SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Honda thu hồi xe Accord và Insight bị lỗi hệ thống camera lùi

15:16, 28/09/2018
(SHTT) - Đây là đợt thu hồi xe số lượng khá lớn trên các thị trường Mỹ, Canada, Đức, Hàn Quốc với con số lên tới hơn 250.000 xe.

Honda đang thu hồi khoảng 232.000 xe Honda Accord Hybrid 2018 và xe Honda Insight 2019 tại Mỹ do phát hiện hệ thống camera lùi 3 góc được trang bị trên các dòng xe này bị lỗi.

Một số hệ thống camera sẽ không hiển thị được chính xác hình ảnh trong hành trình lái xe. Màn hình hiển thị do camera lùi ghi lại đôi llucs sẽ bị đơ thậm chí có thể hiển thị hoàn toàn là một màn hình trắng. Về cơ bản, lỗi này không gây quá nhiều ảnh hưởng tới việc lái xe, nhưng nó khiến những chiếc xe này không đảm bảo được tiêu chuẩn an toàn của Mỹ.

2014_Honda_Accord_PHEV_LR

 

Ngày 28/9, người phát ngôn của Honda Motor Co., ông Tomoko Takemori, cho biết hãng này vẫn chưa nhận được bất kỳ báo cáo nào về các sự cố gây ra bởi lỗi này nhưng họ sẽ nhanh chóng tiến hành thu hồi và sửa chữa lỗi này ngay lập tức cho các khách hàng có xe chịu ảnh hưởng.

Nhà sản xuất ô tô tại Tokyo cho biết, ngoài việc thu hồi hai dòng xe Honda Accord và Honda Insight tại Mỹ, Honda cũng đang tiến hành thu hồi 14.000 xe tại Canada, hơn 6.000 xe tại Đức và gần 3.000 ở Hàn Quốc với cùng lỗi kỹ thuật trên.

Honda cho biết phần mềm sẽ được cập nhật miễn phí cho các khác hàng chịu ảnh hưởng bởi lỗi kỹ thuật này.

Mai An

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.