KIDO cho ra mắt sản phẩm nước mắm, hạt nêm với nhãn hiệu Tường An
Lần này, KIDO cho ra mắt 4 sản phẩm: Nước mắm cá cơm Tường An 40 độ đạm - đậm đà; nước mắm cá cơm Tường An 32 độ đạm - hài hòa; hạt nêm Tường An Unicook sườn non, xương ống và nước cốt thịt hầm; hạt nêm Tường An Unicook nấm hương và 3 loại rau củ.
Theo ông Trần Lệ Nguyên - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Tập đoàn KIDO kiêm Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Dầu thực vật Tường An, ngành hàng gia vị là một chiến lược quan trọng của KIDO trong việc mở rộng trong ngành hàng thực phẩm thiết yếu, lấp đầy gian bếp Việt đã được KIDO đặt ra.
Ra mắt thị trường trong giai đoạn này, đại diện Tập đoàn KIDO cho biết sẽ sử dụng lợi thế về thương hiệu Tường An để thâm nhập tại từng khu vực, thị trường, cùng với đó là đội ngũ nhân sự, hệ thống logistics, kênh phân phối bao gồm hệ thống 450.000 điểm bán ngành hàng thiết yếu sẵn có, kênh MT, cùng với các kênh mua sắm hiện đại, nền tảng thương mại điện tử, trong đó có E2E.
Cùng với chiến dịch tung hàng, các sản phẩm nước mắm và hạt nêm, Tường An sẽ chính thức "lên kệ" tại các hệ thống phân phối của Tường An từ ngày 25/12/2023.
Dựa trên kết quả khảo sát từ công ty nghiên cứu thị trường Intage VietNam, vào tháng 9/2023, trên 90% người tiêu dùng cho rằng họ yêu thích sản phẩm nước mắm cá cơm Tường An ngay từ lần thử đầu tiên bởi độ hài hòa và đậm đà của sản phẩm với 100% cá cơm tự nhiên.
Tại Việt Nam, hầu hết các món ăn từ xưa đến nay, từ truyền thống đến hiện đại của người Việt đều không thể thiếu gia vị đi kèm. Trong thói quen nấu nướng của người Việt, những loại gia vị như dầu ăn, nước mắm, nước tương, hạt nêm hay những loại gia vị đóng gói sẵn tiện lợi khác,… đã trở thành một phần không thể thiếu để chế biến các món ăn.
Theo báo cáo nghiên cứu thị trường được thực hiện bởi Euromonitor International, quy mô thị trường ngành hàng gia vị năm 2022 của Việt Nam đạt 35.707 nghìn tỷ đồng. Trong đó, nước mắm chiếm tỷ trọng lớn nhất với tổng quy mô đạt 15.214 tỷ đồng. Cũng trong báo cáo này, ngành hàng gia vị được dự báo sẽ đạt 40.812 nghìn tỷ vào năm 2026.
Võ Liên
TIN LIÊN QUAN
-
KIDO đồng hành cùng Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến
-
KIDO khởi động dự án E2E, đưa trung tâm thương mại xuất hiện trên TikTok
-
KIDO đặt mục tiêu đưa thương hiệu Thọ Phát trở thành 'bếp ăn quốc dân'
-
Tận dụng hệ thống kênh phân phối tích hợp, bánh trung thu KIDO 'cháy hàng'