SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Siêu thị điện máy Pico bị “tố” bán tủ lạnh Panasonic kém chất lượng cho khách

06:29, 12/07/2017
Vừa mua tủ lạnh Panasonic về dùng được khoảng 20 ngày, chị Đ.T.D (Thanh Xuân – Hà Nội) đã phát hiện chiếc tủ lạnh thường bị đóng tuyết, đóng đá ở ngăn mát. Siêu thị điện máy Pico đã cử người đến khắc phục, nhưng sau 4 lần sửa chữa, chiếc tủ lạnh vẫn chưa được khắc phục.

Phản ánh đến đường dây nóng của Báo Gia đình & Xã hội, chị Đ.T.D cho biết ngày 4/5/2017, chị đến siêu thị điện máy Pico (76 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội) tìm mua sản phẩm tủ lạnh.

Tại đây, chị D được nhân viên siêu thị tư vấn mua sản phẩm tủ lạnh Panasonic NRBA 188 PSVN (167lit), với các tính năng ưu điểm vượt trội như giá rẻ, tích hợp nhiều tính năng ưu việt tiết kiệm điện.

Trước lời tư vấn đầy hấp dẫn của nhân viên siêu thị chị D đã mua sản phẩm trên với giá 5.790.000 đồng. Thế nhưng, mới dùng được khoảng 20 ngày chị D đã phát hiện sản phẩm bị lỗi.

Cụ thể, ngăn mát tủ lạnh liên tục đóng tuyết, khiến rau quả bị hư  hỏng. Thậm chí, khi chai nước để ở ngăn mát của tủ cũng bị đóng đá.

pico-1499741987375

Sản phẩm tủ lạnh Panasonic sau 4 lần sửa chữa, 2 lần thay linh kiện nhưng vẫn không khắc phục được lỗi đóng tuyết ở ngăn mát. 

Bức xúc vì tủ lạnh vừa mua đã hỏng, chị D đã liên hệ lên Trung tâm chăm sóc khách hàng của siêu thị điện máy Pico phản ánh vụ việc.

Sau đó, nhân viên bảo hành đã đến sửa chữa. Điều đáng nói, sau 4 lần sửa chữa bảo hành, 2 lần thay linh kiện nhưng tủ vẫn không được khắc phục.

“Nhân viên 4 lần đến sửa chữa, thay bo nhiệt độ và bo mạch chính của tủ lạnh nhưng vẫn không khắc phục được hiện tượng đóng tuyết ở ngăn mát. Phải chăng, Pico bán hàng kém chất lượng cho khách. Tôi đã nhiều lần yêu cầu phía Pico nếu không khắc phục được thì đổi tủ cho chúng tôi nhưng vẫn chưa có hồi âm…”, chị D nói.

Xác nhận với chúng tôi, bà Vân Anh, nhân viên Trung tâm chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH Panasonic Việt Nam – nhà sản xuất sản phẩm tủ lạnh Panasonic cho biết, sự việc khách hàng D phản ánh tủ lạnh bị đóng tuyết là có thật.

Hiện nhân viên của hãng đã sang bảo hành sản phẩm, trong đó đã thay một số linh kiện của tủ.

Trả lời câu hỏi của PV, phải chăng sản phẩm kém chất lượng nên bảo hành nhiều lần nhưng không khắc phục được lỗi bà Vân Anh khẳng định, tất cả sản phẩm trước khi đến tay khách hàng đều được kiểm định đạt chất lượng.

Cũng theo bà Vân Anh, về việc đổi mới sản phẩm nếu không khắc phục được công ty sẽ xem xét.

Bà Vũ Thị Ngọc Huệ - Giám đốc Marketing, Công ty cổ phần Pico cho biết, sự việc tủ lạnh Panasonic bị đóng tuyết ở ngăn mát, siêu thị đã cử người đến bảo hành.

Theo gia đình và xã hội

Tin khác

Pháp luật 23 giờ trước
(SHTT) - Cơ quan CSĐT Công an thành phố Thanh Hóa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Nông Thị Hằng (SN 1987), trú ở xã Khánh Thượng, huyện Ba Vì, Thành phố Hà Nội về hành vi sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe chống đột quỵ giả.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Cuộc chiến pháp lý giữa các công ty dược phẩm từ năm 2022 chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi mới đây, Pfizer và BioNTech đã yêu cầu một tòa án ở London (Anh) thu hồi các bằng sáng chế của công ty đối thủ Moderna về công nghệ phát triển vắc xin COVID-19.
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Công an Thành phố Hà Nội, một nạn nhân đã trình báo về việc tham gia đầu tư tiền ảo và bị lừa đảo trực tuyến hơn 2 tỷ đồng. Đáng chú ý, các mánh khóe, chiêu lừa được các đối tượng sử dụng để moi tiền của nạn nhân đều không mới.
Pháp luật 5 ngày trước
(SHTT) - Trong buổi tọa đàm Luật sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại, luật sư Vũ Thị Kim Dung (Rouse) đã có phần trình bày liên quan đến vấn đề pháp luật về xác lập quyền đối với sáng chế, kiểu dáng công nghiệp, từ sửa đổi đến thực tiễn áp dụng.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Mới đây, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đã tổ chức Hội thảo khoa học tham vấn, trao đổi, thảo luận các nội dung sửa đổi, bổ sung một số điều Luật Chất lượng sản phẩm, hàng hóa.
Liên kết hữu ích