SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

The Face 2017 Tập 5: Team Minh Tú chiến thắng, Mỹ Nhân bị loại

11:25, 10/07/2017
(SHTT) - The Face 2017 Tập 5 đã lên sóng và gây nhiều tranh cãi khi team Minh Tú chiến thắng và Mỹ Nhân, học trò đầy tiềm năng của Lan Khuê bị loại. Trong khi đó, Hoàng Thùy lại phản ứng dữ dội khi các học trò của mình không được nhãn hàng chọn.

Tập 5 chương trình The Face phát sóng tối 9/7 đưa 9 cô gái đến với thử thách ngoài trời mang tên Quay TVC dưới nước và Chụp ảnh cùng bộ sưu tập Polygon của một thương hiệu thời trang trong nước.

Để thực hiện thử thách Chụp ảnh cùng bộ sưu tập Polygon, các thí sinh được đưa đến Vũng Tàu, nơi có không gian biển rộng lớn, thuận tiện cho phần thi chụp ảnh thời trang trên mặt nước.

the face 2017 tap 5

 The Face 2017 Tập 5: Team Minh Tú chiến thắng, Mỹ Nhân bị loại

Ở thử thách này, các thí sinh phải thể hiện được sự trong sáng, nhẹ nhàng, thuần khiết nhưng vẫn không kém phần quyến rũ, như những đóa hoa trong nước. HLV Minh Tú chính là người cầm trịch phần hướng dẫn, đánh giá cũng như lựa chọn thí sinh thắng cuộc. 

Thử thách thứ hai chia làm hai phần – Chụp hình trong trang phục bikin trên thuyền và Chụp ảnh trên du thuyền. Các thí sinh phải tạo dáng trên thuyền buồm và vận dụng khả năng xử lý ánh sáng dưới trời nắng gắt.

Đội Minh Tú được đánh giá khá cao vì sự đồng đều và cảm nhận âm nhạc giữa biển trời mây nước, hòa quyện vào nhau mang đến cảm giác nhẹ nhàng bay bổng.

the face 2017 tap 5 a

Các thí sinh mặc bikini để chuẩn bị cho phần thi 

Đội Lan Khuê, thí sinh Mỹ Nhân đã thể hiện được hình thể của mình và cả 3 cũng mang đến một phần trình diễn hoàn hảo. Đội Hoàng Thùy như tạo điểm nhấn khi kéo dài phần catwalk và sự kết hợp ăn ý của cả 3 cũng khiến người xem thích thú.

Kết thúc thử thách, nhờ tinh thần đồng đội, đội Minh Tú đã giành chiến thắng trước hai đội Hoàng Thuỳ và Lan Khuê. Tuy nhiên, khi đại diện nhãn hàng tuyên bố kết quả này, Hoàng Thùy đã phản bác. Cô cho rằng đội mình làm tốt hơn đội Minh Tú. Về phía đại diện nhãn hàng, họ cũng đưa ra những dẫn chứng chứng minh tinh thần đoàn kết mang lại kết quả thắng cuộc cho đội Minh Tú.

Theo đó, Lan Khuê đã đưa Trương Mỹ Nhân vào vòng loại. Hoàng Thuỳ với tâm trạng không vui vẻ đưa Phương Chi vào nhóm nguy hiểm. Sau khi lắng nghe những chia sẻ của 2 thí sinh và cân nhắc, HLV Minh Tú đã quyết định loại Mỹ Nhân đội Lan Khuê.

the face 2017 tap 5 b

 Cả 3 đội đều thể hiện xuất sắc phần thi của mình

Nắm tay Phương Chi trao trả lại cho Hoàng Thùy, HLV Minh Tú cũng cho rằng: "Bản lĩnh của Hoàng Thùy không cao như cô ấy tỏ ra" và khuyên cô phải nỗ lực hết mình để đào tạo ra một thí sinh mạnh nhất chương trình. HLV Minh Tú còn sử dụng lại câu nói của Phạm Hương năm trước để giải thích cho lý do loại người của mình: "Để bảo vệ thí sinh của đội mình, Tú phải loại đi thí sinh mạnh nhất của đội bạn".

Kết quả đã gây bất ngờ cho các HLV cũng như thí sinh tham dự chương trình. Trước khi phát sóng, Mỹ Nhân được đánh giá là một trong những gương mặt tiềm năng cho ngôi vị quán quân. Sở hữu chiều cao nổi bật 1m78 cùng số đo ba vòng hấp dẫn, cô nàng còn được bình chọn là gương mặt có thân hình chuẩn nhất. Trước đó tại vòng chọn thí sinh, chị Đại The Face Thailand Lukkade đã đưa ra dự đoán chân dài sinh năm 1995 sẽ trở thành Quán quân The Face 2017.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 11 phút trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.