SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 26/05/2024
  • Click để copy

Tận dụng hệ thống kênh phân phối tích hợp, bánh trung thu KIDO 'cháy hàng'

17:11, 22/09/2023
Dù thị trường bánh trung thu năm nay được nhiều tiểu thương cho biết bán chậm nhưng mới đây, Tập đoàn KIDO cho biết bánh trung thu của công ty này ‘cháy hàng’ trên toàn quốc.

Ngày 22/9, Tập đoàn KIDO thông báo bánh trung thu KIDO’s Bakery "cháy hàng" tên toàn quốc, sản lượng tiêu thụ tăng 60% so với cùng kỳ, vượt 10% kế hoạch.

Theo ông Trần Lệ Nguyên – Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc tập đoàn, năm nay, đến cuối mùa vụ trung thu, KIDO đã tiếp nhận hơn 650 đơn hàng xí nghiệp có số lượng công nhân lớn tại các khu chế xuất, khu công nghiệp trên toàn quốc. Bên cạnh đó, có gần 2.900 đơn hàng đến từ các cơ quan, doanh nghiệp trong nước, các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, các đơn vị hành chính Nhà nước, khối giáo dục... đã đặt hàng bánh trung thu.

1 (2) (1)

Tôm Alaska xốt tiêu đen, cua hoàng đế xốt Singapore,... được KIDO đưa vào bánh trung thu.

“Song song đó, các điểm bán của KIDO thời gian qua cũng ghi nhận doanh số khả quan từ đầu mùa vụ. Đến thời điểm hiện tại sản lượng bánh trung thu KIDO’s Bakery đã tăng hơn 60% so với cùng kỳ”, ông Trần Lệ Nguyên nói.

Ông Trần Lệ Nguyên cho rằng với sự am hiểu khẩu vị người Việt Nam, cùng những sáng tạo của KIDO trong việc mang đến cho thị trường những sản phẩm ngon với nhân xốt độc đáo, đậm đà hương vị truyền thống, kết hợp cùng thiết kế bao bì sang trọng,… cùng nhu cầu thưởng thức, biếu tặng tăng cao của người tiêu dùng chính là những nhân tố quan trọng giúp việc tiêu thụ bánh gia tăng mạnh mẽ và nhanh chóng “cháy hàng” sớm trước thềm trung thu.

Ra mắt từ đầu tháng 8/2023, KIDO đã tận dụng các kênh phân phối tích hợp của Tập đoàn KIDO gồm 450.000 điểm bán ngành thực phẩm thiết yếu, 120.000 điểm bán ngành hàng lạnh để đẩy mạnh việc bán bánh ra thị trường.

Cùng với kênh B2B, gian hàng, vị đại diện này cũng cho biết KIDO đã tận dụng triệt để lợi thế kênh hộ gia đình, shop phố gần khu dân cư khắp toàn quốc với những kệ hàng có sẵn để giới thiệu, quảng bá và phân phối bánh trung thu. Thông qua các kênh hộ gia đình, shop phố… vô cùng tiện lợi, người tiêu dùng tại các địa phương, từ thành thị cho đến nông thôn đều có thể đến tận nơi thử các sản phẩm, cảm nhận sự khác biệt về chất lượng, bao bì bắt mắt trước khi mua về thưởng thức cùng gia đình cũng như biếu tặng.

Ông Trần Lệ Nguyên cũng nhận định thị trường bánh năm nay có sự dịch chuyển trong hành vi mua sắm của người tiêu dùng. Thay vì chọn bánh phục vụ nhu cầu biếu tặng như các năm trước thì năm nay khách hàng chọn mua sản phẩm để thưởng thức trong phân khúc hộ gia đình tăng lên đáng kể.

Không chỉ đẩy mạnh các hoạt động tiếp tục trên sàn thương mại điện tử, nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu quảng bá và bán hàng trên các trang mạng xã hội. Tập đoàn KIDO cũng ghi nhận hoạt động quảng bá thương hiệu KIDO’s Bakery được triển khai rộng rãi và đồng bộ trên các nền tảng truyền thông mạng xã hội với gần 15 triệu lượt xem trên nền tảng tiktok KIDO’s Bakery. Trong đó, gần 30 KOC (người có tầm ảnh hưởng) giới thiệu sản phẩm, tham gia livestream trên tiktokshop và facebook đã thu hút hàng chục triệu lượt xem.

Vào đầu tháng 8/2023, Tập đoàn KIDO dự kiến tung ra thị trường 450 tấn bánh, tăng 50% sản lượng so với cùng kỳ, đầu tư dây chuyền sản xuất bánh trung thu theo công nghệ Nhật, đồng thời tiếp tục “chạy nước rút” để đạt mục tiêu nắm giữ vị trí số 2 thị trường trung thu sau 3 năm.

Bình Tú

 

Tin khác

Kinh tế 10 giờ trước
(SHTT) - Để phục vụ nhu cầu tiêu dùng, mặt hàng rau củ quả, nước ta chi gần 2 tỷ USD nhập khẩu các loại rau quả, trong đó sản phẩm Trung Quốc chiếm 40,5% tổng kim ngạch nhập khẩu của nước ta.
Kinh tế 10 giờ trước
(SHTT) - Trong những tuần gần đây, nhiều gã khổng lồ công nghệ liên tục tới thăm Việt Nam và các nước Đông Nam Á. Chuyến thăm cấp cao của các Giám đốc Điều hành đi kèm với những lời hứa hẹn về số tiền đầu tư đáng kinh ngạc, theo The Business Times.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Khu công nghiệp Phú Quý với diện tích lên đến 540ha, trải dài trên địa bàn 7 huyện Hoằng Hoá, đây được xem là KCN rông nhất Xứ Thanh.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 18/5 tại khách sạn Central, trung tâm TP Thanh Hóa, sự kiện giới thiệu dự án The Pathway thuộc đại đô thị Sun Grand Boulevard với hơn 500 khách mời đã được nghe đại diện chủ đầu tư chia sẻ về tổ hợp cao tầng này.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Trước thực tiễn thị trường mô hình trí tuệ nhân tạo ngôn ngữ lớn (LLM) trở nên bão hòa, thời gian gần đây, nhiều công ty công nghệ lớn như: Microsoft, Meta và Google, đã chuyển hướng đầu tư cho các mô hình ngôn ngữ nhỏ (SLM) để tối ưu lợi nhuận