SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 01/05/2024
  • Click để copy

Tân Tổng Giám đốc Honda Việt Nam là ai?

06:31, 15/05/2019
(SHTT) - Tổng Giám đốc mới của Honda Việt Nam là ông Keisuke Tsuruzono là người đã có 20 năm làm việc tại Honda, ông được cho là có những kinh nghiệm đa dạng cùng sự am hiểu sâu sắc các sản phẩm của Honda qua nhiều thị trường khác nhau.

 Honda Việt Nam có Tổng Giám đốc mới

Honda Việt Nam (HVN) vừa phát đi thông báo về việc có Tổng Giám đốc mới, người kế nhiệm ông Toshio Kuwahara - Tổng Giám đốc của Honda Việt Nam.

honda-vietnam

Ông Keisuke Tsuruzono. 

Theo đó, ông Keisuke Tsuruzono, người đảm nhận vị trí Tổng Giám đốc mới tại HVN, vừa

kết thúc nhiệm kỳ của mình ở cương vị Phó Chủ tịch cấp cao Công ty Honda Canada, khu vực Bắc Mỹ.

Tân Tổng Giám đốc Honda Việt Nam là ai?

Thông tin trên tờ Dân Việt, ông Keisuke Tsuruzono sinh năm 1968, quốc tịch Nhật Bản. Tháng 4/1992, ông chính thức gia nhập Honda Motor Nhật Bản.

Với hơn 20 năm làm việc tại Honda, ông Keisuke Tsuruzono được cho là có những kinh nghiệm đa dạng cùng sự am hiểu sâu sắc các sản phẩm của Honda qua nhiều thị trường khác nhau.

Ông Tsuruzono từng làm việc tại Honda Motor châu Á (Bangkok), Honda Motor châu Mỹ (Atlanta) với tư cách điều phối viên cao cấp và đảm nhiệm chức vụ Giám đốc Kế hoạch kinh doanh & Máy động lực, rồi nhậm chức Giám đốc Khối châu Âu tại Tập đoàn Honda Motor.

Tháng 4/2018, ông này được bổ nhiệm làm Phó Chủ tịch cấp cao của Công ty Honda Canada (Toronto) khu vực Bắc Mỹ. Ngay khi kết thúc nhiệm kỳ vào tháng 3/2019, ông Keisuke Tsuruzono lập tức được bổ nhiệm vào vị trí Tổng Giám đốc Honda Việt Nam.

HVN tin tưởng rằng với kinh nghiệm làm việc của mình, ông Keisuke Tsuruzono sẽ dẫn dắt HVN đi theo định hướng và tầm nhìn của Honda toàn cầu, tiếp tục truyền đi thông điệp về “Sức mạnh của những ước mơ” cho tất cả mọi người trong và ngoài Honda, cam kết mang đến những sản phẩm có chất lượng cao nhất và an toàn nhất cùng với sự đóng góp nhiều hơn cho xã hội Việt Nam. Nhiệm kỳ của Tổng Giám đốc mới có thời gian trong 2 năm. 

 Thu Hà

Tin khác

Tin tức 11 giờ trước
(SHTT) - Tỉnh Quảng Ninh đạt được nhiều thành tựu to lớn, nổi bật, trở thành một trong những tỉnh đi đầu trong công cuộc đổi mới sáng tạo của Vùng đồng bằng Bắc Bộ, một cực tăng trưởng của khu vực phía Bắc.
Tin tức 17 giờ trước
(SHTT) - Làm việc xuyên đêm khiến nhiều sinh viên luôn trong tình trạng thiếu ngủ trầm trọng, ảnh hưởng đến kết quả học tập, sức khỏe sa sút,... Dẫu biết những hệ lụy nguy hiểm ẩn sau nguồn thu nhập của mình, nhiều bạn trẻ vẫn chấp nhận vì những lý do khác nhau.
Tin tức 1 ngày trước
Nhiều gian hàng với hàng trăm sản phẩm OCOP đặc trưng, tiêu biểu huyện Thiệu Hoá năm 2024.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Dạy lập trình máy tính cho trẻ em đang được coi là xu hướng giáo dục mới trên thế giới và Việt Nam. Không phải là những giờ học khô khan theo kiểu đọc, chép một chiều, các em nhỏ tại lớp học lập trình có thể rèn luyện tư duy logic, tư duy giải quyết vấn đề và thỏa sức sáng tạo.
Tin tức 2 ngày trước
(SHTT) - Từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, thí sinh đang học lớp 12 sẽ chính thức thực hiện đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT trực tuyến. Dự kiến năm nay có trên 1 triệu thí sinh sẽ đăng ký tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT.