SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Gogift Việt Nam cung cấp cúp vinh danh, bảng vinh danh chất lượng giá rẻ

16:19, 28/02/2024
Quà tặng vinh danh là vật phẩm không thể thiếu góp phần tạo nên thành công của các buổi lễ khen thưởng, tuyên dương. Trước sự cần thiết của vật phẩm này, Gogift Việt Nam nổi lên là một đơn vị cung cấp cúp vinh danh, bảng vinh danh sản phẩm đa dạng, chất lượng, sang trọng và đầy tinh tế.

Cùng tìm hiểu về địa chỉ này trong bài viết sau để có thêm sự lựa chọn cho doanh nghiệp mình.

Cúp vinh danh, bảng vinh danh - Xu hướng quà tặng hàng đầu của doanh nghiệp 

Trong xu hướng kinh doanh hiện nay, tôn vinh thành tựu và động viên sự nỗ lực của nhân viên và đối tác là một phần chiến lược. Trong đó, cúp vinh danh đã trở thành những món quà tặng hàng đầu mà các doanh nghiệp lựa chọn.

5c49b9a032219f7fc630

 

Sự phổ biến của cúp vinh danh không chỉ đến từ giá trị biểu tượng mà còn vì ý nghĩa sâu sắc mà chúng đại diện. Doanh nghiệp hiện nay nhận ra tầm quan trọng của việc tạo ra một môi trường làm việc tích cực và động viên sự phát triển cá nhân của nhân viên. Việc trao tặng cúp vinh danh là một cách để ghi nhận thành tích và thể hiện sự tôn trọng những nỗ lực không ngừng nghỉ của họ.

285c81a70a26a778fe37

 

Cúp vinh danh được thiết kế đẹp mắt, sang trọng trao gửi tinh thần đoàn kết và thành công chung của cả một tập thể. Với những lợi ích mà cúp vinh danh mang đến, vật phẩm này xứng đáng là cái tên hàng đầu trong số những món quà tặng doanh nghiệp hiện nay.

Đặc điểm cúp vinh danh, bảng vinh danh Gogift Việt Nam chinh phục khách hàng 

Tự hào là đơn vị danh tiếng chuyên cung cấp cúp vinh danh, Gogift Việt Nam là đơn vị uy tín nhận được nhiều sự khen ngợi của khách hàng trên toàn quốc. Gogift Việt Nam có xưởng sản xuất trực tiếp lên đến 1300m2, không qua trung gian. Với lợi thế có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đơn vị luôn tự tin mang đến những sản phẩm chất lượng, làm hài lòng khách hàng.

6b4072b6f93754690d26

 

Trong nhiều năm qua, Gogift Việt Nam là đối tác của các doanh nghiệp lớn như: Hòa Phát, Viettel, nhà xuất bản Kim Đồng… Để làm được điều này, Gogift Việt Nam luôn không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm. Những đặc điểm cúp vinh danh, bảng vinh danh tại Gogift Việt Nam chinh phục được khách hàng đó là:

- Đa dạng mẫu mã: Gogift Việt Nam tự hào về sự đa dạng trong các mẫu cúp và quà tặng doanh nghiệp. Từ những mẫu thiết kế bình dân đến những sản phẩm cao cấp… khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.

- Thiết kế linh hoạt: Gogift Việt Nam không chỉ cung cấp các mẫu sẵn có mà còn tạo ra những sản phẩm được thiết kế riêng biệt theo yêu cầu của khách hàng. Những thiết kế của công ty sẽ được thực hiện hoàn toàn miễn phí. Khi khách hàng thấy ưng ý mới tiến hành sản xuất.

- Chất lượng in khắc: Với công nghệ in khắc tiên tiến, các hình ảnh và chữ in trên cúp và bảng vinh danh của Gogift Việt Nam luôn rõ ràng, sắc nét và không bị mờ hay phai màu. Điều này đảm bảo rằng sản phẩm không chỉ đẹp mắt mà còn giữ được giá trị về thẩm mỹ và chất lượng lâu dài.

Ưu đãi khi lựa chọn Gogift Việt Nam để hợp tác phát triển 

28bdaf4924c88996d0d9

 

Không chỉ chú trọng vào chất lượng sản phẩm, Gogift Việt Nam còn mong muốn được đồng hành với khách hàng lâu dài bằng việc mang lại những giá trị thiết thực với một chính sách bảo hành và bán hàng hấp dẫn.

Gogift tự hào có đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và chuyên môn, luôn sẵn lòng hỗ trợ và chăm sóc tận tình từng khách hàng. Khách hàng có thắc mắc hay yêu cầu cụ thể sẽ được giải đáp nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Đồng thời đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển miễn phí trong nội thành Hà Nội cho các đơn hàng có giá trị từ 5 triệu đồng trở lên. Giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và thuận tiện hơn trong quá trình mua sắm.

67015b42c9c2649c3dd3

 

Khách hàng cũng sẽ nhận được chiết khấu cho đơn hàng của mình lên đến 8%, tùy thuộc vào giá trị của đơn hàng. Và đặc biệt là chính sách bảo hành lâu dài, chu đáo. Hãy liên hệ Gogift Việt Nam để biết thêm chi tiết và báo giá sản phẩm ưu đãi nhất.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ KINH DOANH GOGIFT VIỆT NAM

Văn phòng đại diện: Tầng 17, Tòa nhà Văn phòng Nam Cường, Km4, đường Lê Văn Lương kéo dài, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

Xưởng sản xuất: Hữu Hòa, Thanh Trì, Hà Nội

Hotline: 0345856660 - 0362069299

Email: [email protected]

Website: https://gogift.vn/

Tin khác

Thương hiệu 2 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 2 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.