SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 18/03/2024
  • Click để copy

Áo dài cưới của Giang Hồng Ngọc bị tố đạo nhái: Nữ ca sĩ nói gì?

10:25, 19/10/2019
(SHTT) - Trong ngày trọng đại nhưng Giang Hồng Ngọc lại vướng vào lùm xùm mặc áo dài cưới đạo nhái. Nữ ca sĩ cho biết đang khá mệt mỏi và đang làm việc với đại diện thương hiệu để giải quyết sự việc.

Lễ vu quy của Giang Hồng Ngọc và ông xã Xuân Văn được tổ chức tại nhà riêng ở TP.HCM vào sáng 17/10. Nữ ca sĩ diện bộ áo dài trắng với kiểu dáng đơn giản, điểm nhấn là chi tiết đính kết ở phần ngực và tay áo. Đây là sản phẩm của một nhãn hàng, được cho là có giá 40 triệu đồng.

Tuy nhiên ngay sau đó, Trương Thanh Hải cho biết áo dài cưới của Giang Hồng Ngọc là một thiết kế của anh năm 2015, từng được Tóc Tiên, Anh Thư mặc. Ở phần bình luận phía dưới bài đăng, nhiều người cho rằng hai sản phẩm giống nhau đến 90% về phom dáng, cấu trúc.

"Tôi có lẽ đã cho qua, nhưng êkíp thực hiện khoe trên truyền thông họ thiết kế theo sở thích của cô dâu. Tôi cảm thấy bị xúc phạm. Đó là một hành động thiếu ý thức và đạo đức nghề nghiệp", anh nói.  

dao nhai 2

 Áo dài cưới của Giang Hồng Ngọc bị tố đạo nhái: Nữ ca sĩ nói gì?

Nhà thiết kế nói anh thông cảm cho Giang Hồng Ngọc nếu cô không biết đây là sản phẩm sao chép. Thanh Hải cho biết: "Tôi không muốn gây ồn ào. Nếu họ có thiện chí và nhận lỗi, tôi sẽ bỏ qua. Luật ở Việt Nam còn lỏng lẻo và chưa có quy định bảo hộ quyền sáng tạo của nhà thiết kế". 

Theo Giang Hồng Ngọc, mẫu áo dài cưới của cô được Hacchic Couture tài trợ. Cô đang làm việc với đại diện thương hiệu để giải quyết sự việc. Bà mẹ một con không giấu sự mệt mỏi khi sự việc không hay xảy ra vào đúng thời điểm quan trọng - sau ngày vu quy. 

Về phía nhãn hàng, đơn vị này tạm thời chưa đưa ra câu trả lời liên quan đến lùm xùm đạo nhái. Họ cho biết sẽ sớm phản hồi trên một phương tiện truyền thông để tránh đẩy sự việc đi xa.

Trương Thanh Hải là một trong những nhà thiết kế áo cưới lâu năm, sống tại TP.HCM. Anh gắn bó với thời trang cưới được khoảng 7-8 năm, đã ra mắt nhiều bộ sưu tập. Các người mẫu có tiếng từng làm việc với anh là Anh Thư, Bằng Lăng, Thu Hiền...

Vân Anh

Tin khác

Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Trải qua hơn 2 tháng phát động cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia, BTC đã tìm ra được top 20 dự án xuất sắc nhất.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Ngày 24/11 và 25/11, vòng thi chọn Top 20 Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đã diễn ra bằng hình thức pitching trực tuyến. Dự án Smart VieLinkit thuộc bảng dự thi Mô hình Đổi mới sáng tạo đã xuất sắc lọt vào top 20.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ quan đặc biệt giúp ta hiểu rõ về hơn về các quy trình, biểu mẫu, các điều khoản cần thiết trong các quy chế, quy định.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Cuộc thi “Giải pháp thương mại hóa sáng chế 2021” đã đi một nửa chặng đường trong hành trình tìm kiếm các phương án, cách thức áp dụng các bằng độc quyền sáng chế/giải pháp hữu ích vào thực tiễn, từ đó tạo ra giá trị hữu ích cho cuộc sống và nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Buổi tập huấn thứ 6 trong chuỗi chương trình của Làng Sáng chế và Doanh nghiệp ĐMST phối hợp với Hội Sáng chế Việt Nam, hưởng ứng sự kiện khởi nghiệp ĐMST Quốc gia Techfest 2021 với chủ đề: “Thẩm định giá tài sản trí tuệ” được diễn ra vào lúc 8h00 sáng chủ nhật ngày 07/11/2021.