SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 30/05/2024
  • Click để copy

KIDO đặt mục tiêu đưa thương hiệu Thọ Phát trở thành 'bếp ăn quốc dân'

15:36, 10/10/2023
Tập đoàn KIDO chính thức nâng tỷ lệ sở hữu tại Thọ Phát lên 68%, đồng thời đặt mục tiêu đưa thương hiệu Thọ Phát trở thành "bếp ăn quốc dân" tại Việt Nam.

Tập đoàn KIDO chính thức nâng tỷ lệ sở hữu tại Thọ Phát lên 68%, đồng thời đặt mục tiêu đưa thương hiệu Thọ Phát trở thành “bếp ăn quốc dân” tại Việt Nam. 

Ngày 10/10, tại TP.HCM, Tập đoàn KIDO tổ chức buổi gặp gỡ và chia sẻ chiến lược phát triển Thọ Phát. KIDO cũng vạch rõ định hướng chiến lược dành cho Thọ Phát trong vòng 5 năm tới để tái định vị, xây dựng thương hiệu Thọ Phát và các nhãn hiệu.

Song song đó, KIDO cũng tập trung nghiên cứu và thực hiện chiến lược đa dạng hóa về ngành hàng, phân khúc sản phẩm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng từ ăn no, ăn thưởng thức, đến ăn dặm, ăn kèm sản phẩm từ khu vực thành thị đến nông thôn. Từ đó, Thọ Phát sẽ là đại diện tiêu biểu "bếp ăn quốc dân" cho người Việt và mục tiêu mở rộng thị trường xuất khẩu sang ít nhất 30 quốc gia trên thế giới.

Tran le nguyen

Ông Trần Lệ Nguyên – Nhà đồng sáng lập, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn KIDO.  

Theo ông Trần Lệ Nguyên – Nhà đồng sáng lập, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn KIDO, KIDO đồng hành cùng Thọ Phát nhằm tạo ra nhiều sản phẩm hơn nữa, không chỉ có bánh bao mà sẽ tạo ra "bếp ăn quốc dân", đa dạng các sản phẩm như thịt kho, cà ri gà, bò kho, xíu mại,...

"KIDO cùng Thọ Phát sẽ làm nên những sản phẩm tiếp cận người dân trong 3 bữa ăn. Các sản phẩm công nghiệp nhưng không sử dụng chất bảo quản, có giá hợp lý. Với sản phẩm đã được chế biến chín, người mua về chỉ cần hấp", ông Trần Lệ Nguyên nói.

Theo đại diện KIDO, Thọ Phát chưa mạnh khi phát triển tại thị trường miền Trung và miền Bắc. Tận dụng lợi thế có sẵn của KIDO với 450.000 điểm bán ngành hàng thực phẩm thiết yếu, 120.000 điểm bánh ngành hàng lạnh, hệ thống logistics rộng khắp, năng lực quản trị hiệu quả,... KIDO tự tin có thể tích hợp các lợi thế vào Thọ Phát để đưa doanh nghiệp phát triển nhanh chóng và vượt trội trong thời gian tới. 

z4770615507786_c72ade87cf888ca42db9e77ab482c212

 Nhà máy sản xuất Thọ Phát tại TP.HCM được kiểm soát chặt chẽ theo chương trình quản lý chất lượng sản phẩm HACCP Codex, ISO 22000 và ISO 45001.

Thọ Phát sẽ được tái cấu trúc toàn bộ và tổ chức lại các hoạt động theo tiêu chuẩn của KIDO từ đầu tư cải tiến, nâng cấp, phát triển toàn diện về công nghệ, kỹ thuật, hệ thống, thương hiệu, thị trường, hệ sinh thái sản phẩm… Theo đó, Thọ Phát sẽ được hưởng các lợi thế cạnh tranh mà KIDO đang sở hữu nhằm mang lại hiệu quả cao nhất. 

Còn theo ông Vũ Phước Thọ - Nhà sáng lập thương hiệu Thọ Phát, Thọ Phát là "đứa con tinh thần" mà ông và các cộng sự đã tâm huyết xây dựng, đồng thời chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu này trong suốt 35 năm qua. 

"Bản thân tôi đã biết đến danh tiếng của ông Nguyên trong ngành nhiều năm, những thương vụ M&A thành công của KIDO, cũng như vị thế của KIDO trên thị trường thực phẩm. Hơn ai hết, tôi tìm thấy tình yêu ẩm thực từ ông Nguyên và năng lực phát triển từ KIDO. Tôi thực sự an tâm khi gửi gắm đứa con của mình, cùng KIDO viết nên những cột mốc mới, rực rỡ hơn nữa cho Thọ Phát trong tương lai", ông Vũ Phước Thọ kì vọng.

Thành lập từ năm 1987, sau hơn 35 năm phát triển, Thọ Phát hiện là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chế biến thực phẩm với nhiều dòng sản phẩm đa dạng.

Tiên phong trong việc áp dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất các sản phẩm bánh bao, Thọ Phát hiện tại có hơn 6.000 điểm bán hàng tại Việt Nam với các dòng sản phẩm: Bánh bao, bánh giò - xôi, bánh nướng - bánh chiên,...

Công ty này cũng có nhà máy sản xuất TP.HCM với diện tích hơn 22.000m2, được trang bị công nghệ hiện đại với rất nhiều thiết bị sản xuất tự động, đạt công suất 10.000 tấn sản phẩm cung cấp ra thị trường mỗi năm.

Võ Liên

Tin khác

Kinh tế 13 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh chuỗi giá trị bán dẫn đang dần dịch chuyển sang các nước Đông Nam Á, Việt Nam có đầy đủ điều kiện và yếu tố cần thiết để phát triển công nghiệp bán dẫn.
Kinh tế 18 giờ trước
(SHTT) - Đáp ứng nhu cầu về chốn an cư lý tưởng tại phía Đông Hà Nội, Eurowindow Twin Parks mở ra một không gian sống xanh hài hòa với thiên nhiên bên cạnh hệ tiện ích đa dạng, góp phần nâng tầm chất sống thời thượng tại trung tâm Gia Lâm.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Để phục vụ nhu cầu tiêu dùng, mặt hàng rau củ quả, nước ta chi gần 2 tỷ USD nhập khẩu các loại rau quả, trong đó sản phẩm Trung Quốc chiếm 40,5% tổng kim ngạch nhập khẩu của nước ta.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Trong những tuần gần đây, nhiều gã khổng lồ công nghệ liên tục tới thăm Việt Nam và các nước Đông Nam Á. Chuyến thăm cấp cao của các Giám đốc Điều hành đi kèm với những lời hứa hẹn về số tiền đầu tư đáng kinh ngạc, theo The Business Times.
Kinh tế 4 ngày trước
(SHTT) - Khu công nghiệp Phú Quý với diện tích lên đến 540ha, trải dài trên địa bàn 7 huyện Hoằng Hoá, đây được xem là KCN rông nhất Xứ Thanh.