybelline 05 trên môi, ngoại hình của bạn sẽ trở nên quyến rũ và nổi bật hơn bao giờ hết.

M.A.C. Retro Matte Liquid Lipstick Lady Be Good – Cam đất

MAC Lady Be Good mang đến vẻ ngoài thời thượng, cá tính với sắc son cam đất cực kỳ cuốn hút của mình. Có nàng yêu thích thiết kế đơn giản, thanh lịch của thỏi son này, nhưng cũng có bạn bị chất son lì mịn, lâu trôi của thỏi MAC màu Lady Be Good gây thương nhớ. Tuy nhiên, sau tất cả, chính sắc son cam đất xinh đẹp, thời thượng này mới là lý do chủ yếu khiến phái đẹp “đổ gục” trước cái tên Lady Be Good.

Maybelline Stay Matte Ink 10 Dreamer – Hồng đất

Sự kết hợp giữa cấu trúc kem lì mềm mịn cùng một sắc màu cực lôi cuốn đã biến son Maybelline 10 Dreamer trở thành item được săn đón “số một” hiện nay. Maybelline 10 Dreamer là một tông hồng đất khá nhẹ nhàng và nữ tính cho bờ môi của bạn. Sự kết hợp giữa sắc hồng sen yểu điệu cùng tông nude cá tính đã mang đến vẻ ngoài thời thượng, cực kỳ cuốn hút của thỏi son này. Son Maybelline 10 sở hữu tông ấm với sắc độ trung bình nên có thể kết hợp cùng rất nhiều màu da khác nhau. Sử dụng hằng ngày với kiểu trang điểm tự nhiên, cuốn hút sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn với thỏi son Maybelline 10 Dreamer này.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Liên kết hữu ích