SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 27/7/2018

14:54, 26/07/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 27/7/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 27/7/2018 - Bạch Dương(21/3 - 19/4)

Do thiếu kiến thức nên lời nói của bạn hôm nay chưa đủ sức thuyết phục mọi người xung quanh. Đó cũng là bài học tốt để Bạch Dương biết tự rèn luyện bản thân hơn nữa. Văn hóa đọc cần được bạn chú ý nhiều hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 27/7/2018 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi hôm nay nhiều khả năng Kim Ngưu sẽ đi dự tiệc sinh nhật bạn. Bạn đang đắn đo trong việc lựa chọn quà tặng. Tình bạn đáng quý ở sự sẻ chia, quan tâm về tinh thần chứ không phải tiền bạc. Những món đồ đắt tiền chưa chắc đã khiến bạn của Kim Ngưu cảm thấy vui vẻ. Ngược lại, tuy là món quà nhỏ, nhưng giá trị tinh thần lớn lao sẽ giúp tình bạn ấy thăng hoa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 27/7/2018 - Song Tử (21/5-21/6)

Thái độ, tình cảm của bạn thay đổi thất thường. Nên bạn phải chú ý quan tâm tới mình nhiều hơn. Đừng tự biến mình thành người cô lập, để cảm xúc chi phối. Hôm nay là môt ngày khá vất vả với bạn, vì công việc không đạt được kết quả như mong đợi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 27/7/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có thể sẽ phải lỡ hẹn với một vài kế hoạch trong ngày, nhưng cũng đừng vì thế mà chán nản, bỏ cuộc nhé. Cuộc sống có nhiều thử thách, nếu vượt qua được thì sẽ gặt hái nhiều thành công. Trong hôm nay, hãy chú ý hơn tới tình trạng sức khỏe của bản thân, một vài biểu hiện không tốt của bản thân cần phải được ghi nhận kịp thời. Bạn sẽ chẳng làm được gì nếu không khỏe mạnh.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 27/7/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đôi lúc bạn phải làm mới lại cuộc sống, đơn giản là hãy tìm cho mình những cảm xúc mới, tạm quên đi những khó khăn trước mắt, hãy để cho tâm hồn thật thoải mái để cảm nhận tình yêu cuộc sống. Trong công việc, Sư Tử nên tập thói quen kiên trì và nhẫn nhịn. Bạn cũng nên dành thời gian rảnh rỗi trong ngày thể hiện tình cảm và sự quan tâm với người thân nữa.

tu vi cung hoang dao ngay 2772018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 27/7/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tâm trạng của bạn hôm nay hơi bị thất thường! Một mặt bạn muốn được mọi người đánh giá cao nhưng phải theo ý của bạn, một mặt bạn muốn được tự do bay nhảy, nhưng không muốn mọi người bỏ bê mình. Điều này khiến đầu óc bạn rối tung lên. Thử nhìn ngắm chăm chú vào một bức pha lê có thể giúp bạn tìm ra hướng đi đúng cho mình đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 27/7/2018 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Chuyện tình cảm của Thiên Bình ngày càng rắc rối. Các cặp đôi có thể xảy ra hiểu lầm, tranh cãi với nhau, thậm chí còn dẫn đến chuyện chia ly. Có thể tình cảm của hai người đang dần nguội lạnh, không muốn ở cùng nhau như trước nữa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 27/7/2018 - Thần Nông (23/10 – 21/11)

Sự chăm chỉ và tận tụy của Thần Nông truyền cảm hứng cho đồng nghiệp, khiến hiệu quả công việc tăng vọt. Chẳng mấy ngạc nhiên khi Thần Nông nhanh chóng được đề bạt thăng chức với tốc độ làm việc hiện tại.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 27/7/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cho dù bạn có quả quyết rằng mình làm đúng nhưng cũng đừng vì thế mà tỏ ra kiêu căng, Nhân Mã nhé! Và hôm nay, nếu ai đó chia sẻ với bạn vế những dự định của họ thì hãy đừng tin vội, vì đấy chưa phải là toàn bộ sự thật! Và bạn không cần phải giúp đỡ họ vô điều kiện đâu! Một ý tưởng mới sẽ đến với bạn cuối ngày. Hãy chuẩn bị tinh thần khi nó xảy ra nhé, vì đó là một kế hoạch lớn cần bạn nỗ lực rất nhiều đấy!

Tử vi cung hoàng đạo ngày 27/7/2018 - Ma Kết (22/12- 19/1)

Ma Kết có vẻ cần rất nhiều thời gian để có thể học được những điều mới. Chúc đằng ấy kiên nhẫn và thành công!

Tử vi cung hoàng đạo ngày 27/7/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn là một người luôn tràn đầy sức sống, và chẳng có gì lạ khi bạn trở thành tâm điểm của sự chú ý vào hôm nay. Hãy xem đây là cơ hội để làm quen với nhiều bạn bè mới, đặc biệt là những người mà thường ngày bạn sẽ chẳng bao giờ có thể chạm mặt. Và nếu bạn đủ tự tin, hãy thêm một chút gia vị vào lời nói cũng như hành động của chính mình, bạn sẽ thấy diễn biến thú vị hơn rất nhiều. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 27/7/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay mọi kế hoạch mà Song Ngư đặt ra đều hoàn thành xuất sắc, kể cả xuất hiện những cản trở nho nhỏ thì cũng không ảnh hưởng gì. Vì thế, khi có khó khăn, chớ vội nản chí hay thay đổi phương châm, kiên trì theo đuổi, thành công ở ngay phía trước.

Hạ Trang

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).