SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
Thương hiệu 3 tháng trước
Sau chiến lược M&A đầu tư 68% cổ phần vào Thọ Phát, KIDO tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm nước mắm, hạt nêm với nhãn hiệu Tường An và Tường An Unicook.
Kinh tế 4 tháng trước
Theo Tập đoàn KIDO, lần đầu tiên tại Việt Nam có một trung tâm thương mại với những mặt hàng chính hãng xuất hiện trên nền tảng TikTok nhằm giúp doanh nghiệp tiếp cận trực tiếp với lượng lớn khách hàng.
Kinh tế 6 tháng trước
Tập đoàn KIDO chính thức nâng tỷ lệ sở hữu tại Thọ Phát lên 68%, đồng thời đặt mục tiêu đưa thương hiệu Thọ Phát trở thành "bếp ăn quốc dân" tại Việt Nam.
Kinh tế 6 tháng trước
Dù thị trường bánh trung thu năm nay được nhiều tiểu thương cho biết bán chậm nhưng mới đây, Tập đoàn KIDO cho biết bánh trung thu của công ty này ‘cháy hàng’ trên toàn quốc.
Kinh tế 8 tháng trước
Nhiều doanh nghiệp cho ra mắt các dòng bánh trung thu với các hương vị mới lạ, ít ngọt cùng với thiết kế bao bì độc đáo để làm quà tặng nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Tin Tổng hợp 3 năm trước
Tập đoàn Kido (KDC) vừa công bố ước kết quả kinh doanh quý 3/2020 với doanh thu 2.293 tỷ đồng - tăng gần 24% so với cùng kỳ; tương ứng LNST thu về 128 tỷ - tăng hơn 141%
Tin Tổng hợp 3 năm trước
Cụ thể, KDC sẽ trả cổ tức bằng tiền mặt tỷ lệ 16%, tương đương 1 cổ phiếu sẽ được nhận 1.600 đồng.
Tin Tổng hợp 3 năm trước
Tuy chịu ảnh hưởng mạnh và trực tiếp từ môi trường bên ngoài, doanh thu của ngành Kem vẫn tăng tốt tới 11% so với cùng kỳ năm ngoái.
Tin Tổng hợp 3 năm trước
Từng thành công với mảng truyền thống này, tuy nhiên nay Kido (KDC) quay lại ngành cốt lõi với quy mô hiện nay tăng mạnh hơn nhiều lên đến 51.000 tỷ đồng
Tin Tổng hợp 3 năm trước
Theo KDC, nguyên nhân giải thể Công ty này là do tình hình kinh doanh không hiệu quả, không duy trì được tình trạng ổn định của Công ty.
Thị trường tiêu dùng 7 năm trước
Tập đoàn Kido dự kiến bán 35% cổ phần ngành hàng kem và sữa chua vào giữa năm nay, dù đây là “mỏ vàng” mang về hơn 1.400 tỷ đồng doanh thu trong năm qua.