SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

KIDO khởi động dự án E2E, đưa trung tâm thương mại xuất hiện trên TikTok

08:03, 19/11/2023
Theo Tập đoàn KIDO, lần đầu tiên tại Việt Nam có một trung tâm thương mại với những mặt hàng chính hãng xuất hiện trên nền tảng TikTok nhằm giúp doanh nghiệp tiếp cận trực tiếp với lượng lớn khách hàng.

Tối 18/11, tại Hùng Vương Plaza (Quận 5, TP.HCM), Tập đoàn KIDO vừa công bố và khởi động dự án Entertainment & Ecommerce (E2E) trên nền tảng TikTok.

E2E là nền tảng giải trí kết hợp mua sắm lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam trên nền tảng các mạng xã hội thịnh hành (TikTok, Facebook, Youtube và Zalo). E2E với sự đầu tư chiến lược từ Tập đoàn KIDO và đồng hành của TikTok Việt Nam chính thức được thành lập và đưa vào vận hành.

ong tran le nguyen

 Ông Trần Lệ Nguyên – Tổng Giám đốc Tập đoàn KIDO.

Theo ông Trần Lệ Nguyên – Tổng Giám đốc Tập đoàn KIDO, E2E ra đời sẽ mang đến nhiều cơ hội kinh doanh, đẩy mạnh hoạt động marketing, xúc tiến thương mại cho các doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp vừa và nhỏ; đồng thời tận dụng nền tảng logistics của E2E, mở ra cơ hội kinh doanh trực tiếp với khách hàng. 

"Người tiêu dùng được thỏa sức sáng tạo, chia sẻ nội dung mình yêu thích, có những trải nghiệm mua sắm mới mẻ, mọi lúc mọi nơi, tiếp cận các nhãn hàng uy tín, chính hãng với những ưu đãi hấp dẫn, tiết kiệm chi phí… Đặc biệt, đây sẽ là lần đầu tiên tại Việt Nam một trung tâm thương mại với những mặt hàng chính hãng xuất hiện trên nền tảng TikTok", ông Trần Lệ Nguyên nói.

Ngoài ra, E2E sẽ là nơi đăng tải những video review thời trang, ẩm thực, trải nghiệm sản phẩm. Đây cũng là kênh thường xuyên diễn ra các hoạt động trình diễn giải trí chuyên nghiệp cùng những video giải trí độc quyền qua sự kết hợp giữa E2E cùng những tập đoàn truyền thông, giải trí hàng đầu trong và ngoài nước.

Theo báo cáo thương mại điện tử nửa đầu năm 2023 được Metric công bố, doanh thu tính theo tổng giá trị của tất cả các đơn hàng giao thành công toàn thị trường Việt Nam đạt khoảng 93.000 tỷ đồng. Trong đó, TikTok Shop đã xác lập một xu hướng mới tại Việt Nam với 20% thị phần sàn thương mại điện tử sau một năm hoạt động. 

kido ki ket

E2E được kì vọng sẽ đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại, marketing tiếp cận số lượng lớn khách hàng.

Ông Nguyễn Lâm Thanh - đại diện TikTok Việt Nam - cho biết hiện nền tảng này có một lượng người dùng lớn, những phiên livestream bán hàng lên tới 300 nghìn lượt xem, khoảng 10 - 50 triệu lượt tiếp cận những video ngắn.

"Tôi kỳ vọng sẽ có sự thành công trong quá trình hợp tác với Tập đoàn KIDO và các hội doanh nhân. Từ đó, nền tảng này có thể vừa bảo vệ nhà sản xuất và vừa mang lại lợi ích cho người tiêu dùng", ông Nguyễn Lâm Thanh nói.

Tại buổi khởi động dự án, các hiệp hội doanh nhân cũng đã ký kết thỏa thuận hợp để đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại thông qua nền tảng này. 

Bình Tú

Tin khác

Kinh tế 23 giờ trước
(SHTT) - Theo báo cáo của Cục Thuế Thanh Hóa, thu nội địa trên địa bàn tỉnh tháng 4 ước đạt 2.100 tỷ đồng, bằng 76% so với cùng kỳ. Lũy kế 4 tháng đầu năm 2024, tổng thu nội địa của tỉnh này ước đạt 11.526 tỷ đồng, tăng 32,7% so với cùng kỳ.
Kinh tế 23 giờ trước
(SHTT) - Sở Công Thương tỉnh Quảng Ninh vừa có công văn gửi Sở Công Thương các tỉnh, thành phố về việc Trung Quốc thông báo chính sách kiểm soát nhập khẩu với dưa hấu của Việt Nam.
Kinh tế 23 giờ trước
(SHTT) - Theo số liệu từ Tổng cục hải quan, xuất khẩu nông lâm thủy sản của Việt Nam đã đạt kim ngạch hơn 15 tỷ USD tính tới ngày 15/4.
Kinh tế 23 giờ trước
(SHTT) - Đó là thông tin được đưa ra trong Báo cáo Đầu tư công nghệ và Đổi mới sáng tạo 2024 được công bố hôm 26/4 vừa qua.
Kinh tế 1 ngày trước
Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày, nhiều người chọn đi du lịch hoặc về quê thăm gia đình. Các thú cưng như chó, mèo thường không thể đi theo cùng chủ nên dịch vụ trông giữ chó mèo đã trở nên đắt khách trong dịp này.