SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 15/05/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/7/2018

14:56, 25/07/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/7/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/7/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạch Dương có một buổi sáng khá bận rộn, tập trung vào công việc với tinh thần trách nhiệm cao. Nhờ sự chăm chỉ, bạn sẽ càng lúc càng tiến đến gần mục tiêu. Trong ngày hôm nay, Bạch Dương có thể phải chi một khoản tiền nhưng không phải cho bản thân.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/7/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày hôm nay những cơ hội đem đến sự gia tăng trong tài chính hoặc là phát triển về mối quan hệ. Thế nhưng hãy dành thời gian cả ngày hôm nay để nghĩ thông suốt về chúng. Nhớ nhé bạn chỉ có một ngày mà thôi đừng có kéo dài hơn đâu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/7/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn yêu thích sự tự do và những gì phóng khoáng nhất. Có thể Song Tử sẽ cảm thấy không khác nào bị tra tấn nếu như cứ mãi ngồi im một chỗ và nghiên cứu hết đống tài liệu này cho đến hết đống tài liệu khác. Hôm nay chính là ngày thích hợp với những hoạt động ngoài trời.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/7/2018 - Cự Giải (24/6 – 22/7)

Theo dự đoán tử vi ngày hôm nay cho cung Cự Giải thì phương diện tài chính trong khoảng thời gian này không được tốt, vì vậy bạn đừng chi tiêu, mua sắm quá nhiều nhé. Bạn nên tuân thủ tuyệt đối phương châm tiết kiệm để cho bản thân mình không rơi vào tình trạng nợ nần chồng chất.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/7/2018 - Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử không hợp với người hợp tác cùng mình trong công việc. Bạn nên bỏ qua cảm xúc cá nhân, vì hiệu quả công tác vẫn tốt.

tu vi cung hoang dao ngay 2672018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/7/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tháng 6 này sẽ đánh dấu một bước ngoặt khá quan trọng trong cuộc sống của Xử Nữ. Bạn sẽ có cách tư duy thay đổi một chút và đây là dấu hiệu tích cực. Tài chính khá ổn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/7/2018 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Hãy cẩn trọng với việc nổi xung lên khi gặp phải bất cứ vấn đề gì, cũng như vơ tất cả mọi rắc rối, khó chịu vào bản thân mình như cách bạn vẫn làm những ngày vừa qua. Rất có thể, hành động thiếu cẩn trọng của người khác thôi cũng đủ làm bạn tổn thương về tình cảm rồi. Tuy nhiên, nếu bạn luôn giữ được quan điểm, thái độ bình tĩnh và thoải mái trước mọi việc, bạn sẽ nhận ra rằng phần lớn những hành động được cho là xúc phạm của những người xung quanh lại khởi nguồn từ sự vô ý, thay vì cố ý.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/7/2018 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Cách tốt nhất giúp bạn giải quyết vấn đề hiện tại mình đang gặp phải, đó chính là chia sẻ nó với một ai đó khác bạn có thể tin tưởng. Giao tiếp bằng lời nói từ lâu vẫn luôn là thế mạnh của bạn, và hôm nay, một lần nữa nó sẽ đưa bạn chạm tới những cách đích bạn vẫn luôn mong muốn. Tuy nhiên, để có lợi nhất, bạn không nên quá vội vàng mà cần thật chậm rãi đối mặt và tiến lên.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/7/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Các mối quan hệ xã hội đóng một vai trò hết sức quan trọng với Nhân Mã hôm nay, có vẻ như bạn sẽ phải cau có không ít khi đứng trước những vấn đề rắc rối nảy sinh. Cố gắng giữ kiềm chế tối đa, vì sớm thôi, tất cả sẽ lại đâu vào đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/7/2018 - Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có thể gặp đối thủ đáng gờm. Hãy phát huy thế mạnh của mình, như sự nhạy cảm với xu hướng, khả năng quản lý thời gian, hiểu rõ công việc và khát khao thành công.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/7/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cần nghiêm khắc với bản thân hơn trong chế độ sinh hoạt, đừng bừa bãi quá. Chăm chỉ nấu nướng, sắp xếp nhà cửa và dành thời gian cho những thú vui lành mạnh như đọc sách, nghe nhạc, chơi thể thao, làm đồ handmade,… còn hơn là tụ tập tối ngày.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/7/2018 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có thể phiền lòng do những mâu thuẫn của mình với bạn bè và đồng nghiệp, tốt nhất là bạn nên nhẫn nhịp để có thể giữ hòa khí nhé. Về chuyện tình cảm và nhân duyên thì những người thuộc cung Song Ngư đang FA có chuyển biến khá tốt đấy. Bạn sẽ có cơ hội được gặp nhiều người nhưng lại thực sự không bị rung động trước ai đó.

Thanh Vân

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Ngày 15/5, tại Hà Nội, Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức Lễ trao Giải thưởng Tạ Quang Bửu năm 2024. Hai nhà khoa học được trao tặng giải thưởng là TS. Nguyễn Thị Kim Thanh và PGS.TS. Trần Mạnh Trí.
Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Trường ĐH Luật Hà Nội đã tổ chức "Hội thảo trọng điểm trí tuệ nhân tạo với hoạt động xây dựng và thực hiện pháp luật" với những công trình nghiên cứu của các chuyên gia, nhà khoa học đã mang tới góc nhìn đa dạng, toàn diện nhất của vấn đề.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Thông qua tọa đàm “Mạng lưới chuyên gia tư vấn cho Cách mạng công nghiệp 4.0 từ nhu cầu của trí thức trẻ” diễn ra hôm 13/5 vừa qua, các ý kiến trao đổi sẽ được tổng hợp để thực hiện nhiệm vụ xây dựng Mạng lưới chuyên gia tư vấn cho CMCN 4.0 theo yêu cầu của Thủ tướng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Hội đồng xét tặng Giải thưởng Tạ Quang Bửu 2024, năm nay, các hồ sơ đề cử tăng cả về số lượng và chất lượng. Đây là tín hiệu tốt ghi nhận sự gia tăng về số lượng công trình chất lượng cao được công bố quốc tế.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Khu công nghệ cao Hòa Lạc là khu vực nghiên cứu, phát triển, thử nghiệm, ứng dụng công nghệ cao, sản xuất sản phẩm công nghệ cao và đổi mới sáng tạo trọng điểm của đất nước và Thủ đô; là điểm thử nghiệm, thí điểm về cơ chế, chính sách cho việc phát triển công nghệ cao trong cả nước.
Liên kết hữu ích