SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Chính thức kết thúc thời kỳ dấu tích xanh của Twitter

07:33, 23/04/2023
(SHTT) - Theo Techcrunch, Twitter đã chính thức loại bỏ dấu tích xanh truyền thống, một trong những phần còn lại của thời kỳ trước khi Elon Musk gia nhập Twitter.

Dấu tích xanh truyền thống là loại dấu được Twitter trao cho các nhà báo, người nổi tiếng và các quan chức công cộng khác miễn phí để giúp ngăn chặn các tài khoản giả mạo và thư rác hiện đã chính thức không còn được cấp miễn phí.

Với việc loại bỏ các dấu tích xanh truyền thống, Twitter sẽ chỉ có dấu xác nhận cho người dùng trả phí và doanh nghiệp, cũng như các tổ chức và quan chức chính phủ. Hiện tại, nếu người dùng thấy một dấu tích xanh và nhấp vào đó, nhãn sẽ hiển thị: "Tài khoản này được xác minh vì họ đã đăng ký dịch vụ Twitter Blue và xác minh số điện thoại của họ".

Screenshot 2023-04-21 at 15.51.22

 

Một số người dùng, bao gồm các nhà báo của TechCrunch, đã trải qua hiện tượng "nhấp nháy" dấu tích xanh trên hồ sơ của họ vào ngày 20/4 vừa qua. Trong khi một số người khác đã thấy dấu tích xanh của họ biến mất hoàn toàn.

Dưới thời kỳ quản lý của Elon Musk, Twitter không ngần ngại thực hiện hứa hẹn loại bỏ các dấu tích xanh truyền thống ngay cả đối với những nhân vật nổi tiếng nhất.

Đặng Trang

Tin khác

Thương hiệu 12 giờ trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 14 giờ trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 19 giờ trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 20 giờ trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 20 giờ trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.