SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Cần Thơ: Người đàn ông đâm thủng tim nhân tình rồi tự tử?

16:00, 05/04/2018
(SHTT) - Đang ngồi nói chuyện thì xảy ra cự cãi, T. bất ngờ cầm dao Thái Lan đâm thủng tim người tình. Nam thanh niên này sau đó cũng sử dụng chính con dao gây án để đâm vào bụng mình vì tưởng người tình đã chết.
tu_dam_1_pmxc

Anh T. hiện đang nằm điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Thanh Niên

Sáng ngày 5/4, thông tin từ Công an TP.Cần Thơ cho biết, đang điều tra làm rõ nguyên nhân 2 trường hợp nam nữ ngụ tại huyện Phong Điền nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15 giờ 30 ngày 4.4, chị N.T.L.H (35 tuổi, ngụ xã Mỹ Khánh, H.Phong Điền) đang ngồi ở ghế đá trước nhà thì bạn trai là anh L.T.T. (34 tuổi, ngụ cùng địa phương) đến gặp để nói chuyện.

Sau đó, cả 2 xảy ra cự cãi,T. lấy dao Thái Lan đâm vào ngực chị H. rồi bỏ đi. Chị H. ôm ngực chạy theo một đoạn thì gục ngã. T. tưởng chị H. đã chết nên quay lại nhà nạn nhân lấy dao đâm vào bụng mình.

Sau đó, cả hai được đưa đến bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ cấp cứu.

Thông tin trên báo Giao Thông, theo bác sĩ BS CK II Nguyễn Minh Nghiêm, Trưởng Phòng kế hoạch tổng hợp Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ thông tin, vết thương trên người chị H. là do vật sắc nhọn gây ra làm thủng tim. Sau khi tiến hành phẫu thuật cấp cứu, hiện tại chị H. vẫn phải thở máy, đồng tử giãn to, mất phản xạ, không có nước tiểu, tiên lượng tử vong.

Riêng anh T. sức khỏe đã tạm ổn, hiện đã được chuyển lên Khoa ngoại tổng quát để tiếp tục theo dõi và điều trị.

Vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Minh Hằng (t/h)

Tin khác

Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Đạo luật bảo vệ người tiêu dùng mới của Canada đang tạo ra những làn sóng trái chiều. Các doanh nghiệp đang lo ngại việc đạo luật mới mang lại quá nhiều quyền lực cho chính phủ.
Pháp luật 3 ngày trước
(SHTT) - Cơ quan CSĐT Công an thành phố Thanh Hóa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Nông Thị Hằng (SN 1987), trú ở xã Khánh Thượng, huyện Ba Vì, Thành phố Hà Nội về hành vi sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe chống đột quỵ giả.
Pháp luật 5 ngày trước
(SHTT) - Cuộc chiến pháp lý giữa các công ty dược phẩm từ năm 2022 chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi mới đây, Pfizer và BioNTech đã yêu cầu một tòa án ở London (Anh) thu hồi các bằng sáng chế của công ty đối thủ Moderna về công nghệ phát triển vắc xin COVID-19.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Công an Thành phố Hà Nội, một nạn nhân đã trình báo về việc tham gia đầu tư tiền ảo và bị lừa đảo trực tuyến hơn 2 tỷ đồng. Đáng chú ý, các mánh khóe, chiêu lừa được các đối tượng sử dụng để moi tiền của nạn nhân đều không mới.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Trong buổi tọa đàm Luật sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại, luật sư Vũ Thị Kim Dung (Rouse) đã có phần trình bày liên quan đến vấn đề pháp luật về xác lập quyền đối với sáng chế, kiểu dáng công nghiệp, từ sửa đổi đến thực tiễn áp dụng.